Cảnh tượng "kinh hoàng" trong phòng trọ của nữ sinh Hà Nội khiến ai nhìn cũng "nổi da gà"

Ngày 02/06/2020 09:56 AM (GMT+7)

Mở cửa phòng trọ, người chủ phải "đứng hình" khi chứng kiến cảnh tượng "kinh hoàng" bên trong. Hàng tá những đống rác rưởi, từ quần áo, giày dép cho đến vỏ lon, vỏ chai,…

"Sinh viên ở bẩn" là một trong những chủ đề thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Những câu chuyện chủ yếu thường xảy ra giữa chủ nhà với người thuê phòng. Phê phán, chê trách thậm chí chỉ trích là thế nhưng có vẻ tình trạng "sống trên rác" vẫn chưa được cải thiện là bao.

Mới đây, cư dân mạng được một phen hú vía vì cảnh tượng của một căn phòng trọ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) không khác gì một bãi rác chưa qua xử lý. Hình ảnh khiến ai nhìn qua cũng rùng mình.

Cảnh tượng amp;#34;kinh hoàngamp;#34; trong phòng trọ của nữ sinh Hà Nội khiến ai nhìn cũng amp;#34;nổi da gàamp;#34; - 1

Cảnh tượng ngập ngụa rác trong phòng trọ được chủ nhà trọ quay lại.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết chủ nhân căn phòng trọ là một nữ sinh. Theo như hình ảnh được chia sẻ, căn phòng trọ được nữ sinh thuê trong khoảng thời gian tương đối dài và được người chủ trọ khá tin tưởng. Căn phòng bao gồm một phòng lớn và một gác xép, thế nhưng người chủ trọ như “đứng hình” khi mở cửa phòng và chứng kiến quang cảnh bên trong.

Hàng tá những đống rác rưởi, từ quần áo, giày dép cho đến vỏ lon, vỏ chai,… tất cả đều được nữ sinh thuê trọ chất thành từng đống lớn.

Bên cạnh đó, chủ nhà trọ còn tiết lộ rằng, để quay được đoạn video phải đứng từ trên gác xép chỉ vì đường đi bên dưới phòng lớn bị lấn át bởi rác…

Thông tin từ người chủ nhà, nữ sinh này liên tục nói rằng mình chỉ để đồ thôi, mặt khác do thuê lâu nên chủ nhà cũng không cho người vào xem xét. Chỉ khi thấy có mùi hôi thối, soi từ bên ngoài vào thì chủ trọ mới phát hiện cảnh trớ trêu này.

Cảnh tượng amp;#34;kinh hoàngamp;#34; trong phòng trọ của nữ sinh Hà Nội khiến ai nhìn cũng amp;#34;nổi da gàamp;#34; - 2

Để quay được đoạn video, chủ nhà trọ phải đứng từ trên gác xép chỉ vì đường đi bên dưới phòng lớn bị lấn át bởi rác…

“Nó luôn miệng bảo phòng cháu chỉ để một số đồ thôi, nghĩ chỉ có một vài cái chăn, cái chiếu để lại nhưng ai ngờ phòng bừa bộn đến cả chỗ đi vệ sinh, đúng nghĩa sống trên rác. Nó thì thuê trọ cũng lâu rồi, từ khi gia đình mới xây xong nhà. Ra ngoài bình thường cũng ăn diện nên không ai để ý. Gia đình chỉ quay từ ngoài vào, không phá cửa để tôn trọng sự riêng tư”, chủ trọ phân trần.

Có thể thấy một bộ phận giới trẻ có nếp ăn uống, ngủ nghỉ thiếu ý thức. Họ không ngại bày biện đồ đạc khiến cho phòng trọ trở thành bãi rác đúng nghĩa.

Không chỉ gây ảnh hưởng mùi đến các phòng khác mà sống lâu trong căn trọ như vậy cũng dễ gây nên các bệnh lý sức khỏe.

Thuê nhà trọ suốt 7 tháng, cặp vợ chồng sốc nặng khi tìm thấy thứ trên nóc tủ quần áo
Suốt 7 tháng sống mà không có vấn đề gì xảy ra, cặp vợ chồng vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện bí mật đáng sợ trên nóc tủ quần áo.
Theo Thủy Tiên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h