Quá béo tới mức không thể làm "chuyện ấy", cặp đôi nặng hơn 200kg ra quyết định khó tin

Ngày 18/08/2019 10:00 AM (GMT+7)

Cặp vợ chồng thừa nhận rằng việc quá béo đã khiến họ không còn cảm hứng trong chuyện vợ chồng nữa.

Vào tháng 3/2012, chị Rebecca Edwards, 29 tuổi, sống tại Hampshire, nước Anh, đã gặp được chồng mình là anh Aaron, 31 tuổi, thông qua một ứng dụng hẹn hò. Cặp đôi nhanh chóng gắn bó tình cảm và về sống chung một nhà. Tính đến nay, cặp vợ chồng đã có 2 bé gái là Lily, 5 tuổ và Elsa, 3 tuổi.

Tuy nhiên, cả chị Rebecca và anh Aaron đều gặp vấn đề về cân nặng. Vào thời điểm quen biết nhau, chị Rebecca nặng tới hơn 92 kg, trong khi anh Aaron nặng tới 146 kg và phải mặc áo size XXL. Cả 2 đều mê đồ ăn vặt, thường gọi chung đồ về ăn và tiêu thụ lượng calo khổng lồ mỗi ngày. Chính vì quá béo, chị Rebecca và chồng cũng gặp phải những trục trặc trong "chuyện chăn gối". Cả 2 đều thừa nhận rằng mình không có hứng thú vì quá béo.

Quá béo tới mức không thể làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, cặp đôi nặng hơn 200kg ra quyết định khó tin - 1

Cặp vợ chồng từng nặng tổng cộng hơn 230 kg.

Khi bị thừa cân, cặp vợ chồng luôn cảm thấy tự ti và chán ghét bản thân. Chị Rebecca chẳng muốn đi mua quần áo còn anh Aaron cũng không thể mặc những gì mình muốn. Việc quá béo cũng khiến hai vợ chồng gặp khó khăn trong những công việc hàng ngày tưởng chừng đơn giản nhất. Chính vì thế, chị Rebecca và anh Aaron luôn cảm thấy mình là người thất bại.

Chỉ tới khi chị Rebecca nhìn thấy một người mẹ với thân hình bình thường đang chơi đùa với con, chị mới có động lực để giảm cân. Rebecca bắt đầu tự nấu đồ ăn, không mua đồ ăn vặt nữa và cùng chồng ăn ít hơn mỗi ngày. Chị Rebecca cũng đi tập gym 6 lần/tuần còn anh Aaron tập 3-4 lần/tuần, tiêu thụ được 1.700-2.500 calo/ngày.

Quá béo tới mức không thể làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, cặp đôi nặng hơn 200kg ra quyết định khó tin - 2

Chị Rebecca và anh Aaron từng rất tự ti về cơ thể của mình.

Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục điều độ, cặp vợ chồng này đã đạt được thành quả khó tin. Giờ đây, chị Rebecca chỉ nặng 63 kg, trong khi anh Aaron nặng 89 kg, gần bằng cân nặng của một người Anh bình thường. Kể từ sau đó, mối quan hệ vợ chồng của chị Rebecca và anh Aaron cũng cải thiện hơn trước rất nhiều. Cặp đôi đã tự tin hơn về bản thân và dễ dàng trong "chuyện ấy".

Chị Rebecca chia sẻ: "Chúng tôi đã từng ăn uống quá nhiều mà không tập thể dục gì cả. Khi tôi ghét bản thân mình, tôi sẽ dùng thức ăn để an ủi. Sau đó, tôi lại càng rơi vào hố sâu tuyệt vọng và không cách nào thoát ra được. Cả hai chúng tôi đều chán ghét bản thân, cảm thấy mình không có giá trị.

Quá béo tới mức không thể làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, cặp đôi nặng hơn 200kg ra quyết định khó tin - 3

Quá béo tới mức không thể làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, cặp đôi nặng hơn 200kg ra quyết định khó tin - 4

Sự thay đổi ngoạn mục của cặp vợ chồng.

Tôi không thể đi mua quần áo hay thử đồ trong các cửa hàng mà chỉ mua những thứ rộng thùng thình. Có một lần đi chơi, tôi đã buồn tới mức xé quần áo rồi ngồi khóc. Tôi cũng từng không muốn đưa con gái ra ngoài chơi vì bản thân không có năng lượng. Nghĩ lại thòi gian đó, tôi vẫn rất buồn".

Rebecca nói thêm: "Chúng tôi cũng tự tin hơn trong phòng ngủ. Trước đó, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn và chẳng có năng lượng hay một chút lãng mạn nào. Thật tuyệt khi bây giờ chúng tôi đã tìm lại được bản thân, tìm lại được sự gần gũi của vợ chồng và bày tỏ với nhau rằng đối phương trông thật hấp dẫn".

Quá béo tới mức không thể làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, cặp đôi nặng hơn 200kg ra quyết định khó tin - 5

Hai con gái của chị Rebecca.

Chị Rebecca cũng đưa ra lời khuyên cho những người muốn giảm béo rằng cách duy nhất là quyết tâm để bắt đầu, sau đó đặt ra một kế hoạch cụ thể và phải tuân theo nó. Chạy hoặc bơi là những lựa chọn không tồi và đừng quá ép buộc bản thân tuân theo những chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt.

4 cặp vợ chồng dị nhất: Quá béo không thể ân ái, anh chồng ôm em dâu vì nhầm vợ
Có những cặp vợ chồng kỳ lạ tới mức chúng ta không thể tin nổi là họ có thể đến với nhau và tạo ra những câu chuyện hết sức thú vị.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h