Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi

Ngày 02/03/2020 15:15 PM (GMT+7)

Không chỉ được chú ý bởi là một cặp đồng tính nữ, cặp đôi này còn khiến cư dân mạng phát sốt bởi nhan sắc hết sức xinh đẹp, xuất thần.

Những câu chuyện tình đồng tính đến nay vẫn chưa hoàn toàn được chấp nhận, đặc biệt là tại những nước châu Á nặng về truyền thống như Hàn Quốc. Thế nhưng mới đây, một cặp đôi đồng tính nữ người Hàn Quốc đã quyết định kết hôn bất chấp nhiều lời bàn tán và chỉ trích của dư luận.

Người chia sẻ câu chuyện này lên mạng chính là một trong 2 nhân vật chính, cô Julliette. Hôm 28/2 vừa qua, Julliette đã tổ chức đám cưới với bạn gái giấu tên tại Seoul, Hàn Quốc. Cô hạnh phúc chia sẻ những bức ảnh lên mạng xã hội Twitter với dòng nội dung: "Gia đình và những người bạn thân mến, những người đã luôn ở bên ủng hộ và động viên tôi. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 1

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 2

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 3

Đám cưới của cặp đôi đồng tính nữ tại Hàn Quốc.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của Julliette đã thu hút hơn 260.000 lượt thích, hơn 92.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm động và ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp của cặp đôi, hy vọng họ có thể vượt qua mọi rào cản và những lời bàn tán để ở bên nhau lâu dài, hạnh phúc.

Trong những bức ảnh do Julliette đăng tải lên mạng xã hội, cô và bạn gái đều mặc váy trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng xinh đẹp. Đám cưới đặc biệt này có sự xuất hiện của cả gia đình 2 bên và đông đảo bạn bè, tất cả đều vô cùng ủng hộ tình yêu đẹp mà cặp đôi dành cho nhau. Trong đám cưới, Julliette và bạn gái cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên ôm hôn và cùng giống như nhiều cặp đôi khác trong ngày trọng đại, cả hai đều không kìm được những dòng nước mắt hạnh phúc khi nghe lời tuyên thệ đám cưới.

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 4

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 5

Julliette và bạn gái cực kỳ đẹp đôi.

Không chỉ gây sốt bởi là một cặp đôi đồng tính nữ, đám cưới của Julliette còn gây "bão" cộng đồng mạng khi "cô dâu" và "chú rể" đều hết sức xinh đẹp, quyến rũ và đặc biệt đẹp đôi. Cả hai đều có khuôn mặt thanh thoát, thân hình nóng bỏng, đẹp chẳng kém bất cứ hot girl hay diễn viên nào. Nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen có cánh cho cặp đôi, hy vọng họ sẽ ở bên nhau thật lâu dài.

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 6

Cặp đồng tính nữ Hàn Quốc kết hôn, dân mạng rần rần khen ngợi vì quá đẹp đôi - 7

Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

"Thật sự quá đẹp đôi và đáng yêu. Hy vọng 2 chị sẽ ở bên nhau thật lâu dài", một cư dân mạng người Hàn Quốc bình luận.

"Mặc dù không hiểu tiếng Hàn Quốc nhưng tôi cũng là một người đồng tính. Xem được những hình ảnh này khiến tôi vô cùng tự hào. Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ, hy vọng 2 bạn sẽ có một cuộc sống tốt đẹp và không quan tâm tới những lời kỳ thị, soi mói của những người xung quanh", một người khác chia sẻ.

Chú rể 100 tuổi kết hôn với cô dâu 20 tuổi, sính lễ chỉ 8 triệu đồng
Đám cưới đặc biệt này đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận khi khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu và chú rể quá lớn, lên tới 80 tuổi.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng