Cái kết bất ngờ của người chồng 9 năm giấu vợ nuôi mẹ đẻ

Ngày 18/07/2016 09:12 AM (GMT+7)

Chỉ vì mẹ và vợ không hợp nhau, vợ đòi tự tử nếu chồng không đưa mẹ ra khỏi nhà, người đàn ông khốn khổ đã bí mật nuôi mẹ ở một căn hộ khác suốt 9 năm trời.

Một người đàn ông đến từ thành phố Tây Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vừa tạo nên một câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng nước này khi 9 năm trời phải giấu vợ để nuôi mẹ của mình chỉ vì mối bất hòa giữa mẹ chồng, nàng dâu.

Năm 1985, người đàn ông tên Liu Xiangli kết hôn với người phụ nữ trong mộng của mình – Triệu Zongcui. Anh được thừa hưởng tất cả gia tài từ nhà vợ. Tất nhiên, đi kèm với đó là những trách nhiệm phải gánh vác.

Cái kết bất ngờ của người chồng 9 năm giấu vợ nuôi mẹ đẻ - 1

Mong muốn đưa mẹ về sống cùng một nhà của Liu không thành khi vợ anh đòi tự tử nếu phải sống chung với mẹ chồng

Liu là một người đàn ông chăm chỉ, chịu khó làm việc. Năm 2004, anh đã dành dụm được một khoản tiền để mua một căn nhà. Mong ước của Liu là đón mẹ mình về sống cùng. Nhưng dự định đó đã tiêu tan khi vợ của anh nhất quyết không đồng ý.

Năm 2007, một lần nữa Liu quyết định đón mẹ từ quê lên ở cùng trong ngôi nhà mới của mình. Ban đầu, cả mẹ và vợ của anh đều miễn cưỡng đồng ý. Nhưng chỉ được một tuần, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đã xấu đi. Vợ của Liu không chịu đựng nổi sự bất hòa giữa hai người nên đã dọa sẽ tự tử nếu Liu không đưa mẹ rời khỏi nhà.

Cái kết bất ngờ của người chồng 9 năm giấu vợ nuôi mẹ đẻ - 2

Vừa muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, vừa muốn báo hiếu mẹ, không còn cách nào khác, Liu đã thuê một căn nhà cạnh nơi mình sinh sống để tiện chăm sóc mẹ

Không muốn gia đình đổ vỡ, Liu quyết định phải đưa mẹ ra ngoài. Tuy nhiên, anh không đưa mẹ về quê mà thuê một căn nhà gần nơi anh sinh sống để cho mẹ ở.

Trong 9 năm, Liu bí mật chăm sóc mẹ mình. Cho đến một ngày, mẹ và vợ của Liu đã vô tình gặp nhau ở một siêu thị.

Cái kết bất ngờ của người chồng 9 năm giấu vợ nuôi mẹ đẻ - 3

Trong suốt 9 năm, Liu giấu vợ nuôi mẹ

Vợ của Liu đã đã sốc và cảm thấy bị xúc phạm khi biết sự thật về việc chồng giấu mình chăm sóc mẹ suốt gần 1 thập kỉ qua. Mặc dù cảm thấy tức giận như vậy nhưng cuối cùng vợ của anh Liu cũng đồng ý chăm sóc mẹ chồng cùng với Liu.

Cái kết bất ngờ của người chồng 9 năm giấu vợ nuôi mẹ đẻ - 4

Khi phát hiện ra sự thật, vợ của Liu đã cảm thấy bị xúc phạm khi chồng giấu mình. Nhưng cuối cùng cô cũng đồng ý cùng chồng chăm sóc mẹ

Câu chuyện này đã làm cư dân mạng Trung Quốc nảy sinh nhiều quan điểm trái chiều nhau. Nhiều người cảm động trước cách hành xử của anh chồng khi vừa muốn báo hiếu mẹ, vừa muốn giữ gìn mối quan hệ vợ chồng. Nhưng một số cũng cho rằng, bà mẹ có tới 8 người con và bà đã trao hết của cải cho cậu con trai khác, lẽ ra người đó nên có trách nhiệm nuôi mẹ chứ không phải để người con út như anh Liu phải gánh vác. Sau cùng, phần đông đều cho rằng, điều quan trọng là tất cả đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống, hòa thuận bên nhau là được.

Bảo Bình (Theo palembang)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h