Xuất hiện vài phút trên đường, nữ tài xế mặc "thoáng" nổi như cồn trên MXH, nghìn người làm quen

Ngày 25/09/2019 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ vài phút bước xuống đường vì gặp va chạm xe cộ, nữ tài xế này đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và sexy.

Vào tháng 7/2019 vừa qua, một vụ va chạm giữa 2 xe ô tô con đã xảy ra trên một con phố thuộc quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hai tài xế của 2 xe đã xuống đường để hòa giải và giải quyết vụ việc với nhau. Một trong số 2 tài xế này là một cô gái. Mặc dù chỉ xuống xe khoảng vài phút nhưng ngay sau khi những hình ảnh cô gái này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã gây "bão" và trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Nữ tài xế này mặc một chiếc áo croptop khoét sâu ở ngực, quần đùi ngắn và đi giày thể thao. Không chỉ có khuôn mặt hài hòa, xinh đẹp mà cô gái còn sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ và sexy với vòng một bốc lửa và đôi chân dài, thon gọn. Bộ trang phục cô gái mặc trên người đã phô diễn đầy đủ nhưng nét đẹp đó, khiến người đối diện không khỏi ngước nhìn và ngưỡng mộ.

Xuất hiện vài phút trên đường, nữ tài xế mặc amp;#34;thoángamp;#34; nổi như cồn trên MXH, nghìn người làm quen - 1

Nữ tài xế với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Không lâu sau đó, những bức ảnh chụp nữ tài xế này đã được lan truyền trên mạng, nhận được sự quan tâm lớn. Hầu hết mọi người đều khen ngợi nhan sắc và thân hình quá đỗi xinh đẹp của cô. Không những thế, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm được danh tính của nữ tài xế. Cô tên là Feng Yuying, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng của mình lên mạng và nhận được nhiều lời khen.

Chỉ vài phút xuất hiện trên đường, Feng Yuying đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Cô thậm chí còn được làm khách mời của một chương trình truyền hình thực tế mang tên "Hot Art". Tại đây, người dẫn chương trình Wu Zongxian đã hỏi Feng Yuying rằng bạn trai cô cảm thấy thế nào khi người yêu nổi tiếng trên mạng? Feng Yuying thẳng thắn trả lời: "Tôi vẫn chưa có bạn trai".

Xuất hiện vài phút trên đường, nữ tài xế mặc amp;#34;thoángamp;#34; nổi như cồn trên MXH, nghìn người làm quen - 2

Feng Yuying xuất hiện trên một chương trình.

Ngoài ra, Yuying cũng chia sẻ thêm rằng từ khi những bức ảnh của mình được dân mạng chia sẻ, số người theo dõi tài khoản mạng xã hội của cô tăng vọt. Yuying nhận được hàng nghìn tin nhắn làm quen khiến cô không khỏi choáng ngợp. Yuying thậm chí còn được mời làm đại diện quảng cáo nhãn hàng với mức lương lên tới 100.000 nhân dân tệ (gần 330 triệu đồng) nhưng cô từ chối. Cô chia sẻ rằng mình chỉ muốn sống cuộc sống bình thường, không muốn trở thành người nổi tiếng.

Thản nhiên vén áo khoe ngực trong siêu thị, cô gái bị dân tình chỉ trích thậm tệ
Không những không mặc áo ngực hay áo bảo hộ, cô gái này còn thản nhiên vén áo khoe ngực ngay trong siêu thị, trước mặt nhiều người qua lại.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng