Cô dâu chú rể "động phòng" ngay trước mặt khách, cư dân mạng kinh hãi

Ngày 03/12/2019 14:00 PM (GMT+7)

Đang "ân ái" thì quan khách xông vào đòi tận mắt chứng kiến, những tưởng cặp đôi cô dâu chú rể sẽ tỏ ra tức giận hoặc ngại ngùng nhưng thái độ của họ khiến bất cứ ai xem cũng bất ngờ.

Đêm tân hôn vốn là chuyện riêng tư và nhạy cảm của các cặp đôi mới cưới nhưng với những cặp cô dâu chú rể người Trung Quốc dưới đây, nó không còn là chuyện riêng tư nữa, thậm chí còn trở thành nỗi sợ hãi và ám ảnh chỉ vì một hủ tục mang tên "náo hôn". 

Náo hôn vốn là một phong tục đám cưới truyền thống của Trung Quốc, bắt đầu xuất hiện từ đầu triều đại nhà Hán. Đây gần như là một trong những thủ tục bắt buộc trong những đám cưới của người Trung Quốc trước kia. Những vị khách hoặc bạn bè của cô dâu chú rể sẽ tổ chức những trò chơi hoặc trò đùa để khuấy động không khí đám cưới, mang lại niềm vui cho mọi người, đồng thời mang ý nghĩa chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Theo sự phát triển của xã hội, phong tục náo hôn cũng dần mất đi, chỉ còn tồn tại ở một số địa phương vùng nông thôn Trung Quốc. Tuy nhiên hiện nay, nó không còn giữ được ý nghĩa tốt đẹp như trước nữa mà thường xuyên bị biến tướng đi, trở thành nhiều trò đùa hết sức nhạy cảm và lố bịch.

Cô dâu chú rể "động phòng" ngay trước mặt khách

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại được, đôi tân lang tân nương đang nằm trên giường trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân, trùm chăn kín người. Khi cặp đôi đang chuẩn bị "ân ái", một đám khách nam bỗng nhiên xông vào phòng trêu chọc, cười đùa và có những hành động hết sức thô lỗ.

Đám khách này bắt đầu xông đến kéo chăn của cô dâu chú rể ra, bất chấp việc cặp đôi này đang không một mảnh vải che thân. Mặc dù cô dâu chú rể đã cố gắng giữ chăn nhưng không lại được sức của nhiều người. Sau đó, đám khách kia tiếp tục đánh lên người cô dâu chú rể, ép cặp đôi trực tiếp làm "chuyện ấy" trước mặt họ thì mới tha.

Cô dâu chú rể amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trước mặt khách, cư dân mạng kinh hãi - 1

Cô dâu chú rể bị ép "động phòng" ngay trước mặt quan khách.

Quá ngại ngùng và xấu hổ, chú rể chỉ biết nằm đè lên người vợ mình để tránh lộ bộ phận nhạy cảm. Trước những lời ép buộc và khích lệ của bạn bè xung quanh, chú rể đành ôm hôn cô dâu qua loa để làm "yên lòng" các vị khách trước khi họ bỏ ra ngoài, trả lại sự riêng tư và tự do cho cặp đôi.

Điều đáng nói là khi bị bạn bè làm phiền đúng khoảnh khắc quan trọng và nhạy cảm nhưng cô dâu chú rể không hề tỏ ra bất ngờ hay tức giận, ngược lại còn liên tục cười đùa và hùa theo. Thấy vậy, những quan khách xung quanh cũng phấn khích vỗ tay, reo hò cổ vũ. Không có bất cứ ai đứng ra can ngăn hay bài xích trò đùa quái đản này.

Ban đầu, đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc Miaopai nhưng sau đó được đăng lại trên trang Liveleak, nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. 

Những hình ảnh này đã khiến rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và bức xúc. Một người bình luận: "Thật là ghê tởm. Cô dâu chú rể không thấy nhục sao? Rồi họ còn mặt mũi nào để nhìn mọi người. Những người bạn xung quanh không cảm thấy hành động của mình quá phản cảm à? Cá nhân tôi cảm thấy vô cùng kinh hãi. Tôi không hiểu tại sao phong tục này vẫn còn tồn tại đến giờ".

Cô dâu chú rể bị ép sờ soạng "vùng nhạy cảm"

Trong một đám cưới khác tại Trung Quốc, cô dâu chú rể bị quan khách ép chơi một trò chơi hết sức phản cảm. Trong khi cô dâu bị một khách nam ép nằm trên ghế sofa thì chú rể phải đặt tay lên người cô dâu. Sau đó, khi những người bạn đếm: "1-2-1-2, đi thẳng, rẽ phải..." thì bàn tay chú rể phải làm theo tới khi nào chạm vào "vùng nhạy cảm" của cô dâu mới thôi.

Cô dâu chú rể amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trước mặt khách, cư dân mạng kinh hãi - 2

Vì quá ngại ngùng, cô dâu chỉ biết lấy hai tay che mặt. Sau đó, cô định kéo tay chú rể ra nhưng bị khách nam kia ngăn lại. Cuối cùng, cặp đôi chỉ biết nghe lời để trò đùa kết thúc nhanh chóng trong khi những người bạn xung quanh liên tục reo hò, cổ vũ. Tuy nhiên, chính cô dâu chú rể cũng không hề tỏ ra bực tức hay khó chịu gì.

Nếu đám cưới trên chỉ có chú rể sờ soạng lên người cô dâu thì ở một đám cưới khác, cả cô dâu lẫn chú rể đều bị ép đụng chạm vào người nhau. Ngay trước mặt rất nhiều quan khách, thậm chí có cả người lớn tuổi, cặp đôi nhân vật chính phải thực hiện màn "náo hôn" bằng cách sờ lên những bộ phận nhạy cảm của nhau.

Cô dâu chú rể amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trước mặt khách, cư dân mạng kinh hãi - 3

Ban đầu, chú rể là người đụng chạm trước. Anh bế cô dâu lên, nhanh chóng để tay vào phần dưới của vợ theo kiểu "làm cho xong". Quá xấu hổ, cô dâu toan bỏ chạy thì bị chú rể giữ lại. Sau đó, cô dâu tiếp tục bị ép sờ lên người chú rể. Vì quá ngại không thể làm được hành động này, cô dâu chỉ biết cúi gằm mặt xuống, khiến chú rể đành cầm tay vợ tự đặt vào "vùng kín" của mình.

Cô dâu bị khách mời cưỡng hôn

Đỉnh điểm của sự lố bịch trong tục "náo hôn" có lẽ phải kể đến trường hợp một cô dâu bị khách nam cưỡng hôn ngay trên giường cưới. 

Cô dâu chú rể amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trước mặt khách, cư dân mạng kinh hãi - 4

Khi đó, cô dâu chú rể đang ngồi trong phòng tân hôn thì một đám khách nam bất ngờ xông vào, tách cặp đôi ra. Sau đó, môt trong số khách nam kia đã trực tiếp đè cô dâu xuống giường rồi cưỡng hôn trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Vì sự việc xảy ra quá nhanh, cô dâu cũng không kịp chống cự lại.

Nhìn thấy vợ mới cưới bị người khác cưỡng hôn một cách tàn bạo, chú rể định nhảy vào can ngăn nhưng không được vì bị bạn bè giữ lại. Cuối cùng, anh đành bất lực đứng nhìn. Trong khi đó, những người bạn cùng một số thành viên gia đình tỏ rõ sự vui sướng vì "náo hôn" thành công. Họ đứng reo hò cổ vũ, la hét và thi nhau chụp ảnh.

Chú rể suýt chết vì tục "náo hôn"

Nếu những vụ "náo hôn" trên chỉ mang tính chất trêu đùa thì trong trường hợp dưới đây, nó đã trở nên nghiêm trọng hơn khi để lại hậu quả khôn lường. Chỉ vì một hủ tục, chú rể đã suýt chết trong đám cưới của chính mình.

Vụ việc xảy ra vào ngày 25/11/2018 tại thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Sau khi hoàn thành các nghi lễ đám cưới, cô dâu chú rể vừa tiến vào phòng tân hôn thì bị một nhóm bạn xông vào phá đám, chêu trọc. Chú rể bị bạn bè lột đồ, đổ đầy mực đen lên người.

Cô dâu chú rể amp;#34;động phòngamp;#34; ngay trước mặt khách, cư dân mạng kinh hãi - 5

Không thể chịu được những trò đùa quái đản của mọi người, chú rể toan chạy nhanh ra khỏi nhà trong trạng thái gần như khỏa thân, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Nào ngờ khi chú rể chạy ra đường, một chiếc ô tô BMW đột nhiên lao đến và đâm vào anh. Thông qua đoạn clip do nhân chứng ghi lại, chú rể nằm bất động trên đường, bên cạnh là cô dâu đang gào khóc nức nở.

Ngay sau đó, chú rể được đưa đi cấp cứu và may mắn giữ được tính mạng. Tuy nhiên, đây sẽ trở thành một bài học cho những người tham gia tục "náo hôn" ngày hôm đó khi tổ chức trò đùa quá trớn và phản cảm, gây ra hậu quả không ai ngờ tới.

Chú rể ngậm đèn pin rúc xuống váy cô dâu để soi, khách mời choáng nặng
Hành động quá hồn nhiên của chú rể với cô dâu đã khiến các khách mời có mặt tại đám cưới ngày hôm đó được một phen sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ Daily Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng