Cặp đôi chi 60 triệu để tìm người quay phim "cảnh nóng" đêm tân hôn khiến dân mạng xôn xao

Ngày 01/08/2018 13:33 PM (GMT+7)

Với mục đích muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi này đã sẵn sàng chi tới 60 triệu để tìm người quay phim phù hợp.

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại đối với mỗi người, vì thế ai cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đó lại để làm kỷ niệm và lưu giữ tới tận sau này. Đó là lý do vì sao nhiều cặp đôi sẵn sàng chi rất nhiều tiền để chụp ảnh, quay phim cho đám cưới của mình. Tuy nhiên, trường hợp dưới đây lại khiến dân mạng xôn xao tranh cãi vì sự lạ lùng, có phần biến thái của mình.

Đó là trường hợp của một cặp đôi giấu tên sống tại nước Anh. Cặp đôi này đã đính hôn vào năm 2016 và dự kiến sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 9 tới đây tại khu Cotswolds. Cũng như bao người khác, cặp đôi này đã lên một danh sách những việc cần làm cho đám cưới của mình, trong đó có việc thuê thợ quay phim và chụp ảnh.

Cặp đôi chi 60 triệu để tìm người quay phim amp;#34;cảnh nóngamp;#34; đêm tân hôn khiến dân mạng xôn xao - 1

Cặp đôi sắp cưới đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nê phức tạp hơn khi yêu cầu của cặp đôi này vô cùng lạ lùng, thậm chí là biến thái. Họ muốn người quay phim không chỉ ghi lại diễn biến của hôn lễ, mà còn cả những khoảnh khắc "cảnh nóng" trong đêm tân hôn của mình. Với "nhiệm vụ" có phần khá khó khăn và lạ lùng này, chẳng người quay phim nào muốn nhận cả.

Không thể tìm được một người quay phim đáp ứng những yêu cầu của mình, cuối cùng, cặp đôi này đã quyết định trả giá 2.000 bảng Anh (hơn 60 triệu đồng) cho ai đó sẵn sàng nhận công việc này.

Cặp đôi đã đăng thông tin tuyển dụng của mình lên trang tìm việc bark.com để mở rộng tìm kiếm, vì chỉ còn vài tháng nữa là tới ngày cưới chính thức. Họ viết trên trang web: "Tôi và hôn phu đã đính hôn vào dịp Giáng sinh năm 2016 và đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình. Chúng tôi đã sắp xếp được nhiều thứ nhưng vẫn còn vài khó khăn. Yêu cầu chúng tôi đưa ra có thể hơi khác lạ, nhưng chúng tôi thật sự hy vọng ai đó có thể giúp đỡ".

Cặp đôi chi 60 triệu để tìm người quay phim amp;#34;cảnh nóngamp;#34; đêm tân hôn khiến dân mạng xôn xao - 2

Chẳng người quay phim nào đồng ý ghi lại "cảnh nóng" trong đêm tân hôn cho khách của mình (Ảnh minh họa)

Họ tiếp tục giải thích rằng đang cần một người quay phim cho đêm tân hôn của mình, dĩ nhiên bao gồm việc quay cả những "cảnh nóng", những giây phút "ân ái" của hai vợ chồng. Cặp đôi cũng thừa nhận rằng họ đã nói chuyện với người quay phim của mình, nhưng anh ấy từ chối.

Việc ghi hình sẽ bắt đầu lúc 1h sáng và kết thúc lúc 3h sáng. Sau khi xong việc, người quay phim sẽ nhận được 2.000 bảng Anh (hơn 60 triệu đồng) tiền công.

Ông Kai Feller, người đồng sáng lập trang web bark.com đã đọc được mẩu quảng cáo này và cho rằng, nó thật sự rất khó hiểu. Ông nói rằng mình chưa từng thấy bất cứ mẩu quảng cáo nào có nội dung như vậy trước đây và cảm thấy thật sự ghê tởm.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người đã xôn xao tranh luận: "Giờ còn có cả dịch vụ này nữa hả? Họ muốn lưu giữ "cảnh nóng" của mình cho ai xem cơ chứ?", "Thật không thể hiểu nổi. Chẳng ai muốn đêm tân hôn của mình có một người lạ đứng trong phòng và quay phim cả", "Sao không có ai đồng ý nhỉ? Làm có 2 tiếng mà lương cao, lại còn được xem "phim nóng" miễn phí nữa chứ!".

Chú rể bỏ trốn theo tình nhân, cô dâu đứng mũi chịu sào xin lỗi quan khách trong ngày cưới
Để chữa cháy, cô dâu và nhà gái đã phải nhờ một người họ hàng đóng giả làm chú rể, nhưng kế hoạch không thành do người này đòi "cát- xê" quá cao.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h