Cặp đôi kéo rèm "yêu đương" trong khách sạn, nhân viên văn phòng ở tòa nhà đối diện nhức mắt

Khánh Hằng - Ngày 19/06/2021 12:45 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng cặp đôi đã biết có nhiều người đang nhìn mình nhưng vẫn cố tình tiếp tục hành động phản cảm.

Theo Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra hôm 17/6 vừa qua tại một khách sạn ở Khu trung tâm thương mại Sydney's CBD, thành phố Sydney, nước Úc. Một cặp đôi đang mải mê "ân ái" mà không hề quan tâm tới việc khách sạn của họ là cửa kính, khiến rất nhiều người ở tòa nhà đối diện phải chứng kiến cảnh tượng nóng mắt này.

Theo đó, vào sáng 17/6, một vài nhân viên văn phòng đã kéo rèm lên để tận hưởng ánh sáng thì bất ngờ bắt gặp một cảnh tượng nhạy cảm ở phía đối diện. Hóa ra, ngay cạnh đó là một khách sạn khá nổi tiếng. Khách sạn này có cửa làm hoàn toàn bằng kính nên nếu kém rèm lên, những người ở tòa nhà văn phòng bên cạnh hoàn toàn có thể nhìn thấy khung cảnh bên trong.

Cặp đôi kéo rèm amp;#34;yêu đươngamp;#34; trong khách sạn, nhân viên văn phòng ở tòa nhà đối diện nhức mắt - 1

Tuy nhiên, một cặp đôi dường như cố tình không nhận ra điều này. Họ thoải mái kéo rèm lên, sau đó "ân ái" trong khách sạn trong bộ dạng không một mảnh vải che thân, thậm chí còn đứng sát cửa khiến những nhân viên văn phòng ở tòa nhà bên cạnh chứng kiến toàn bộ từ đầu đến cuối.

Trong đoạn clip do một nhân viên văn phòng dùng điện thoại quay lại, tất cả mọi người đều vô cùng sốc, choáng váng và khó chịu khi chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm này. Một số người cười mỉa mai, một số lấy điện thoại ra chụp ảnh, nhiều người khác tỏ ra bức xúc đến nỗi kéo rèm lại để không bị hình ảnh ngại ngùng kia đập vào mắt.

"Họ đang cố tình khoe khoang sao?", "Tại sao chúng ta không mở cửa ra để cổ vũ họ nhỉ?", "Họ không thấy xấu hổ sao? Điều này thật phản cảm"..., những nhân viên văn phòng này thi nhau bàn tán và bình luận.

Cặp đôi kéo rèm amp;#34;yêu đươngamp;#34; trong khách sạn, nhân viên văn phòng ở tòa nhà đối diện nhức mắt - 2

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng cặp đôi kia biết rõ hành động riêng tư của mình đang bị người khác nhìn thấy nhưng không những không hề dừng lại, ngược lại còn tiếp tục kéo dài như một cách phô trương trước mặt các "khán giả".

Hồi tháng 11/2016, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại khách sạn Motel One, nằm ở thủ đô London, nước Anh. Một cặp đôi đã kéo rèm khách sạn, làm "chuyện ấy" giữa ban ngày, thậm chí còn áp sát vào cửa kính. Khách sạn này đối diện một tòa nhà công sở cũng làm cửa kính, vì vậy rất nhiều nhân viên văn phòng đã vô tình chứng kiến cảnh tượng trên. Hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi đã cố tình làm vậy.

Một nhân viên chia sẻ: "Mọi người đều thấy rất buồn cười khi phải chứng kiến một cặp đôi đang quan hệ tình dục giữa ban ngày trong lúc đang ngồi tại bàn làm việc. Công bằng mà nói, những người có văn phòng đối diện với khách sạn sẽ hơi mất tập trung khi đôi lúc vô tình nhìn thấy những cảnh tượng này. Tôi nghĩ nó diễn ra trong khoảng 20 phút. Không ai biết cặp đôi này là ai nhưng rõ ràng là họ đang rất thích thú và chắc chắn họ phải biết có người đang nhìn mình".

Cặp đôi quan hệ ở cửa sổ khách sạn, hàng trăm người bên dưới chứng kiến toàn bộ
Do sự tương phản ánh sáng nên rất nhiều người ở phía dưới đã nhìn thấy cảnh tượng nhạy cảm của cặp đôi.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h