Cặp đôi ôm hôn ngấu nghiến, coi cửa hàng như chốn phòng the khiến dân mạng nóng mắt

Ngày 10/07/2019 16:31 PM (GMT+7)

Đoạn clip dài 25 giây ghi lại cảnh đôi nam nữ vô tư có những hành động thân mật quá mức trong cửa hàng tiện lợi đã gặp phải phản ứng gay gắt từ phía dư luận.

Thời gian qua, mạng xã hội liên tục xuất hiện những clip, hình ảnh "nóng mắt" của các cặp đôi đang yêu. Công viên, sân thượng, rạp chiếu phim, quán cafe, thậm chí là giữa hồ bơi... đều có thể trở thành chốn phòng the để các cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng.

Cặp đôi ôm hôn ngấu nghiến, coi cửa hàng như chốn phòng the khiến dân mạng nóng mắt - 1

Đoạn clip nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip dài 25 giây ghi lại màn hôn hít của một cặp đôi trẻ trong cửa hàng tiện lợi. 

Những hình ảnh trong clip cho thấy dù biết trong cửa hàng có người nhưng cả 2 vẫn ngang nhiên có những hành động thân mật quá mức, phớt lờ những khách hàng khác lẫn nhân viên trong quán. Họ ôm nhau, hôn hít ngấu nghiến như chốn không người. 

Cặp đôi ôm hôn ngấu nghiến, coi cửa hàng như chốn phòng the khiến dân mạng nóng mắt - 2

Hành động nhức mắt của cặp đôi trong cửa hàng tiện lợi (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip này được tài khoản N.Q đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hơn 8 nghìn lượt "like" và 1 nghìn bình luật trong vòng 1 ngày. 

Hầu hết đều lắc đầu ngao ngán và cho rằng hành động hôn hít kịch liệt ở nơi công cộng là khó chấp nhận vì khiến cho những người xung quanh khó chịu. 

"Tôi thực sự thất vọng với giới trẻ hiện nay. Nếu muốn thể hiện tình cảm thì có thể vào nhà nghỉ thích làm gì thì làm. Xã hội hiện đại, suy nghĩ thoáng hơn nhưng đừng làm xấu môi trường công cộng", một dân mạng góp ý.

Một người khác bình luận: "Thể hiện tình cảm với nhau không có gì xấu nhưng phải biết chỗ nào nên chỗ nào không, thích riêng tư thì vào chốn riêng tư mà thể hiện, đây là chỗ công cộng mà".

Bên cạnh đó cũng có những người tỏ ra bênh vực đôi bạn trẻ và trách nhẹ người quay clip rồi đưa lên mạng. 

Cặp đôi ôm hôn ngấu nghiến, coi cửa hàng như chốn phòng the khiến dân mạng nóng mắt - 3

Cặp đôi 15 tuổi mây mưa trong quán trà sữa ở Lạng Sơn, chủ nhân bức ảnh lên tiếng
Dù xung quanh có rất nhiều người nhưng cặp đôi 15 tuổi vẫn thản nhiên có những cử chỉ âu yếm, thậm chí "ngồi đè lên nhau".
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h