Chồng báo vợ cắt tay tự tử nhưng cảnh sát phát hiện ra màn kịch kinh hoàng phía sau

Ngày 27/08/2018 08:12 AM (GMT+7)

Báo cảnh sát vợ dùng dao cắt tay tự tử, tuy nhiên bằng kinh nghiệm của mình, cảnh sát đã điều tra ra sự thật về người chồng này.

Ngày 16/8, một người đàn ông ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc gọi điện báo vợ mình tự tử và cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường.

Mở cửa căn nhà ở ngã tư Phú Tường, thị trấn Lục Khố, cảnh sát thấy một người đàn ông bên cạnh vợ với cổ tay chảy máu. Người đàn ông nói rằng vợ anh tự tử bằng cách dùng dao cắt cổ tay. Cảnh sát nhanh chóng cùng người chồng đưa vợ vào bệnh viện, tuy nhiên, cô đã tử vong.

Sau khi cảnh sát tiến hành điều tra và thực hiện khám nghiệm tử thi, họ phát hiện người vợ không phải tự sát mà là bị giết. Bằng chứng là vết thương ở cổ tay đã thực hiện sau vết bầm tím ở cổ nạn nhân. Cảnh sát kết luận, người vợ đã thực sự chết do bị ngạt thở.

Chồng báo vợ cắt tay tự tử nhưng cảnh sát phát hiện ra màn kịch kinh hoàng phía sau - 1

Chân dung người chồng sát hại vợ rồi dựng màn kịch để qua mặt cảnh sát

Sau nhiều lần tra khảo, không chịu được áp lực, người chồng đã thừa nhận mình giết vợ. Lý do là anh ta phát hiện vợ ngoại tình.

Không chấp nhận việc bị vợ phản bội, thậm chí còn bị lây bệnh qua đường tình dục, người chồng đã có cuộc cãi vã và bóp cổ vợ đến chết. Để thoát tội, anh ta tạo hiện trường giả và gọi cảnh sát nói dối vợ tự tử.

Có thể nói rằng, người đàn ông này đã đánh giá thấp công việc khám nghiệm tử thi hiện nay. Đội ngũ pháp y dễ dàng kiểm tra để biết được nạn nhân bị siết cổ hay đã tự tử. Bị sát hại, trên cổ và tay nạn nhân sẽ để lại dấu vết. Vết dao cứa tay của người tự tử sẽ khác với người bị sát hại. Ngoài ra cảnh sát không quá khó để tìm thấy dấu vân tay, dấu vết vật lộn trước khi chết của nạn nhân.

Không phải cứ chủ động báo cho cảnh sát một vài từ là cảnh sát sẽ tin lời. Ngay cả khi anh chồng phát hiện vợ ngoại tình cũng không phải là lý do tránh tội giết vợ.

Thế nên, ly hôn có thể là phương án tốt nhất để giải quyết khi cả 2 vợ chồng không còn tiếng nói chung. Người chồng nên thu thập bằng chứng và ra tòa ly hôn. Dẫu biết rằng bị vợ phản bội vô cùng đau khổ nhưng nạn nhân không đáng phải trả giá bằng mạng sống và chính bản thân anh chồng đã bị mất tự do, thậm chí phải đền mạng.

Đối với cuộc hôn nhân không hạnh phúc, với một người không xứng đáng thì không nên làm điều dại dột để hy sinh phần còn lại của cuộc đời mình. Ly hôn, để giải thoát cho cả 2 và có thể mình sẽ có cơ hội gặp người tốt hơn.

Chồng lên báo khóc lóc vì vợ bị giết dã man, 2 ngày sau tội ác bị vạch trần
Sau khi vợ đề nghị ly hôn, người chồng bất nhân này đã lên kế hoạch thuê một cậu bé thiếu niên, hướng dẫn cách giết vợ mình rồi diễn một màn kịch đau...
T.N (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự