Cặp đôi "quan hệ" ở cửa sổ khách sạn, hàng trăm người bên dưới chứng kiến toàn bộ

Khánh Hằng - Ngày 08/06/2021 15:22 PM (GMT+7)

Do sự tương phản ánh sáng nên rất nhiều người ở phía dưới đã nhìn thấy cảnh tượng nhạy cảm của cặp đôi.

Một cặp đôi người Đài Loan đã bị bắt gặp đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục tại cửa sổ của khách sạn. Do sự tương phản ánh sáng, rất nhiều người đứng ở dưới đường đã chứng kiến cảnh tượng nhạy cảm này. Tuy đó là sự riêng tư của cặp đôi nhưng rất nhiều người đã lên án hành vi này, cho rằng họ quá lộ liễu, nhất là khi đây là địa điểm đang diễn ra một lễ hội linh thiêng của người dân địa phương.

Sự việc xảy ra hồi tháng 10/2020 tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khi đó, rất nhiều người dân địa phương và khách du lịch đã đổ về đây để tổ chức lễ kỷ niệm 165 năm xây dựng Cung điện Qingshan, thuộc quận Vạn Hoa, Đài Bắc. Đây là một lễ hội rất quan trọng trong năm, được người dân coi như một ngày tết và cũng rất quan trọng trong tín ngưỡng của họ.

Cặp đôi amp;#34;quan hệamp;#34; ở cửa sổ khách sạn, hàng trăm người bên dưới chứng kiến toàn bộ - 1

Cặp đôi amp;#34;quan hệamp;#34; ở cửa sổ khách sạn, hàng trăm người bên dưới chứng kiến toàn bộ - 2

Thế nhưng khi đám đông đang tụ tập ở Đại lộ Meng Jia, gần khu chợ đêm Meng Jia, họ đã vô tình chứng kiến một cảnh tượng "chướng mắt". Một cặp đôi đang "mây mưa" trên tầng 10 của một khách sạn. Tuy nhiên, do cặp đôi đứng sát cửa sổ, bên ngài trời tối còn bên trong phòng lại bật đèn sáng trưng nên tất cả những hành vi tình dục của họ đều bị những người đứng dưới đường nhìn rõ mồn một.

Sau đó, hàng trăm người đứng dưới đường đã giơ điện thoại lên ghi lại cảnh tượng này. Rất nhiều người bị sốc và tỏ ra khó chịu, tức giận khi nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm này. Cảnh tượng này diễn ra ngay sau một cuộc diễu hành với pháo và các nhân vật thần thoại từ ngôi đền Qingshan. Do đó, rất nhiều người cho rằng hành vi của cặp đôi trên là không phù hợp và quá phản cảm, lộ liễu, không tôn trọng thần linh, làm ô uế hình ảnh linh thiêng của nơi đây.

Cặp đôi amp;#34;quan hệamp;#34; ở cửa sổ khách sạn, hàng trăm người bên dưới chứng kiến toàn bộ - 3

Một người dân địa phương chia sẻ: "Điều này đã đi quá giới hạn. Họ không tôn trọng thần linh một chút nào. Họ đã biến nơi này thành nơi thể hiện hành vi khiêu dâm".

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Đài Bắc đã được thông báo về một "hành vi khiêu dâm trực tiếp" đang diễn ra trên tầng 10 của khách sạn. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông, đồng thời xác nhận rằng hành vi của cặp đôi trên đã vi phạm quy định "cấm hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng". Cảnh sát cho biết họ sẽ điều tra danh tính của cặp đôi và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cặp đôi sinh viên mây mưa trên giảng đường, bị nghi có người quay trộm rồi phát tán lên mạng
Những hình ảnh ghi lại cho thấy có người đã cố tình điều chỉnh camera để quay lén cặp đôi sinh viên này, sau đó phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h