Chú rể Hải Phòng, cô dâu Quảng Ninh tổ chức đám cưới ở trạm thu phí: Tiết lộ bất ngờ

KHAI TÂM - Ngày 28/01/2021 19:12 PM (GMT+7)

Chị họ của chú rể Hải Phòng đã có những chia sẻ bất ngờ về đám cưới tổ chức lễ ăn hỏi, rước dâu ở trạm thu phí vì COVID-19.

Chiều nay (28/1), mạng xã hội lan truyền tấm hình ghi cảnh cô dâu Quảng Ninh và chú rể Hải Phòng trao lễ ngay trạm thu phí, sau đó ai về nhà nấy gây xôn xao. Cụ thể, các trang mạng xã hội đồng mạng chia sẻ: “Chú rể Hải Phòng suýt quay xe vì không đón được cô dâu ở Quảng Ninh do dịch COVID-19.

Trăm năm chỉ có một ngày, một ngày chỉ có giờ này mà thôi. Em không cần xa hoa, sính lễ. Em chỉ cần anh làm chồng của em. Vừa dứt lời cô dâu cùng người thân phi thẳng xe lên trạm thu phí. Chú rể đang buồn bã quay về vì bất lực không thể đón được cô dâu cũng đã kịp quay xe lại.

Chú rể Hải Phòng, cô dâu Quảng Ninh tổ chức đám cưới ở trạm thu phí: Tiết lộ bất ngờ - 1

Cô dâu chú rể trao lễ, tổ chức ăn hỏi - đám cưới tại trạm thu phí.

Hai gia đình gặp nhau giữa trạm thu phí, không pháo, không MC, nhưng ai cũng tay bắt mặt mừng và chụp ảnh trao nhau sính lễ để kịp đón cô dâu về cho kịp giờ hoàng đạo.

Anh chồng còn tủm tỉm nói với cô dâu: Thầy phán hôm nay là ngày đẹp. Anh tin nó đẹp vì ngày hôm nay anh đã làm chồng của em. Còn nếu có biến cố, cũng chẳng thể làm chúng mình xa nhau, về nhà anh xây dựng tổ ấm cùng anh nhé. Cô dâu cười tươi đồng ý và cả 2 đeo nhẫn cho nhau, trước những tiếng vỗ tay của những người thân đi cùng”.

Kèm theo đó là bức hình cô dâu và chú rể cùng bố mẹ đứng trao lễ ăn hỏi ngay tại trạm thu phí.

Được biết, sự việc trên diễn ra vào lúc 13h chiều nay. Khi nhà chú rể ở Hải Phòng đến trạm thu phí thì bất ngờ phải dừng lại, không thể đến Yên Hưng (Quảng Ninh) làm lễ ăn hỏi và rước dâu theo đúng kế hoạch đã định của hai bên gia đình.

Sau đó, mạng xã hội tiếp tục lan truyền bức hình cô dâu ngồi trên ô tô cùng chú rể về nhà chồng gây xôn xao. Lúc này cư dân mạng thắc mắc tại sao cô dâu lại theo chú rể về nhà chồng trong khi UBND tỉnh Quảng Ninh có quy định người dân trong tỉnh không được đi ra khỏi địa phận.

Chú rể Hải Phòng, cô dâu Quảng Ninh tổ chức đám cưới ở trạm thu phí: Tiết lộ bất ngờ - 2

Chú rể đón cô dâu về nhà mình.

Liên hệ với bạn Hồ Kiều Trang – chị họ của chú rể, đồng thời là người đăng tải bức hình cô dâu ngồi trên ô tô cùng chồng, chị cho biết: “Cô dâu vốn sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Sáng nay em ấy trang điểm ở đây luôn và dự định sẽ về Quảng Ninh trước để làm lễ nhưng chưa kịp thì dịch COVID-19 bùng phát. Cuối cùng, gia đình mình và hai em quyết định làm lễ rước dâu tại trạm thu phí, không có đại diện gia đình nhà gái”.

Hồ Kiều Trang cho biết thêm, cô dâu khóc sưng hết mắt vì không thể về nhà gặp bố mẹ, người thân; không được thắp hương gia tiên ở bên ngoại. “Vì em ấy cũng ở Hải Phòng nên sau khi tổ chức lễ xong xuôi ở trạm thu phí thì họ hàng nhà mình và em dâu cũng lên xe quay trở về nhà chú rể. Hiện cặp đôi đã về đến nơi. Hôm nay niềm vui của gia đình mình không được trọn vẹn cho lắm nên mình chỉ có thể chia sẻ đến đây. Mong mọi người thông cảm, thấu hiểu giúp”, cô gái trẻ nói.

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lời bình luận. Bạn Phong Linh xúc động: “Không biết mọi người thế nào chứ mình thực sự thấy thương cô dâu nhiều. Cả đời con gái chỉ trông mong vào ngày cưới, vậy mà lại xảy ra chuyện như vậy. Vì thế, cô ấy mặt buồn thiu là đúng rồi. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé”.

“Một kỉ niệm không bao giờ quên của cặp đôi. Hai bạn đừng buồn nhé! Hãy vì cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Khi nào bệnh dịch hết, hai bạn có thể về bên ngoại làm cỗ thiết đãi họ hàng và bạn bè mà. Cố gắng lên”, nickname Hoa Mộc Lan bày tỏ.

Trước đó, một chú rể ở Cẩm Phả, Quảng Ninh cũng phải hoãn tiệc cưới, gấp rút đón dâu vì COVID-19.

Chú rể Quảng Ninh hủy tiệc cưới ngay phút 89, gấp rút đón dâu vì dịch COVID-19
Dù không thể tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng như dự tính ban đầu, song Đức Giang không hề cảm thấy buồn bã hay lo lắng.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19