Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa

Ngày 17/11/2018 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ trong vài tháng, bụng của thiếu nữ 17 tuổi này đã to lên rất nhiều khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai dù cô gái chưa lấy chồng và cũng chưa quan hệ với ai.

Người Philippines có rất nhiều niềm tin mê tín dị đoan, đặc biệt là những người sống ở vùng sâu và cách xa thành thị. Nhiêu người vẫn tin rằng Aswang và Manananggal (những loài ma và quái vật nổi tiếng ở Philippines) là có thật, khiến họ phải lẩn trốn trong nhà vào buổi tối để không bị các sinh vật xấu xa này cắn.

Có nhiều vùng, người dân tin rằng phụ nữ nên tránh xa sông nước trong những ngày "đèn đỏ" bởi nếu bơi dưới nước, họ có thể mang thai với những sinh vật dưới đó.

Trên đảo Manait ở Bacacay, Albay, một thiếu nữ 17 tuổi tên Kimberly Robles đã trở thành chủ đề bàn tán của cả thị trấn sau khi người ta cho rằng cô gái đang mang thai với một con cá.

Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa - 1

Cô gái trẻ Kimberly bụng ngày một lớn dần.

Đó là vào tháng 6/2017, Kimberly lần đầu thấy đau bụng. Sau đó, bụng cô gái bắt đầu phình to như thể có thai. Một năm sau, cái bụng lớn tới nỗi giống như mang thai 7 tháng. Kimberly còn tăng lên 10kg càng khiến sự nghi ngờ lớn dần.

Với cái bụng lớn dần đều như thế, bố của Kimberly là ông Pablo Besinal tin rằng con gái mình đã yêu đương vụng trộm và có thai với bạn trai. Nhưng cô gái trẻ thề rằng mình không hề làm như vậy. Bà của Kimberly thì tức giận, nhắc lại việc mình đã cảnh báo cháu gái không đi ra biển khi "đến ngày" nhưng cô gái cứng đầu không chịu nghe.

Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa - 2

Kimberly bị nghi ngờ mang thai với cá.

Cuối cùng, họ đưa cô đến gặp bác sĩ và tiến hành siêu âm. Kết quả siêu âm dường như xác nhận Kimberly đã "mang thai với cá". Hình ảnh siêu âm cho thấy thứ gì đó giống như một con cá trong bụng Kimberly. Nó có hình dạng một con cá trọn vẹn, gồm đầu, miệng, mắt, thậm chí cả đuôi. Kết quả này đã xác nhận lời đồn thổi, Kimberly không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chờ đợi tới ngày sinh ra sinh vật kỳ lạ.

Tuy nhiên sau đó, một bác sĩ khác đã khám cho Kimberly và xác nhận không hề có chuyện cô gái mang thai với cá. Kimberly đã bị u nang buồng trứng cực lớn và cần phải loại bỏ ngay bởi nó đang phát triển rất nhanh. Bác sĩ cũng giải thích về việc những hình ảnh siêu âm lần đầu giống con cá chỉ là sự trùng hợp và trí tưởng tượng của mọi người.

Cô gái 17 tuổi bụng ngày một lớn dần, kết quả siêu âm khiến cả làng ngã ngửa - 3

Bác sĩ khẳng định không có chuyện người mang thai với cá và dị vật trong bụng Kimberly là một khối u buồng trứng.

Người dân trên đảo Manait cũng đã được các bác sĩ khẳng định là không có chuyện người mang thai với động vật để tránh tin đồn thất thiệt tiếp tục gây hoang mang dư luận.

Bệnh viện thành phố Legazpi đã cam kết trả mọi chi phí phẫu thuật cho Kimberly nhưng cô gái trẻ vẫn cần hỗ trợ tài chính cho các nhu cầu khác, chẳng hạn như các xét nghiệm cần làm trước khi phẫu thuật. Gia đình cô đang kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ bởi điều kiện kinh tế gia đình quá nghèo khó.

Con trai 1 tuổi thường xuyên đầy hơi và đau bụng, bố mẹ tá hỏa với kết quả siêu âm
Cặp vợ chồng đã chủ quan khi thấy con trai bị đầy hơi và đau bụng. Mãi đến khi bụng cậu bé sưng to lên, họ mới đưa con trai tới bệnh viện kiểm tra.
Bảo Linh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt