Kiều nữ phát ngôn: "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" 11 năm trước giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 31/01/2022 14:30 PM (GMT+7)

Bị "ném đá" chỉ vì một câu nói, cuộc sống của cô gái này sau 11 năm khiến nhiều người bất ngờ.

Mã Nặc hay còn có tên khác là Melissa, sinh năm 1988, từng là một hot girl, người mẫu và diễn viên mới nổi tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Hơn 11 năm trước, chỉ vì một câu nói mà cuộc đời của Mã Nặc đã thay đổi mãi mãi.

Vào năm 2010, Mã Nặc đã tham gia chương trình mang tên "If You Are the One". Thời điểm đó, đây là một trong những chương trình kết đôi hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Mã Nặc sở hữu ngoại hình khá xinh xắn và nổi bật nên nhanh chóng trở thành đối tượng yêu thích của các chàng trai trong chương trình, có thể coi là ứng cử viên sáng giá nhất.

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 1

Ban đầu, Mã Nặc rất được lòng hầu hết khán giả. Tuy nhiên sau đó, khi một nam khách mời lựa chọn muốn hẹn hò với Mã Nặc và hỏi cô rằng có muốn đạp xe cùng anh đến cuối cuộc đời hay không, Mã Nặc đã phát ngôn một câu để đời: "Tôi thà khóc sau BMW còn hơn cười sau xe đạp".

Câu nói này đã trở thành điểm nhấn của cả chương trình ngày hôm đó, đồng thời khiến tên tuổi của Mã Nặc nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Thời điểm đó, người bênh vực Mã Nặc thì ít mà người chỉ trích cô thì rất nhiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô gái này sống quá tham lam, thực dụng và ích kỷ, không biết coi trọng những giá trị khác trong cuộc sống. Chỉ có một số rất ít cho rằng Mã Nặc là người thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy và chuyện đam mê vật chất không có gì đáng xấu hổ.

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 2

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 3

Bị dân mạng liên tục "ném đá", cuộc sống của Mã Nặc cũng bị ảnh hưởng không ít. Cô trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều nhưng lại theo hướng tiêu cực. Bất cứ bức ảnh nào Mã Nặc đăng tải lên mạng xã hội đều bị dân mạng phẫn nộ và khơi lại scandal năm nào. Thậm chí, cô còn bị gán với những biệt danh đáng xấu hổ như "cô gái thực dụng nhất Trung Quốc" hay "kiều nữ thích BMW".

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 4

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 5

Năm 2012, sự nghiệp của Mã Nặc tụt dốc không phanh sau khi cô bị Tổng cục Phát thanh, Truyền hình, Điện ảnh Trung Quốc cấm xuất hiện trên sóng truyền hình bởi các phát ngôn ảnh hưởng tới giới trẻ. Người phát ngôn cơ quan này cho biết: "Lời nói của Mã Nặc chỉ mang tính cá nhân nhưng sự nổi tiếng nhanh chóng của cô ấy đã làm cho giới trẻ hiểu nhầm rằng cứ phát ngôn gây sốc là được nổi tiếng. Bởi vậy lệnh cấm sóng phải được đưa ra để mang tính răn đe". Từ sau đó, Mã Nặc gần như im hơi lặng tiếng trên truyền thông.

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 6

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 7

Năm 2019, Mã Nặc đã tiết lộ rằng năm xưa cô đồng ý tham gia chương trình hẹn hò chỉ vì lý do công việc, không phải vì muốn tìm người yêu. Về phát ngôn "thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp", Mã Nặc cho biết đây hoàn toàn là chủ ý của biên tập viên, đã có sự sắp xếp từ trước để chương trình trở nên nổi hơn. Chính Mã Nặc cũng không thể ngờ câu nói này lại khiến cuộc sống của mình thay đổi nhiều đến vậy.

Hơn 11 năm sau phát ngôn gây "bão", Mã Nặc giờ đây đã 33 tuổi. Thời gian gần đây, có một số lời đồn về việc Mã Nặc được gả vào một gia đình đại gia, tuy nhiên chính cô đã phủ nhận điều này và nói rằng mình vẫn độc thân.

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 8

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 9

Mã Nặc hiện tại không còn tham gia vào showbiz, không còn những chiêu trò thị phi nữa mà chỉ là một người phụ nữ bình thường với cuộc sống giản dị và yên bình. Sau khi vượt qua được áp lực của búa rìu dư luận, Mã Nặc đã học được sự chín chắn và trưởng thành, tự hài lòng và vui vẻ với cuộc sống hiện tại của mình.

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 10

Kiều nữ phát ngôn: amp;#34;Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạpamp;#34; 11 năm trước giờ ra sao? - 11

Khác hẳn với phong cách sexy và quyến rũ trước đây, Mã Nặc của hiện tại cũng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng và kín đáo hơn nhiều. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi ăn uống, du lịch, tận hưởng cuộc sống và theo đuổi những sở thích lành mạnh như vẽ tranh, đọc sách, chụp ảnh.

Cô gái lụi tàn sự nghiệp sau bức ảnh mẹ tiên con cú 9 năm trước giờ ra sao?
Chỉ vì sự khác biệt ngoại hình giữa cặp vợ chồng với 3 đứa con trong bức ảnh quảng cáo đã khiến sự nghiệp của cô gái trong bức ảnh hoàn toàn tan tành.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h