Cặp đôi học sinh thản nhiên "hôn kiểu Pháp" trên lớp, thái độ của hội bạn khó hiểu bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 01/12/2020 15:00 PM (GMT+7)

Đoạn clip chỉ dài 30 giây cho thấy cặp đôi học sinh thản nhiên ôm hôn thắm thiết trên giảng đường, xung quanh có rất nhiều bạn học khác đang nhìn một cách bất lực.

Clip: Cặp đôi ngang nhiên hôn trong lớp.

Việc các cặp đôi học sinh yêu nhau và công khai thể hiện tình cảm tại trường học vẫn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có người cho rằng "tình yêu gà bông" là vô cùng trong sáng, không có gì đáng chỉ trích. Nhưng cũng có người cho rằng việc yêu nhau ở lứa tuổi học sinh là không nên, sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lan truyền một đoạn clip cặp đôi học sinh đang ôm ấp và hôn nhau thắm thiết trong lớp học, tiếp tục dấy lên nhiều sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip chỉ dài 30 giây đã được đăng tải lên Weibo hôm 29/11 vừa qua, thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Trong clip, một cặp đôi học sinh, được dự đoán là học sinh trung học phổ thông, đang ngồi cạnh nhau tại lớp học. Bất chấp những người bạn khác đang ngồi trong lớp, cặp đôi này vẫn thản nhiên thể hiện tình cảm bằng những hành động khá khó coi.

Cặp đôi học sinh thản nhiên amp;#34;hôn kiểu Phápamp;#34; trên lớp, thái độ của hội bạn khó hiểu bất ngờ - 1

Nữ sinh ùa vào lòng nam sinh, cả hai ôm chặt nhau, sau đó hôn nhau thắm thiết theo kiểu Pháp, hành động lặp đi lặp lại nhiều lần. Nam sinh choàng tay ôm cổ nữ sinh, hôn nhau một cách thân mật, tự nhiên như đang ở chốn riêng tư. Rõ ràng, những hành động này đã đi quá giới hạn của một tình yêu trong sáng thời học sinh, nếu không muốn nói là quá chướng mắt, phản cảm.

Điều đáng chú ý trong clip trên còn là hành động và thái độ của những người bạn học khác trong lớp. Đó dường như là giờ ra chơi nên tất cả đều có thể chứng kiến hành động của cặp đôi kia, tuy nhiên không một ai ra can ngăn, hay khuyên bảo cặp đôi nên dừng lại. Tất cả đều cố tình lờ đi, tỏ ra hết sức bình thường, dường như không phải lần đầu chứng kiến cảnh tượng này.

Cặp đôi học sinh thản nhiên amp;#34;hôn kiểu Phápamp;#34; trên lớp, thái độ của hội bạn khó hiểu bất ngờ - 2

Sau đó, máy quay còn lia sang một nam sinh ngồi gần đó. Chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm ngay trước mắt, nam sinh này chỉ còn biết cười một cách bất lực, nở nụ cười chua xót, lấy tay đỡ trán rồi ngượng ngùng cúi xuống, giả vờ đọc sách.

Đoạn clip trên đã thu hút được sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ khó chịu và bức xúc trước hành vi của cặp đôi học sinh kia:

"Các trường học bây giờ đều như vậy ư? Ghê tởm quá".

"Sao cứ nhất thiết phải thể hiện tình cảm thái quá ở chốn đông người nhỉ? Không biết bố mẹ của nam sinh và nữ sinh này sẽ nghĩ gì khi thấy clip nhỉ?".

"Chàng trai phía sau khổ quá mà, không muốn mà vẫn phải xem phim nóng"...

Cặp đôi ân ái trên máy bay, còn hỏi xin bao cao su, biết danh tính càng thêm sốc nặng
Bất chấp ánh nhìn của những hành khách khác trên máy bay, cặp đôi này vẫn thản nhiên trong tư thế "gái trên trai dưới" như đang ở nhà mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng