Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, người trên kẻ dưới ngay trên tàu khiến người xung quanh nóng mắt

Ngày 14/09/2019 10:07 AM (GMT+7)

Dù trên tàu là chốn công cộng nhưng dường như cặp đôi này không hề quan tâm tới điều đó, vẫn thản nhiên làm những hành động vô cùng nhạy cảm.

Trên một nhóm mạng xã hội Facebook của Đài Loan, một bức ảnh đang nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Được biết, bức ảnh này do một hành khách chụp khi đang di chuyển bằng tàu điện ngầm. Người này cho biết, anh đã chết lặng khi thấy cảnh tượng ấy. Sau khi vượt qua cú sốc, anh đã quyết định đăng tải nó lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh là một cặp đôi nam nữ đang ngồi trên ghế, trong toa tàu có khá ít người. Cả cô gái lẫn chàng trai đều bỏ hẳn dép ra để nằm lên ghế. Chưa kể hành động nằm ngả ngớn ở nơi công cộng đã là không chấp nhận được, cặp đôi này còn có một loạt hành động nhạy cảm khác khiến người xung quanh nóng mắt.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, người trên kẻ dưới ngay trên tàu khiến người xung quanh nóng mắt - 1

Cặp đôi người Đài Loan thản nhiên ôm hôn và sờ soạng trên tàu điện ngầm như chốn không người.

Cặp đôi dường như coi khoang tàu là phòng riêng của mình. Chàng trai thản nhiên nằm hẳn xuống ghế, còn cô gái thì đang trong tư thế quỳ, cả người như đè hẳn lên người bạn trai. Sau đó, cả hai thể hiện một loạt hành động tình cảm, ôm hôn và đụng chạm vào bộ phận nhạy cảm. 

Không những thế, cặp đôi này còn cố tình để một chiếc áo sơ mi màu xanh ở giữa nhằm che giấu những hành động phản cảm của mình. Một số nhân chứng nói rằng chàng trai đã luồn tay qua chiếc áo để sờ soạng bạn gái. Cảnh tượng "trai trên gái dưới", bất chấp những ánh nhìn ái ngại, kỳ thị và choáng váng của những người xung quanh đã khiến không ít cư dân mạng "sốc toàn tập".

"Có phải họ quá nghèo tới mức không đủ tiền thuê phòng khách sạn không? Tôi cứ tưởng đang ngồi nhầm trong phòng riêng của họ cơ đấy", một người tỏ ra bức xúc.

"Chàng trai đang bị đầu độc nên cô gái mới cố gắng cứu sống anh ấy thôi. Giải cứu bạn trai trong lúc nguy hiểm chẳng phải là việc nên làm hay sao. Cảnh tượng như phim này quả thực nên được ca ngợi, mọi người đừng chỉ trích nữa", một người khác mỉa mai.

Cô gái mặc áo hững hờ như không, hở cả lưng trần khiến người đi đường đỏ mặt
Không ai phủ nhận thân hình của cô gái rất đẹp nhưng cách ăn mặc phô phang vẫn khiến nhiều người khó chịu, lên án.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng