Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót

Ngày 23/09/2018 11:07 AM (GMT+7)

Tất cả mọi người xung quanh đều vô cùng xót thương trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ xinh đẹp và ngoan ngoãn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 tối này 19/9 vừa qua tại KM2.8 cầu Penang, phía bắc Malaysia. Một cô gái trẻ có tên Xu Jiaying đến từ thị trấn Bukit Mertajam, quận Seberang Perai, bang Penang, đã gieo mình xuống sông tự tử.

Theo China Press đưa tin, vào tối hôm xảy ra sự việc, cô Xu hết giờ làm tại một quán cafe ở Penang và đang trên đường trở về nhà. 

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót - 1

Nạn nhân là một cô gái trẻ khá xinh đẹp.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ nhìn thấy cô Xu lái một chiếc ô tô màu bạc lên cầu Penang rồi dừng lại một lúc trước khi tiếp tục lái xe đến đoạn cô nhảy sông tự tử. Cô Xu đã bước ra thành cầu và gọi điện cho người nào đó. Sau cuộc nói chuyện, cô gái đặt điện thoại lên thành cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng nước xiết bên dưới khiến những người xung quanh không kịp trở tay.

Một người đàn ông khai với cảnh sát rằng, ông đang đi trên cầu thì thấy cô Xu ngồi khóc nức nở nên đã tiến lại gần hỏi han. Tuy nhiên, cô gái chỉ khóc mà không nói gì, một lúc sau mới nói rằng mình không có bạn bè. Vì vậy, người đàn ông quyết định an ủi mấy câu rồi đi, không ngờ sau đó cô lại làm chuyện dại dột như vậy.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót - 2

Gia đình và những người xung quanh đã rất sốc khi biết tin cô Xu nhảy cầu tự tử.

Sau khi thấy có người nhảy sông tự tử, người dân đã ngay lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát nhưng vì nước sông chảy xiết nên cô Xu đã bị cuốn theo dòng nước. Suốt cả đêm 19/9, cảnh sát và chính quyền đã tìm đủ mọi cách để tìm kiếm cô Xu nhưng không được, khiến gia đình vẫn nuôi hy vọng con gái còn sống.

Tuy nhiên, tới 10h sáng ngày hôm sau, một số ngư dân đã tìm thấy thi thể của cô Xu đang trôi nổi trên sông. Trên người nạn nhân mặc áo phông màu đen, quần xanh. Ngay sau đó, thi thể cô Xu được đưa đi khám nghiệm tử thi và thông báo tin buồn cho gia đình.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót - 3

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót - 4

Thi thể của cô Xu được tìm thấy vào sáng hôm sau.

Qua kiểm tra lịch sử cuộc gọi trong điện thoại của cô Xu, cảnh sát phát hiện ngay trước khi nhảy sông, cô gái đã gọi điện cho người bạn trai của mình là anh Wang Lihong, 27 tuổi. Rất có thể giữa họ đã xảy ra một cuộc cãi vã nghiêm trọng, khiến cô Xu nghĩ quẩn và tự tử. Nhiều người đồn rằng, nguyên nhân của cuộc tranh cãi là vì cô Xu muốn đi uống rượu với bạn bè nhưng anh Wang không cho và đe dọa sẽ nói với mẹ cô.

Cảnh sát đã liên lạc với anh Wang nhưng người này cũng vô cùng bất ngờ và sốc. Anh nói rằng không hiểu vì sao bạn gái tự tử vì họ chưa hề chia tay, mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp. Cả hai thậm chí còn lên kế hoạch cùng nhau đi du lịch Bangkok vào tháng 10. 

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót - 5

Người bạn trai của cô Xu đã từ chối có liên quan tới việc bạn gái tự tử.

Anh Wang nói rằng, vào khoảng 7h30 ngày hôm đó, anh và cô Xu quả thực đã gọi điện cho nhau nhưng do tín hiệu yếu nên anh đã tắt máy và không biết chuyện gì xảy ra sau đó. Về phía gia đình cô Xu, họ cũng rất bàng hoàng vì từ trước tới giờ, cô Xu được nhận xét là một cô gái ngoan ngoãn và hòa đồng, có quan hệ tốt với mọi người. Nguyên nhân của vụ tự tử hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vợ gào thét đòi tự tử, tưởng bị bạo hành nào ngờ lý do khiến ai cũng ngã ngửa
Thấy người phụ nữ gào thét điên cuồng đòi nhảy lầu tự tử, ai cũng tưởng cô bị chồng bạo hành dã man nhưng nào ngờ, sự thật lại khiến tất cả phải......
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h