Cặp đôi thản nhiên "yêu", làm đủ mọi tư thế nhạy cảm trong công viên giữa ban ngày

Ngày 09/06/2019 13:17 PM (GMT+7)

Mặc cho có rất nhiều người đi lại xung quanh, thậm chí có cả trẻ em chơi trong công viên nhưng cặp đôi trẻ này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" như nhà của mình.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra hôm 16/5 vừa qua tại một công viện thuộc đường Pingle Field, thị trấn Bicester, Oxfordshire, nước Anh. Một cặp đôi trẻ đã thản nhiên "mây mưa" ngay trong công viên giữa ban ngày, khiến những người đi qua không khỏi nhức mắt.

Một người chứng kiến cảnh tượng ghê tởm đó đã lấy điện thoại ra quay rồi đăng tải lên mạng xã hội. Người này cho biết: "Chúng ta đang nhìn thấy cái gì thế này. Thật ghê tởm! Không đời nào chuyện này lại xảy ra. Tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Họ bị điên rồi".

Cặp đôi thản nhiên amp;#34;yêuamp;#34;, làm đủ mọi tư thế nhạy cảm trong công viên giữa ban ngày - 1

Cặp đôi thản nhiên amp;#34;yêuamp;#34;, làm đủ mọi tư thế nhạy cảm trong công viên giữa ban ngày - 2

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trong công viên giữa ban ngày.

Trong đoạn clip dài khoảng 2 phút, cặp đôi trẻ kia được nhìn thấy đang cùng nhau ngồi trên bãi cỏ của công viên. Chàng trai mặc áo màu xanh với quần jeans trong khi cô gái mặc áo màu trắng và quần đùi. Người chứng kiến vụ việc có thể nhìn rất rõ mặt của cặp đôi này. Ban đầu, họ cũng chỉ giống như bao người khác vào công viên để dạo chơi, nghỉ ngơi và tắm nắng nhưng không lâu sau, cặp đôi bất ngờ có hành động không thể tin nổi.

Cô gái trẻ đã cởi quần của chàng trai ra rồi cúi xuống "mây mưa". Sau đó, chàng trai tiếp tục đè cô gái ra bãi cỏ làm "chuyện ấy". Dù cho khi đó công viên có nhiều người qua lại, cặp đôi này vẫn không hề quan tâm và thản nhiên làm đủ mọi hành động nhạy cảm. Những ánh mắt ái ngại và phẫn nộ của những người xung quanh không hề làm cặp đôi này nao núng.

Cặp đôi thản nhiên amp;#34;yêuamp;#34;, làm đủ mọi tư thế nhạy cảm trong công viên giữa ban ngày - 3

Cặp đôi thản nhiên amp;#34;yêuamp;#34;, làm đủ mọi tư thế nhạy cảm trong công viên giữa ban ngày - 4

Dù người lớn và trẻ em đi qua nhưng cặp đôi này vẫn không dừng lại.

Cũng theo người quay lại clip này cho biết, cặp đôi kia dường như biết rõ mình đang bị quay phim nhưng vẫn trơ trẽn tới mức không thèm quan tâm. Họ vẫn vô tư "ân ái" như đang ở nhà mình. Thậm chí một lúc sau, có một người đàn ông đẩy chiếc xe đẩy có trẻ em ngồi trong nhưng cặp đôi này vẫn không dừng lại.

Những hình ảnh này hiện đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích, phẫn nộ và lên án hành động thái quá của cặp đôi trẻ. Hiện chưa rõ chính quyền địa phương có vào cuộc điều tra vụ việc hay không.

Thản nhiên cúi xuống mây mưa khi bạn trai đang lái xe, cô gái khiến người đi đường sốc nặng
Mặc dù người đăng bức ảnh đã cố tình đánh lạc hướng mọi người bằng dòng trạng thái hài hước nhưng bất cứ ai cũng nhận ra được điểm bất thường trong...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội