Bức xúc clip cô giáo mầm non cho trẻ đánh tát bạn khi phạm lỗi

Ngày 10/10/2015 08:47 AM (GMT+7)

Một clip ghi lại cảnh trẻ mầm non "tự xử nhau" trước sự chứng kiến của cô giáo gây phẫn nộ dư luận.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình V.A có đăng tải một clip hơn 2 phút ghi lại cảnh tượng khiến bất kỳ ai cũng phải lên tiếng bất bình.

Theo nội dung chị V.A chia sẻ: "Con à! Mẹ định không nói ra chuyện này nhưng mẹ sợ... sợ rằng sẽ có nhiều đứa trẻ khác ở trường mầm non H.T.N sẽ "được" dạy dỗ giống như con.

Thời gian gần đây mẹ thấy con nhất định không chịu đi học, lần nào đi cũng khóc rất nhiều mẹ có thắc mắc với cô nhưng cô nói tại mẹ cho con nghỉ nhiều quá nên khi đi học con không quen.

Mẹ nghĩ có lẽ vậy nên mẹ cho con đi học thường xuyên hơn nhưng càng đi học thường xuyên thì con lại càng phản ứng chống đối mạnh mẽ hơn, đêm nào ru con ngủ con cũng nói "mẹ ơi con không đi lớp" ngay cả trong cơn mê con cũng nói câu đó.

Mẹ bắt đầu nghi ngờ! Mẹ xem camera kĩ hơn... Rồi mẹ đã rất sốc khi thấy cảnh 1 bạn ngồi dãy bên lên "Tát" con và bạn bên cạnh rất đau rồi kéo tay con cùng bạn bên cạnh đứng dậy chỉ vì 2 con không nghe lời cô đang hát mà lại ngồi xuống.

Trời ơi! Mẹ không thể tin vào mắt mình bây giờ lại có kiểu bạo hành tinh vi như thế. Cô giáo không trực tiếp đánh con nhưng bắt các bạn cùng lớp tát thẳng vào mặt con và những bạn khác khi không nghe lời cô.

Cô "mượn dao giết người" theo cái cách độc ác như thế con ạ - độc ác với con của mẹ và những bạn khác không làm theo ý cô, độc ác với cả những bạn buộc phải đánh con và độc ác với cả phụ huynh trong đó có mẹ đây!

Không phải chỉ 1 lần mà trước đó 15' thôi chỉ vì con không chịu đứng dậy lấy balo đưa cho cô mà cô cũng bắt 1 bạn nam khác tát vào mặt con 2,3 cái để cảnh cáo.

Chắc chắn rằng con đã bị bạo hành theo cái cách như thế lâu rồi thì con mới sợ sệt như vậy! Mẹ không hiểu tại sao lại có cách dạy con - những đứa trẻ 3 tuổi- theo cách dã man thế.

Bảo sao mà con vô cùng sợ hãi khi đến lớp hôm nào cũng ôm chặt xe, ôm chặt mẹ nhìn mẹ bằng ánh mắt cầu cứu mà mẹ không hiểu mẹ cứ ép con đi học nhiều hơn, thường xuyên hơn.

Cứ bảo sao có những clip "học sinh đánh nhau" hay "bạo lực học đường" các con được dạy cách đánh nhau ngay tại môi trường mầm non thế này cơ mà!

Dù mẹ đã cho con nghỉ học tại trường mấy hôm nay nhưng con vẫn lúc nào cũng sợ hãi, sợ phải đi lớp, sợ gặp cô N.

Chỉ mới vài ngày trước thôi mẹ vẫn còn sót xa khi thấy có bạn bị cô giáo trói tay trói chân thì bây giờ sự việc lại xảy ra với chính con của mẹ.

Mẹ đau sót lắm. Con đang bị khủng hoảng tâm lý rất nhiều còn cô giáo không có đạo đức nghề nghiệp ấy vẫn mang cái mác "cô giáo như mẹ hiền" đi dạy các bạn khác.

Rồi không biết có bao nhiêu bạn của con bị dạy dỗ theo cái cách vô nhân tính đấy nữa!"

Bức xúc clip cô giáo mầm non cho trẻ đánh tát bạn khi phạm lỗi - 1

Cô để trẻ mầm non 'tự xử' nhau trong lớp gây phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip cùng những dòng tâm sự của chị V.A. chia sẻ trên mạng xã hội nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của các cô giáo trường mầm non nói trên.

Nickname K.H. chia sẻ: “Trời ơi, không tin vào mắt mình được, đọc những dòng chị viết và xem clip này lòng như thắt lại”.

Một Facebook H.G bức xúc: “Phải làm cho rõ ràng đi bạn ơi, chứ để thế này không được, con nhà mình đã vậy còn những đứa trẻ khác trong lớp nữa thì sao?”.

K.N. bình luận: "Làm tới đi bạn ơi, hãy đến trường và cho hội đồng nhà trường xem lại clip đấy xem cô giáo đấy giải thích thế nào".

“Như vậy mà nuôi dạy trẻ à. Kính mong ban giám hiệu nhà trường vào cuộc, phải làm sao để các bà mẹ như chúng tôi yên tâm cho con đến trường, chứ thế này...” L.H. phẫn nộ.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những đoạn clip, hình ảnh ghi lại những cảnh tượng khiến người xem phẫn nộ vì cách dạy bảo con trẻ của các nữ bảo mẫu, giáo viên mầm non.

Điển hình mới đây nhất, vào tối ngày 5/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện bài viết về người mẹ chứng kiến qua camera cảnh tượng con trai mình bị chính các cô giáo mầm non Sơn Ca (Quảng Bình) đánh đập, trói tay, chân và nhét khăn vào miệng khiến dân mạng bức xúc.

Theo Bạch Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường