Vợ dẫn 2 con nhỏ đi ‘dằn mặt’ bồ nhí của chồng, hô hào con "đánh luôn hộ mẹ"

Ngày 21/08/2018 11:05 AM (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình, người vợ dẫn theo 2 con nhỏ đi đến túm tóc, dằn mặt cô nhân tình trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành ảnh người vợ đánh ghen “bồ nhí” của chồng. Được biết, sự việc xảy ra tại thôn Khuôn Pồng, xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Trong clip, người vợ cùng bố mẹ ruột, và cả hai con nhỏ đi dằn mặt nhân tình của chồng. Khi giáp mặt, người vợ liên tục giật tóc của cô bồ và mắng chửi thậm tệ.

Theo lời của người vợ trong clip, đây không phải lần đầu tiên cô gái trẻ ngoại tình với chồng chị, cũng không phải lần đầu tiên chị cảnh cáo. Cô gái lên tiếng xin lỗi, "chị ơi, em xin chị, chị bỏ qua cho em", nhưng người vợ đã gạt đi: "đừng có mà xin, mày xin tao nhiều lần rồi chứ không phải hôm nay". 

Vợ dẫn 2 con nhỏ đi ‘dằn mặt’ bồ nhí của chồng, hô hào con amp;#34;đánh luôn hộ mẹamp;#34; - 1

Hình ảnh người mẹ dẫn theo cả con gái đi đánh ghen nhân tình của chồng.

Do bị người chồng giữ chặt, không thể thẳng tay dằn mặt bố nhí của chồng, người vợ đã gọi 2 con trai vào hỗ trợ mẹ đánh ghen. “Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn, đánh mạnh vào”, người mẹ vừa túm tóc vừa hô hào 2 con.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, một số người đã thẳng thắn chỉ trích hành động cặp bồ của người chồng. “Đã có vợ và hai con rồi mà còn đi cặp bồ, lỗi là ở người chồng”, một thành viên bình luận.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, ngoại tình hay đánh ghen thì cũng là chuyện của người lớn không nên lôi các con đi cùng để chứng kiến những cảnh bạo lực, sẽ để lại trong tâm trí của trẻ những ấn tượng không tốt. 

Trước sự việc trên, trao đổi với chúng tôi ông Ma Doãn Lưu – Chủ tịch xã Trung Hà (Chiếm Hóa, Tuyên Quang) xác nhận sự việc trên vừa xảy ra trên địa bàn xã.

“Ngay sau khi biết thông tin, chúng tôi đã mời cặp vợ chồng cùng người phụ nữ được cho có tình cảm với anh chồng làm việc, xác minh. Hiện công an xã, cán bộ phụ nữ xã đã lập tức tiến hành ngăn chặn để tránh những những sự việc nghiêm trọng có thể xảy ra”, ông Lưu thông tin.

Theo ông Lưu, người phụ nữ có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ con là người đã từng có một đời chồng nhưng đã ly hôn. Hiện tại phía công an xã vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ và có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ đi đánh ghen, chồng thản nhiên ôm nhân tình bảo vệ tới cùng
Người phụ nữ bế theo con nhỏ liên tục giằng co, đánh ghen "dằn mặt" chồng và nhân tình của chồng giữa phố đông người.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng