Cặp đôi trùm áo “nằm đè lên nhau”, coi quán cà phê như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng

Ngày 19/09/2018 15:04 PM (GMT+7)

Mặc người xung quanh, cặp đôi vẫn thản nhiên “nằm đè lên nhau” rồi hôn hít phát ra tiếng động.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh ghi cảnh đôi nam nữ thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng gây xôn xao. Theo đó, đôi trai gái chọn một góc khuất trong quán cà phê rồi thản nhiên “nằm đè lên nhau”.

Dù cặp đôi đã dùng chiếc áo khoác và gối tựa để “che chắn” nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh có mặt tại đó.

Được biết, sự việc trên xảy vào tối 12/9 ra tại quán cà phê H. nằm trên đường Linh Lang (Ba Đình, Hà Nội).

Sau khi đăng tải, bức ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy “nhức mắt” và bức xúc với hành động của đôi nam nữ.

Cặp đôi trùm áo “nằm đè lên nhau”, coi quán cà phê như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng - 1

Đôi trai gái chọn một góc khuất trong quán cà phê rồi thản nhiên “nằm đè lên nhau”

Bạn Chu Trần bình luận: “Cách đây vài tháng, một cặp đôi thoải mái “mây mưa” trong rạp chiếu phim hoặc hai bạn nam nữ làm “chuyện ấy” ngay tại quán trà sữa ở Thái Nguyên khiến dư luận dậy sóng và lên án gay gắt.

Có lẽ các bạn không đọc được những thông tin đó nên giờ ngang nhiên nằm đè lên nhau chốn đông người. Mình thật không thể hiểu nổi ý thức các bạn ở đâu?”.

“Các bạn có tiền rủ nhau đi cà phê sao không để dành mà vào nhà nghỉ thể hiện tình cảm? Người ta mở quán làm ăn chứ không phải để cho những kẻ yêu nhau làm điều phản cảm”, thành viên Tuấn Bùi gay gắt.

Bạn T. – chủ nhân chụp tấm ảnh cho biết tối đó T. và bạn đi cà phê tâm sự. Khi đó, quán khá vắng vẻ. “Chừng 21h, một đôi nam nữ bước vào và chọn góc trong, đối diện với chỗ mình ngồi. Lúc sau họ thản nhiên thể hiện tình cảm giống như tấm ảnh mình chụp. Thời gian kéo dài độ 16-18 phút”, T. nói.

Cũng theo bạn T., cặp đôi còn hôn hít phát ra tiếng động khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Vì vậy, T. và các bạn quyết định ngồi một lúc rồi ra về.

Liên hệ với quán cà phê H., vị quản lý xác nhận bức ảnh trên được chụp tại đây và cho biết khi nhân viên bê đồ uống lên chỉ thấy cặp đôi đang học bài rồi ôm nhau nên không nhắc nhở.

“Có lẽ cặp đôi đã chấm dứt hành vi phản cảm trước khi nhân viên của quán đem đồ uống lên. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm và có biện pháp quản lý chặt chẽ để sự việc tương tự không tái diễn”, quản lý nhấn mạnh.

Chưa hết sốc vì chứng kiến mây mưa ở cửa sổ, người dân kinh ngạc khi nhận ra sự thật
Người dân ở khu chung cư này đã được xem một đoạn "phim tình cảm" miễn phí và hồi hộp chẳng kém gì World Cup.
Minh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h