Cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" ở bể bơi trong suốt khiến người đứng dưới choáng váng

Ngày 01/09/2019 12:06 PM (GMT+7)

Không rõ vô tình hay cố ý nhưng bể bơi trong suốt bằng kính đã khiến tất cả những hành động nhạy cảm của cặp đôi lọt vào mắt của những người đứng dưới.

Không ai chấp nhận được những hành động nhạy cảm, mang tính riêng tư lại xuất hiện ở nơi công cộng, chốn đông người. Mới đây, một cặp đôi người Thụy Điển đã nhận về vô vàn chỉ trích vì những hành động như thế.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại khách sạn Avalon, thuộc thành phố Gothenburg, phía tây nam Thụy Điển. Trên tầng cao nhất của khách sạn này có một bể bơi. Hôm đó, có một cặp đôi đã lên đây để bơi lội nhưng không dừng lại ở đó, đôi trai gái này đã có nhiều hành động rất nhạy cảm.

Cặp đôi thản nhiên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở bể bơi trong suốt khiến người đứng dưới choáng váng - 1

Cặp đôi "ân ái" trong bể bơi trên nóc khách sạn..

Có lẽ khi đó, ở bể bơi không có ai ngoài cặp đôi nên họ thản nhiên cởi đồ rồi làm "chuyện ấy" ngay trong bể. Trớ trêu thay, bể bơi này lại là loại bể bơi trong suốt, được làm bằng kính, cộng với ánh sáng ban ngày nên mọi hành động của cặp đôi kia đều có thể dễ dàng nhìn thấy từ bên ngoài.

Do khách sạn Avalon nằm ở ngay sát quảng trường Kungsportsplatsen, một địa điểm du lịch nổi tiếng nên có rất nhiều người đã qua lại và chứng kiến cảnh tượng trên. Một nhóm người thậm chí còn dừng lại bàn tán và lấy điện thoại ra quay chụp. Không rõ cặp đôi trên vô tình hay cố ý để lộ chuyện nhạy cảm nhưng hầu hết mọi người bên dưới đều nhìn thấy toàn bộ và cảm thấy vô cùng phẫn nộ, khó chịu.

Trong một đoạn clip do khách du lịch ghi lại, một người đã vô cùng ngạc nhiên tới mức phải thốt lên: "Họ đang làm cái gì vậy?". Trong khi đó, nhiều người khác thì cười mỉa mai, một số người lại vỗ tay cổ vũ.

Cặp đôi thản nhiên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; ở bể bơi trong suốt khiến người đứng dưới choáng váng - 2

Rất nhiều khách du lịch đã chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này.

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được. Dù cặp đôi trên không biết chuyện bể bơi trong suốt có thể khiến những việc làm của họ bị người bên dưới nhìn được thì việc "ân ái" trong hồ bơi của khách sạn cũng là bất lịch sự và đáng lên án.

Một cư dân mạng tên Andreas Hilmersson tỏ rõ sự phẫn nộ của mình với dòng bình luận: "Thật nhức mắt. Nếu họ đang muốn tìm kiếm sự riêng tư thì có lẽ họ đã chọn sai địa điểm".

Hiện chưa rõ chính quyền địa phương và ban quản lý khách sạn đã can thiệp giải quyết sự việc hay chưa.

Cặp đôi hành xử trên cầu đi bộ, phát ra âm thanh khó chịu khiến người xung quanh choáng váng
Điều đáng ngạc nhiên là có rất nhiều người đứng cách cặp đôi này chỉ vài mét nhưng dường như điều đó không hề ảnh hưởng tới hành động xấu hổ của cặp...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h