Cặp vợ chồng 2 tháng không trả tiền nhà, chủ nhà chết lặng khi ập vào kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 13/01/2023 14:00 PM (GMT+7)

Thấy cặp vợ chồng nợ 2 tháng tiền nhà không trả, gọi điện cũng không liên lạc được, chủ nhà đành phải đích thân đến tận nơi kiểm tra.

Mới đây, một cặp vợ chồng người Đài Loan bị nghi là không chịu nổi áp lực tài chính nên đã cùng nhau tự tử tại chính căn nhà trọ mà họ đang thuê. Sau khi không liên lạc được với cặp vợ chồng này để đòi tiền nhà, chủ nhà đã tới tận nơi kiểm tra và là người đầu tiên phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng này.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu nhà trọ trên đường Trung Chính, thuộc quận Tân Trang, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Được biết, vào tháng 11/2022, một cặp vợ chồng là cô Lan và anh Zhang đã tới đây thuê một căn hộ trên tầng 5. Chủ nhà họ Zhu cho biết tiền thuê nhà mỗi tháng là 9.000 nhân dân tệ (hơn 31 triệu đồng).

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Tuy nhiên, trong suốt 2 tháng sau đó, cặp vợ chồng này không thể trả được tiền thuê nhà, liên tục báo khất với chủ nhà. Thấy cặp vợ chồng gặp khó khăn trong chuyện tài chính, chủ nhà Zhu đành cố gắng thông cảm, không thúc giục nữa, chờ khi nào họ gom đủ tiền thì trả.

Cho tới ngày 9/1/2023 vừa qua, cặp vợ chồng này vẫn không chịu trả tiền thuê nhà suốt 2 tháng qua. Chủ nhà Zhu sợ họ quỵt tiền của mình nên đã gọi điện hỏi han nhưng không tài nào liên lạc được. Không còn cách nào khác, anh Zhu đành phải đích thân đến tận nơi kiểm tra.

Khi đến khu nhà trọ, anh Zhu gọi cửa mãi nhưng không thấy ai ra mở, bên trong dường như không có chút động tĩnh gì. Cuối cùng, anh Zhu đành phải phá cửa vào trong. Khi ấy, cảnh tượng khiến anh Zhu sốc nặng. Vợ chồng cô Lan và anh Zhang đang nằm bất động trên giường, cả căn nhà nồng nặc mùi khói than. Quá sợ hãi, anh Zhu lập tức chạy ra ngoài rồi gọi điện báo cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Tân Bắc đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Họ phát hiện cô Lan và anh Zhang đã tử vong, tuy nhiên căn nhà không có dấu hiệu bị đột nhập hay xô xát, không có thư tuyệt mệnh, cặp vợ chồng cũng không có dấu vết ngoại thương. Kết hợp với mùi than khói, cảnh sát nghi ngờ cặp vợ chồng này tự tử bằng cách đốt than trong nhà, tử vong do ngộ độc khói. 

Thông qua lời khai của những người xung quanh, cảnh sát cho rằng rất có thể cô Lan và anh Zhang gặp khó khăn về tiền bạc, không tìm được lối thoát nên mới nghĩ quẩn. Sau đó, cảnh sát đã đưa 2 thi thể nạn nhân đi khám nghiệm tử thi để xác định thời gian và nguyên nhân cái chết trước khi trao lại cho gia đình để an táng.

Con gái vào quán net ban đêm rồi mãi mãi không về, 15 năm sau bố mẹ sốc nặng trước sự thật
Khoảng cách từ quán net về nhà chỉ 10 phút đi bộ nhưng cô con gái đi mãi không thấy về, cặp vợ chồng đau đớn khôn nguôi khi biết sự thật.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự