Cặp đôi cố tình đeo mặt nạ giấu thân phận

Khánh Hằng - Ngày 04/10/2019 18:00 PM (GMT+7)

Dường như cặp đôi này biết rằng sẽ có người nhìn thấy hành động của mình nên đã cố tình đeo mặt nạ từ trước để che giấu danh tính.

Việc quan hệ tình dục ở nơi công cộng, chốn đông người không chỉ vi phạm đạo đức mà còn vi phạm pháp luật, thế nhưng điều đó dường như chưa đủ để cảnh tỉnh nhiều cặp đôi. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan đã bị dân mạng "ném đá" kịch liệt vì có những hành động như thế.

Vụ việc được cho là xảy ra mới đây và tới ngày 30/9 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải lên Facebook một đoạn clip. Người này đã bắt gặp một cảnh tượng bất ngờ: một cặp đôi đang "hành sự" trên tầng thượng của Bảo tàng Nghệ thuật Đài Nam 2, thuộc thành phố Đài Nam, Đài Loan. 

Cặp đôi cố tình đeo mặt nạ giấu thân phận - 1

Hình ảnh gây bức xúc.

Mặc dù khi đó là ban ngày nhưng cặp đôi kia dường như chẳng hề quan tâm tới thế giới xung quanh. Cặp đôi nam nữ kéo nhau lên tầng thượng của bảo tàng, sau đó khỏa thân hoàn toàn và liên tục có những hành động hết sức nhạy cảm như ở phòng riêng của mình. Những tưởng hành động riêng tư của mình sẽ không bị ai phát hiện ra nhưng một người ở tòa nhà bên cạnh đã vô tình chứng kiến thông qua ô cửa kính. Mặc dù ở khoảng cách rất xa nhưng những hành động của cặp đôi trên vẫn vô tình phản cảm, gây khó chịu.

Không những thế, đôi nam nữ này còn đeo mặt nạ che kín mặt, dường như đã lường trước được việc sẽ có người nhìn thấy mình nên cố tình chuẩn bị trước để không bị lộ danh tính. Việc này càng khiến cho những người chứng kiến thêm phẫn nộ, bởi cặp đôi biết rõ sẽ bị phát hiện nhưng vẫn cố tình làm.

Những hình ảnh này hiện đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Đài Loan và nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, bức xúc. "Chắc là cặp đôi này đang muốn tìm cảm giác mới. Có phải làm "chuyện ấy" ngoài trời thì sẽ thú vị hơn chăng?", một người mỉa mai.

"Đi bảo tàng để thưởng thức nghệ thuật mà lại phải chứng kiến bộ phim bất đắc dĩ này. Thật sự không thể hiểu nổi những người này nghĩ gì. Nếu muốn thì tự về nhà mình mà làm", một người khác bình luận.

Được biết, sau khi đoạn clip trên được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, cảnh sát thành phố Đài Nam đã vào cuộc điều tra, xác định danh tính cặp đôi "mây mưa" trên tầng thượng của bảo tàng. Hiện tại, chàng trai đã bị bắt giữ còn cô gái vẫn chưa xác định được vị trí. Cặp đôi này có thể bị cáo buộc hành động phản cảm nơi công cộng và phá hoại cảnh quan tại địa điểm du lịch.

Mặc váy hở ngực xẻ tới tận rốn đi dự đám cưới, cô gái bị chỉ trích thậm tệ
Cách ăn mặc của cô gái này bị chỉ trích là thiếu tinh tế, thiếu lịch sự, cố tình gây sự chú ý khiến cho nhân vật chính là cô dâu và chú rể bị lu mờ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng