Những cái kết không ngờ trong WC: Sập bồn cầu, bị tung clip "nóng" lên mạng

HÀ ANH - Ngày 28/02/2020 18:32 PM (GMT+7)

Chuyện các cặp đôi vô tư "làm chuyện ấy" ở nơi công cộng không còn là chuyện xa lạ, nhiều trường hợp đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Cặp đôi "mây mưa" làm sập bồn cầu nhà vệ sinh của khách sạn

Câu chuyện hy hữu này xảy ra vào ngày 2/10/2013 tại một khách sạn ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào đêm ngày hôm đó, một người đàn ông họ Lương cùng bạn gái tới thuê phòng khách sạn. Nhưng chưa đầy 5 phút sau, bồn cầu nhà vệ sinh bỗng vỡ ra từng mảnh. 

Anh Lương đã gọi điện cho cảnh sát để báo cáo về việc bồn cầu nhà vệ sinh chất lượng thấp nên vừa đặt người xuống, bồn cầu đã bị vỡ thành từng mảnh. Anh ta yêu cầu chủ khách sạn phải chịu trách nhiệm về việc này và phải bồi thường một khoản tiền thích ứng cho cho những tổn hại tinh thần mà anh ta phải chịu.

Những cái kết không ngờ trong WC: Sập bồn cầu, bị tung clip amp;#34;nóngamp;#34; lên mạng - 1

Cặp đôi mây mưa làm sập bồn cầu nhà vệ sinh (Ảnh minh họa)

Phía chủ khách sạn đã phản bác những lời này và nói rằng anh Lương cũng chỉ hơn 50 kg, một người ngồi lên toilet dù có thế nào cũng không thể khiến nó vỡ thành từng mảnh được.

Sau một hồi tranh cãi, anh Lương đã phải thừa nhận mình và bạn gái vừa trải qua một cuộc “mây mưa” trong nhà vệ sinh. Bởi vì động tác hơi quá, toilet không chịu nổi lực ép nên mới bị vỡ vụn. Anh Lương đã đồng ý bồi thường chủ nhà nghỉ 200 tệ, hai bên đã đi đến hòa giải.

"Làm chuyện ấy" ở WC trong ngôi chùa, bị tung clip lên MXH

Vụ việc này xảy ra vào cuối tháng 12/2019 tại một ngôi chùa có tên Nan Chuan, thuộc thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Trong đoạn video khoảng 30 giây được tung lên mạng có thể thấy cặp đôi hồn nhiên "làm chuyện ấy" trong nhà vệ sinh chật hẹp của ngôi chùa. Người đàn ông này trung tuổi, mặc áo phông xanh, còn người phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, ngồi quay vào trong nên không rõ mặt.

Những cái kết không ngờ trong WC: Sập bồn cầu, bị tung clip amp;#34;nóngamp;#34; lên mạng - 2

Cặp đôi "ân ái" trong nhà vệ sinh công cộng bị CĐM ném đá

Một nhân chứng kể lại rằng lúc đầu không ai nhận ra hành động của họ, nhưng sau đó một vị khách đang sử dụng nhà vệ sinh bên cạnh đã nghe thấy những âm thanh lạ, nghi ngờ cặp đôi đang "ân ái" nên dùng điện thoại ghi lại. 

Đoạn clip được tung lên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng nước này vô cùng phẫn nộ, thậm chí còn cố gắng truy tìm danh tính của người đàn ông để "ném đá". 

"Mây mưa" trong WC trên tàu hỏa, bị hàng trăm người đứng xem

Vụ việc này xảy ra vào đầu tháng 8/2018 tại ga trung tâm của thành phố Cardiff (xứ Wales). Hàng trăm hành khách đi tàu vào ngày hôm đó đã bị choáng khi nhìn thấy cảnh một cặp nam nữ đang "hành sự" trong nhà vệ sinh của tàu. Một số người đã lấy điện thoại ghi lại cảnh tượng đó rồi tung lên MXH.

Trong video, cặp đôi này hoàn toàn khỏa thân. Có lẽ cả 2 nghĩ rằng nơi này an toàn nhưng không ngờ tấm cửa kính phía sau đã "lồ lộ" tất cả.

Những cái kết không ngờ trong WC: Sập bồn cầu, bị tung clip amp;#34;nóngamp;#34; lên mạng - 3

Cặp đôi "ân ái" trong WC tàu hỏa bị hàng trăm khách đứng xem

Khi hàng trăm hành khách bên ngoài ồ lên thì những người trong cuộc dường như vẫn không biết gì, họ vẫn tiếp tục "ân ái" một cách miệt mài. 

Liên quan đến sự việc, đại diện của hãng tàu hỏa Arriva Trains nói sẽ làm việc với cảnh sát giao thông để không xảy ra trường hợp tương tự, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Vô tư "làm chuyện ấy" trong WC máy bay, hành khách xếp hàng dài đứng chờ

Chuyện xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không United States vào cuối tháng 9/2019. Một hành khách đi chuyến bay này đã quay lại video và kể lại câu chuyện lên trang Facebook cá nhân. Anh cho biết đã từng đi máy bay của hãng này rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên gặp phải chuyện như vậy.

Những cái kết không ngờ trong WC: Sập bồn cầu, bị tung clip amp;#34;nóngamp;#34; lên mạng - 4

Người đàn ông bước ra ngoài không dám nhìn mọi người vì ngại ngùng

Trong video, một cặp đôi đã vô tư "làm chuyện ấy" trong nhà vệ sinh trên máy bay khiến các hành khách ở ngoài phải xếp hàng dài chờ đến 10 phút. 

Mọi người chờ lâu đến nỗi một tiếp viên hàng không đi xe đẩy ngang qua phải hỏi: "Chị vẫn còn ở trong đấy ư?".

Sau khi "mây mưa", người đàn ông bước ra với một cô gái mặc áo cùng màu. Có vẻ như cả 2 biết chuyện riêng của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh nên tỏ ra ngần ngại, không dám nhìn mọi người. 

Mặc hớ hênh chờ đèn đỏ, cô gái bị chụp trộm vì lộ vòng 1 ngồn ngộn đến ngộp thở
Trong lúc đứng chờ đèn đỏ bên đường, cô gái khiến những người xung quanh phải "khó thở" khi nhìn thấy bộ ngực ngồn ngộn của cô. Một trong số đó đã lén...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h