Cặp đôi vô tư ôm hôn thắm thiết, cọ xát phần nhạy cảm giữa chốn tàu điện đông người

Ngày 09/01/2020 18:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi trẻ hành động như thể không có ai xung quanh, liên tục thể hiện tình cảm riêng tư một cách thái quá và có phần quá lố, khiến rất nhiều người bất bình.

Việc yêu đương và thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không có gì là sai trái, tuy nhiên không phải hành động riêng tư nào cũng được chấp nhận ở chốn đông người bởi nó còn liên quan tới thuần phong mỹ tục, quan niệm cá nhân. Chính vì thế mà mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã bị cư dân mạng kịch liệt lên án vì những hành vi không đẹp khi đang đi tàu điện.

Theo đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm 7/1 vừa qua, một cặp đôi nam nữ đã sử dụng tàu điện để di chuyển, cô gái mặc áo phông vàng quần jeans còn chàng trai mặc áo phông đen quần jeans. Ban đầu, cặp đôi này cũng giống như bao người xung quanh khác trên toa tàu, đứng vào một góc để nói chuyện, chờ tới điểm đến của mình. 

Cặp đôi vô tư ôm hôn thắm thiết, cọ xát phần nhạy cảm giữa chốn tàu điện đông người - 1

Cặp đôi vô tư ôm hôn thắm thiết, cọ xát phần nhạy cảm giữa chốn tàu điện đông người - 2

Cặp đôi hành động nhức mắt ngay trên tàu điện.

Tuy nhiên chỉ một lúc sau, cặp đôi trẻ bỗng nhiên có một loạt hành động bất thường. Dù xung quanh là biết bao con mắt của những hành khách khác trên toa tàu, đôi nam nữ vẫn thản nhiên thể hiện tình cảm một cách thái quá. Họ vô tư cười nói rất to, sau đó chàng trai đẩy cô bạn gái vào một góc, ôm hôn thắm thiết như ở nhà mình. Những tưởng cô gái sẽ cảm thấy ngại ngùng nhưng ngược lại, cô cũng hùa theo bạn trai, vừa cười vừa ôm hôn, khiến những người xung quanh không khỏi kinh ngạc.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn ngả vào lòng bạn trai, sau đó luồn một chân của mình vào giữa hai chân anh ta để cọ xát phần nhạy cảm vào nhau. Trong khi đó, "bàn tay hư" của chàng trai vẫn liên tục sờ soạng, đụng chạm lên người bạn gái mình. Cả hai dường như đang sống trong thế giới riêng, không hề quan tâm mình đang ở nơi công cộng và xung quanh là bao cặp mắt khó hiểu, dè bỉu xen lẫn phẫn nộ.

Cặp đôi vô tư ôm hôn thắm thiết, cọ xát phần nhạy cảm giữa chốn tàu điện đông người - 3

Nhiều hành khách trên tàu tỏ rõ thái độ khó chịu và tức giận khi chứng kiến cảnh này.

Được biết, khi chứng kiến cảnh tượng đáng xấu hổ này, một số vị khách đã quá khó chịu và tức giận tới nỗi phải đứng dậy, rời khỏi toa tàu này để đến chỗ khác ngồi. Tới tận khi đó, cặp đôi mới bắt đầu cảm thấy ngại ngùng khi có nhiều người nhìn chằm chằm vào mình, sau đó tách nhau ra, chỉ nắm tay chứ không hành động thân mật như trước nữa. 

Sự việc được cho là xảy ra từ cuối năm 2018 nhưng đến tận bây giờ đoạn clip mới được tung lên mạng xã hội. Cư dân mạng Trung Quốc tỏ thái độ vô cùng bất bình và phẫn nộ trước hành động lố lăng, phản cảm này, liên tục bình luận chỉ trích cặp đôi trong đoạn clip.

"Có còn là người không vậy? Tại sao lại hành động như thế ở trên tàu điện chứ, họ không biết suy nghĩ sao? Chắc phải có vấn đề về tâm thần thì mới dám làm như thế. Nếu phụ huynh của cặp đôi kia nhìn thấy cảnh này, chắc họ sẽ điên lên mất. Thật không thể chấp nhận được mà", một người bức xúc bình luận.

Cặp đôi táo tợn ân ái ngay trên xe tuk tuk, ngạc nhiên trước lời kể của tài xế
Mặc dù bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, lên án vì cặp đôi dám làm "chuyện ấy" khi đang ngồi trên xe, thậm chí có người khác ngồi ngay sát cạnh nhưng...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng