Cặp đôi làm "chuyện ấy" giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng

Khánh Hằng - Ngày 21/06/2021 18:18 PM (GMT+7)

Ngay cả khi nhận ra có người đang quay clip mình, cặp đôi vẫn không chịu dừng hành động xấu hổ này lại.

Chuyện các cặp đôi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng và chốn đông người không có gì đáng trách, tuy nhiên nếu đó là những hành động đi quá giới hạn thì họ không những vi phạm quy tắc đạo đức xã hội mà có thể còn bị pháp luật trừng phạt. Hồi tháng 9/2020, một cặp đôi người Anh đã phải nhận án tù treo sau khi có những hành động phản cảm, quá trớn ngay tại nơi công cộng.

Theo tờ The Sun đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 12/9/2020 trên một con phố đông đúc ở thành phố Belfast, Bắc Ireland, Vương quốc Anh. Một cặp đôi nam nữ bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" ngay giữa ban ngày, trên vỉa hè của một tuyến đường chính đi vào trung tâm thành phố.

Cặp đôi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng - 1

Theo một đoạn clip được nhân chứng ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, cặp đôi này đã nằm ngay trên vỉa hè, nơi có rất đông người qua lại, sau đó cởi đồ ở phần dưới rồi thực hiện hành vi tình dục. Có 2 người đi đường đã cố tình chế nhạo cặp đôi này bằng cách bắt chước tư thế tình dục của họ. Một hành khách ngồi trên chiếc ô tô đi ngang qua con đường này đã bức xúc hét lên vào mặt cặp đôi: "Các người đang ở ngoài đường đấy".

Tuy nhiên, bất chấp việc bị người khác quay clip hoặc mắng chửi, chế giễu, cặp đôi trên vẫn thản nhiên "mây mưa", một lúc sau mới chịu rời đi. Tất nhiên, hầu hết những người chứng kiến cảnh tượng này đều vô cùng khó chịu, tức giận và lên tiếng chỉ trích cặp đôi vì những hành động đi quá giới hạn, vô cùng bất lịch sự và phản cảm.

Không lâu sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã can thiệp điều tra và phát hiện danh tính của cặp nam nữ này. Đó là Natasha Rice, 34 tuổi và Adrian Butler, 51 tuổi, một cặp đôi không có nơi ở cố định.

Cặp đôi này đã bị bắt giữ với cáo buộc thực hiện hành vi khiêu dâm, không đứng đắn ở nơi công cộng. Khi xuất hiện trước Tòa án sơ thẩm Belfast vào ngày 14/9/2020, Natasha và Adrian đã nhận tội của mình. 

Sau cùng, Natasha và Adrian đã bị kết án 1 tháng tù mỗi người và được hưởng án treo trong 1 năm. Cặp đôi cũng bị ghi tên trong sổ đăng ký tội phạm tình dục trong thời hạn 5 năm.

Cặp đôi kéo rèm mây mưa trong khách sạn, nhân viên văn phòng ở tòa nhà đối diện nhức mắt
Nhiều người cho rằng cặp đôi đã biết có nhiều người đang nhìn mình nhưng vẫn cố tình tiếp tục hành động phản cảm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h