Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao?

Ngày 20/12/2018 12:10 PM (GMT+7)

Nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội, hai chị em song sinh này được hàng trăm nghìn người yêu mến vì quá đáng yêu, xinh xắn và tài giỏi.

Sinh năm 2001, hai bé gái song sinh Chu Pha Hy (Sandy) và Chu Pha Hàm (Mandy) đã từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội sau khi những bức ảnh vô cùng xinh xắn và đáng yêu của hai bé được bố mẹ đăng tải. Năm 2 tuổi, chỉ sau một clip đùa nghịch dễ thương, Sandy và Mandy đã trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý. Dân mạng còn đặt cho 2 bé biệt danh mỹ miều là "Cặp song sinh xinh đẹp nhất Đài Loan".

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 1

Cặp sinh đôi trở nên nổi tiếng vì quá xinh xắn và đáng yêu.

Với vẻ đáng yêu không thể cưỡng lại được, "Cặp song sinh xinh đẹp nhất Đài Loan" nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ đặc biệt của nhiều người. Cho đến nay, trang Fanpage của hai cô bé đã có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi, số lượng người đăng ký trên kênh Youtube là hơn 890.000 lượt và trên kênh Youku là hơn 110 triệu người.

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 2

Hai chị em giống nhau như 2 giọt nước.

Danh tiếng của Sandy và Mandy nổi đến mức nhiều nhà sản xuất ở Đài Loan, Trung Quốc và Hàn Quốc đều mời tham gia chương trình truyền hình, đóng quảng cáo từ khi hai bé mới 3 tuổi. Hai chị em thường xuyên mặc đồ đôi, để tóc đôi và làm những hành động dễ thương khiến trái tim người hâm mộ tan chảy. Nhiều người kỳ vọng rằng, khi lớn lên, Sandy và Mandy sẽ trở thành những mỹ nhân nổi tiếng.

Cho đến nay, khi đã 17 tuổi, Sandy và Mandy quả thực đã trở thành những cô gái vô cùng xinh đẹp. Hồi năm ngoái, cặp song sinh đã giành chiến thắng trong cuộc thi khiêu vũ toàn cầu DIATV diễn ra tại Hàn Quốc. 

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 3

Hai cô bé không chỉ xinh đẹp còn nhảy giỏi.

Mặc dù trước đó, nhiều người còn hoài nghi liệu hai chị em có giữ được vẻ xinh xắn khi lớn lên không nhưng giờ đây, không còn nghi ngờ gì nữa vì Sandy và Mandy đã dậy thì thành công. Cả hai vẫn giống nhau như 2 giọt nước, đều hết sức xinh đẹp, trong sáng và thuần khiết. Vẻ đẹp của cặp sinh đôi chẳng thua kém gì hotgirl, diễn viên hay ca sĩ.

Sandy và Mandy học cùng lớp với nhau từ nhỏ, thành tích học tập cũng tương đương nhau. Khi lớn lên, họ cùng có nguyện vọng đăng ký vào trường đại học Thanh Hoa và đến nay, giấc mơ đã thành sự thật. "Ngay cả khi vào đại học, chúng tôi cũng muốn ở bên nhau", Sandy và Mandy chia sẻ.

Hai chị em có năng khiếu và đam mê nhảy rất lớn, tuy nhiên họ cũng rất chăm chỉ học văn hóa và muốn thông thạo hơn về công nghệ thông tin. Sandy và Mandy mong muốn sẽ trở thành cử nhân xuất sắc của trường đại học Thanh Hoa.

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 4

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 5

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 6

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 7

Cặp song sinh nổi nhất Đài Loan, vừa xinh đẹp vừa nhảy giỏi giờ ra sao? - 8

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của cặp song sinh Sandy và Mandy.

Cặp song sinh đẻ non ở tuần 24, chỉ nặng 0,5-0,6kg giờ đã bụ bẫm, đáng yêu thế này
Sinh ra ở tuần thai thứ 24, cặp song sinh chỉ nhỏ bằng bàn tay của người mẹ đã khiến người ta không thể tin nổi khi sống sót và phát triển kỳ diệu.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội