Hành động lạ ở cầu thang bệnh viện, cặp đôi khiến người ở tòa nhà bên cạnh đỏ mặt

Khánh Hằng - Ngày 30/11/2019 13:17 PM (GMT+7)

Những tưởng trời tối sẽ không có ai phát hiện nhưng nào ngờ, cửa kính cùng với ánh sáng từ bên trong đã khiến những người ở tòa nhà gần đó chứng kiến toàn bộ cảnh tượng nóng mắt.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một người sống ở quận Trung Hòa, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã vô tình bắt gặp cảnh tượng nhạy cảm. Theo lời kể của người này, khu nhà của cô gần một bệnh viện. Vào một buổi tối, khi ra ban công đứng, cô đã nhìn thấy một cặp đôi đang "mây mưa" trong cầu thang bộ của bệnh viện.

Trong bức ảnh do nhân chứng đăng tải lên mạng xã hội, một cặp đôi đang khỏa thân để làm "chuyện ấy" trong cầu thang bộ của bệnh viện. Những tưởng trời tối thì sẽ không bị ai phát hiện nhưng mọi chuyện không như cặp đôi này dự tính. Do cửa của bệnh viện làm hoàn toàn bằng kính, bên ngoài trời tối còn bên trong lại có ánh đèn nên quá trình thân mật của họ đã bị tất cả những người sống gần bệnh viện nhìn thấy. 

Hành động lạ ở cầu thang bệnh viện, cặp đôi khiến người ở tòa nhà bên cạnh đỏ mặt - 1

Những người ở tòa nhà gần đó đã chứng kiến một cặp đôi "mây mưa" ở cầu thang bệnh viện.

"Có rất nhiều khách sạn gần đây. Tôi tự hỏi họ tiết kiệm tiền tới mức đó ư? Từ bao giờ bệnh viện lại được sử dụng như một nhà nghỉ thế này?", người phụ nữ đăng tải bức ảnh kèm theo lời chia sẻ. 

Không những thế, người phụ nữ còn nói rằng đã chứng kiến cảnh tượng này tới 4 lần. Cứ mỗi tối, cô ra ban công giặt đồ là lại nhìn thấy hình ảnh nóng mắt này nên tâm trạng vô cùng khó chịu. Có những hôm, cặp đôi kia kéo dài tới 30 phút. Vì quá bức xúc, người phụ nữ quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội.

Những bức ảnh này nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội Đài Loan và nhận về rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ và nóng mắt trước cảnh tượng nhạy cảm của cặp đôi kia.

"Thật ghê tởm. Họ nghĩ gì mà lôi nhau ra tận cầu thang bệnh viện để "hành sự" vậy? Bộ thiếu thốn tới mức đó sao? Sẽ ra sao nếu những đứa trẻ nhìn thấy cảnh tượng đáng xấu hổ này?", một người chỉ trích.

"Do những cặp đôi trẻ bây giờ quá thoải mái hay do tôi quá cổ hủ mà đến giờ vẫn không thể chấp nhận những chuyện thế này nhỉ", một người khác bức xúc.

"Mọi người không biết gì cả, đừng chỉ trích họ nữa. Chàng trai chỉ đang hô hấp nhân tạo cho cô gái thôi mà", một cư dân mạng bình luận mỉa mai.

Cô gái gặp tai nạn, tất cả chỉ chú ý vào bộ đồ hớ hênh và vòng một ngồn ngộn
Bị ngã sau cú va chạm giao thông với một chiếc xe ô tô, cô gái được một vài người đi đường giúp đỡ nhưng những hình ảnh chụp được lại khiến mọi người...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng