BS vứt xác: Dừng tìm kiếm để chuẩn bị 49 ngày chị Huyền

Ngày 29/11/2013 20:28 PM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết sẽ dừng tìm kiếm để chuẩn bị cho 49 ngày chị Huyền.

Tính đến ngày hôm nay, chỉ còn 1 tuần nữa là tròn 49 ngày nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường bị bác sĩ Tường ném xác phi tang. Hơn 40 ngày qua, gia đình cùng các cơ quan chức năng đã dùng mọi phương pháp tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Tất cả mọi địa điểm nghi có xác chị Huyền đã được lục tung mà thi thể nạn nhân xấu số vẫn không thấy đâu.

Trao đổi với phóng viên, vào sáng 29/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết, để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới, gia đình đã bàn bạc và thống nhất tạm dừng việc tìm kiếm trên dọc sông Hồng và các khu vực khác.

Hôm qua, 28/11, theo lời mách của một nhà Kinh dịch cho rằng 39 ngày thi thể chị Huyền sẽ nổi và nước sông Hồng cũng cạn nên gia đình tập trung đi tìm. Trên dọc sông, các bãi bồi, các túi, bao... nổi lên trên sông đều được gia đình tìm và kiểm tra nhưng vẫn không có kết quả gì.

Ông Quang cho hay: “Tối (28/11), sau khi trở về nhà, gia đình có ngồi lại, bàn bạc và thống nhất là sẽ tạm dừng việc tìm kiếm thi thể cháu tôi để chuẩn bị cho lễ 49 ngày sắp tới. Sau đó, sẽ lại tiến hành việc tìm kiếm tiếp. Thực tế, cũng có nhiều ý kiến nhưng gia đình vẫn xác định là dù thế nào đi chăng nữa thì cũng phải tìm bằng được, đưa cháu về với bố mẹ, chồng con, họ hàng...".

Ông cũng cho biết thêm: Thứ 6 tuần tới, ngày 6/12, là vừa tròn 48 ngày cháu mất, gia đình sẽ tổ chức lễ truy điệu như người mất bình thường cho cháu ở nhà tang lễ của bệnh viện Thanh Nhàn, sau đó sẽ đưa di ảnh của cháu lên chùa Kim Liên để cầu mong linh hồn của cháu được siêu thoát và phù hộ cho gia đình sớm tìm, đưa thi thể cháu trở về.

Một số người cũng nói là nên làm mộ giả nhưng theo phong tục và tâm linh của mình thì nếu làm mộ giả rồi khi tìm thấy cháu lại đào lên, chôn lại không tốt. Vì thế, hiện giờ gia đình đang tập trung vào lo lễ 49 ngày”.

BS vứt xác: Dừng tìm kiếm để chuẩn bị 49 ngày chị Huyền - 1

Sau bao nỗ lực của gia đình, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy. 

Còn theo một người bác dâu của chị Huyền chia sẻ: "Gia đình cũng có hỏi một số người làm pháp y thì cũng nói là, đã 40 ngày rồi thì có tìm thấy thi thể cháu tôi giờ chỉ còn xương thôi, còn các thứ khác chắc hỏng hết rồi. Nhưng quan điểm của gia đình là dù thế nào đi chăng nữa, chỉ còn một chút xương cốt thôi cũng phải đưa bằng được cháu tôi trở về.

Thực ra, trong những ngày qua, cũng có nhiều người mách cho chỗ nọ, chỗ kia nhưng chỉ những chỗ nào mà có tính khả thi cao, hợp logic thì gia đình mới tiến hành tìm còn lại thì thôi.

Gia đình giờ thực sự là rất lo lắng, hoang mang, bố mẹ các cháu vì thương xót con quá cũng ốm đau suốt những ngày qua. Giờ thực sự, chúng tôi cũng chỉ mong muốn các cơ quan chức năng có biện pháp nào đó để xác định thật chính xác lời khai của các đối tượng, xem có thực sự ném xác cháu tôi xuống sông hay mang đi phi tang ở đâu? Và nếu có ném xuống sông Hồng thì có bọc trong túi, có cho đá vào hay không?

Những ngày qua thực sự là khoảng thời gian đầy khó khăn, mệt mỏi đối với những người trong gia đình nạn nhân vụ Cát Tường. Nhưng điều họ mong muốn duy nhất vào lúc này vẫn chỉ là nhanh chóng tìm thấy thi thể của chị Huyền để đưa về an táng.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Anh Thư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường