Say rượu rồi rủ hai người bạn trai về nhà trọ, cô gái trẻ không ngờ 'dẫn sói vào nhà'

Ngày 15/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Sự chủ quan và ngây thơ của cô gái trẻ đã khiến cô phải trả một cái giá quá đắt.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 28/9/2018. Đêm hôm trước, cô gái trẻ Xiaomei đã đi uống rượu cùng bạn trai mình và một người bạn thân của anh ta là anh Wang. Sau khi đã ngà ngà say, họ cùng nhau đi hát karaoke. 

Tới gần sáng ngày 28/9, khi cả ba đều đã mệt mỏi, cô Xiaomei đã quyết định rủ hai người bạn trai về căn nhà thuê của mình ở quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, để nghỉ ngơi. Khi về tới nhà, ba người tiếp tục uống thêm bia và rượu cho tới lúc say mèm thì mới quyết định đi ngủ.

Cô Xiaomei đã cùng bạn trai ngủ trên giường còn anh Wang thì ngủ trên ghế sofa. Sợ bạn của bạn trai mình bị lạnh, Xiaomei còn tốt bụng mang cho anh ta một tấm chăn mỏng. Cô gái trẻ ngây thơ không biết được rằng chính người đàn ông này sắp sửa hại đời mình.

Say rượu rồi rủ hai người bạn trai về nhà trọ, cô gái trẻ không ngờ amp;#39;dẫn sói vào nhàamp;#39; - 1

Dẫn hai người bạn trai về phòng, cô gái không ngờ chính mình bị sàm sỡ (Ảnh minh họa)

Tới khoảng 8h sáng hôm đó, anh Wang thức dậy nhưng thấy cô Xiaomei và bạn trai vẫn đang ngủ say. Trong lúc đầu óc không tỉnh táo, lại thêm dục vọng khi nhìn thấy cô gái xinh đẹp trước mắt, anh Wang đã cởi hết quần áo trên người mình, ngồi lên trên người cô Xiaomei rồi kéo áo cô định sờ soạng. Những hành động của anh Wang đã khiến Xiaomei tỉnh giấc. Cô hét lên và đẩy anh ta ra, đồng thời gọi bạn trai mình dậy.

Trước cáo buộc của Xiaomei, anh Wang vẫn một mực phủ nhận. Anh ta nói rằng mình luôn có thói quen khỏa thân khi đi ngủ, thêm nữa là do say rượu nên mới không làm chủ được hành vi của mình.

Những hành động của anh Wang đã khiến Xiaomei vô cùng sợ hãi và ghê tởm. Cô bị ám ảnh suốt một thời gian dài, căng thẳng tinh thần nghiêm trọng và thậm chí đã uống hơn 30 loại thuốc ngủ để tự tử. Rất may, bạn trai của Xiaomei đã phát hiện kịp thời và đưa cô đến bệnh viện. 

Cuối cùng, vì không thể chịu đựng việc anh Wang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, cô Xiaomei đã quyết định tố cáo anh ta tội tấn công tình dục. Theo điều tra của công tố viên, anh Wang hiện đã bị kết tội cố gắng xâm hại tình dục người khác, đang chờ xét xử của tòa án.

Say rượu ngủ quên ở cửa hàng, cô gái tỉnh dậy thấy bàn tay lạ trong vùng kín
Thấy cô gái trẻ xinh đẹp đang say xỉn tới mức không biết gì, nam thanh niên đã lại gần rồi giở trò đồi bại.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự