Cặp đôi ra ban công "mây mưa" giữa ban ngày bị dân tình quay video 17 giây tung lên mạng, đối mặt với án phạt

DOÃN KỲ - Ngày 30/06/2022 14:15 PM (GMT+7)

Không chỉ bị dân mạng chỉ trích mà cặp đôi này rất có thể phải đối mặt với án phạt nặng.

Mới đây, một cặp nam nữ người Hong Kong đã bị rất nhiều người chỉ trích và mỉa mai khi để lộ hình ảnh "ân ái" ngoài ban công giữa ban ngày, bị người khác chứng kiến, quay lại video rồi tung lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ cảnh sát, vụ việc xảy ra tại một tòa nhà trên phố Muk Tai, gần ga Kai Tak, thuộc khu dân cư Tú Mậu Bình, quận Quan Đường, Hong Kong. Vào sáng ngày 7/6/2022 vừa qua, một người dân sống ở đối diện tòa nhà này đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cặp đôi làm "chuyện ấy" ngoài ban công.

Do đó là ban ngày, hơn nữa phần tường rào của ban công lại làm bằng kính nên có thể nhìn rõ mồn một những hành vi khiếm nhã của cặp đôi này. Họ hoàn toàn khỏa thân, "mây mưa" ngoài ban công mà không hề để tâm xem liệu có ai đang nhìn thấy mình hay không.

Cặp đôi ra ban công amp;#34;mây mưaamp;#34; giữa ban ngày bị dân tình quay video 17 giây tung lên mạng, đối mặt với án phạt - 1

Sau đó, người chứng kiến vụ việc đã quay lại đoạn video 17 giây rồi đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự khó chịu và phẫn nộ trước hành vi tình dục lộ liễu của cặp nam nữ này. Không lâu sau, cảnh sát địa phương cũng nhận được tin báo về đoạn video và nhanh chóng can thiệp điều tra. Sau đó, một người phụ nữ 36 tuổi đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Về vấn đề này, một luật sư có tên Albert Luk Wai-hung cho rằng về mặt pháp lý, ban công của tòa nhà là nơi công cộng, có thể dễ dàng nhìn thấy. Do đó, người phụ nữ trên và tình nhân của cô ta rất có thể phải đối mặt với cáo buộc 'có hành vi khiếm nhã nơi công cộng" theo Mục 148 Chương 200 của pháp luật Hong Kong, với mức phạt tối đa là ngồi tù 6 tháng và phạt tiền 2.000 đô la Hong Kong (gần 6 triệu đồng). 

"Ban công được mô tả là khu vực riêng tư nhưng việc quan hệ tình dục và phơi bày cơ thể một cách khiếm nhã ở đó sẽ bị công chúng nhìn thấy. Hành vi của họ là vi phạm pháp luật", luật sư Albert Luk Wai-hung lập luận.

Bên cạnh đó, những người đăng tải đoạn video kể trên lên mạng internet cũng có thể bị truy tố vì xuất bản ấn phẩm đồi truỵ với hình phạt tối đa là 3 năm tù và khoản tiền phạt 1 triệu đô la Hong Kong (gần 3 tỷ đồng).

Hiện người phụ nữ 36 tuổi trên đã được phép tại ngoại nhưng cô ta phải khai báo với cảnh sát vào tháng tới. Cho đến nay, nghi phạm vẫn chưa đưa ra lời khai nào về vụ việc. Cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiếp tục điều tra.

Để vợ mới cưới say xỉn một mình trong khách sạn, một lúc sau người chồng hốt hoảng khi quay lại
Để vợ mới cưới trong phòng khách sạn một mình rồi sang phòng khác để nói chuyện với bạn, người chồng không thể ngờ lại xảy ra một bi kịch.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h