Cặp đôi say rượu ngủ quên trên xe buýt, đến khi bị đánh thức mới biết chuyện kinh hoàng

Ngày 27/12/2019 16:15 PM (GMT+7)

Ngủ quên trên hàng ghế cuối cùng của chuyến xe buýt, cô gái không thể ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy đến với mình dù người bạn trai ngồi ngay bên cạnh.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái người Đài Loan đã bị sàm sỡ và quấy rối trên xe buýt vào hồi đầu tháng 12/2019. Cô gái này hoàn toàn không nhận thức được việc mình quấy rối cho tới tận khi có hành khách khác trên xe buýt nhận ra.

Theo đó, sự việc xảy ra vào hơn 22h đêm trên chuyến xe buýt cuối cùng từ thành phố Cao Hùng đến thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khi ấy, cô gái trẻ Xiaoya đã cùng bạn trai mình lên xe buýt từ bến xe trên đường Guoguang. Trước đó, cặp đôi đã đi ăn uống, liên hoan với bạn bè nên cùng sau rượu. Khi lên xe, cặp đôi nhanh chóng ngủ quên, không hề biết về những gì xảy ra xung quanh mình.

Khi đó, Xiaoya và bạn trai ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe buýt, Xiaoya ngồi sát cạnh cửa sổ bên phải. Chuyến xe buýt muộn nên rất thưa thớt người, càng về những bến cuối lại càng vắng. Cô gái trẻ có lẽ không thể ngờ được rằng mình sẽ bị sàm sỡ ngay khi đang đi xe buýt.

Cặp đôi say rượu ngủ quên trên xe buýt, đến khi bị đánh thức mới biết chuyện kinh hoàng - 1

Sự việc xảy ra trên chuyến xe buýt từ Cao Hùng đi Đài Bắc, Đài Loan.

Vài chục phút sau khi Xiaoya và bạn trai lên xe, một nam thanh niên tên Yang cũng bước lên xe buýt. Nhận thấy chuyến xe vắng người, Xiaoya lại đang bất tỉnh nhân sự, tên này đã nổi lòng thú tính. Hắn tới ngồi gần hàng ghế của Xiaoya, kéo váy và áo của cô gái lên, thậm chí còn kéo cả đồ lót để sờ soạng rồi chụp ảnh. Do ngủ quá say, cả Xiaoya và anh bạn trai đều không biết gì về hành vi ghê tởm này.

Chỉ cho đến khi một hành khách vô tình nhìn xuống cuối xe mới hốt hoảng phát hiện hành động bệnh hoạn của Yang. Người này nhanh chóng thông báo cho tài xế xe buýt. Sau khi xác nhận vụ việc, tài xế đã bí mật thông báo cho cảnh sát, tên Yang cũng bị bắt giữ ngay sau đó. Tới tận lúc đó, Xiaoya mới phát hiện mình bị quấy rối từ lúc nào.

Tại đồn cảnh sát, tên Yang nhất mực không chịu nhận tội, nói rằng không có bằng chứng gì để buộc tội anh ta. Tuy nhiên, vị hành khách đi cùng chuyến xe buýt đã đứng ra làm chứng tận mắt nhìn thấy Yang đặt tay lên ngực và đùi cô gái Xiaoya, sau đó liên tục chụp ảnh những bộ phận nhạy cảm của cô. Cảnh sát đã kiểm tra điện thoại của Yang, quả thực phát hiện những bức ảnh không đứng đắn.

Cảnh sát cũng kiểm tra nồng độ cồn trong người Xiaoya lúc đó, nhận thấy cô gái đã say và ngủ quên tới mức không phát hiện ra mình bị đụng chạm. Cuối cùng, tên Yang bị bắt giữ với cáo buộc quấy rối tình dục, sẽ sớm được đưa ra xét xử.

Đồ lót dính chất lỏng lạ sau khi uống rượu với bạn về, cô gái phát hiện điều kinh hãi
Sau khi đi uống rượu với 3 người bạn trai, cô gái đã say tới mức gần như bất tỉnh và không thể ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy đến với mình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự