Cặp vợ chồng thân mật trong thang máy, "muối mặt" khi bị bảo vệ tung video lên mạng

DOÃN KỲ - Ngày 18/06/2022 18:30 PM (GMT+7)

Một nhân viên bảo vệ đã cố tình phát tán đoạn video riêng tư của một cặp vợ chồng trong thang máy để rồi nhận kết cục xứng đáng.

Theo trang Sohu News đưa tin, mới đây, một nhân viên bảo vệ người Trung Quốc đã bị bắt giữ và bị tạm giam hành chính 10 ngày sau khi cố tình phát tán hình ảnh riêng tư của một cặp vợ chồng do camera giám sát an ninh trong thang máy ghi lại được.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư Jiangyucheng, thuộc thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vào tối ngày 17/6/2022 vừa qua, cô Tang đã cả ngày không ăn uống gì còn người chồng họ Huang thì tỏ ra vô cùng bồn chồn, lo lắng. Hóa ra vào tối hôm trước, cặp đôi này đã bị phát tán hình ảnh không hay lên mạng xã hội.

Cô Tang và anh Huang cùng nhau đi thang máy, vì không có ai xung quanh nên cặp vợ chồng liền có hành vi thân mật như ôm hôn nhau, không ngờ nhân viên bảo vệ của khu dân cư lại chứng kiến cảnh tượng này thông qua camera giám sát an ninh được lắp trong thang máy. Nhân viên bảo vệ này đã đem đoạn video đăng tải lên mạng xã hội, khiến vợ chồng cô Tang và anh Huang vô cùng xấu hổ, tức giận.

Cặp vợ chồng thân mật trong thang máy, amp;#34;muối mặtamp;#34; khi bị bảo vệ tung video lên mạng - 1

Đoạn video chỉ dài 37 giây được ghi lại vào khoảng 21h36 tối 16/6/2022. Khi đó, vợ chồng cô Tang và anh Huang cùng nhau bước vào thang máy số 1 của tòa nhà. Trước khi thang máy đóng cửa, cô Tang vẫn đứng cách xa anh Huang. Thế nhưng khi thang máy vừa đóng, cô Huang nhìn thấy xung quanh không có ai nên đã tiến lại gần anh Huang, có những hành động thân mật giữa vợ chồng với nhau.

Tới sáng sớm ngày 17/6/2022, một người nào đó đã đăng tải đoạn video này lên nhóm cộng đồng khu dân cư, sau đó tiếp tục được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, thậm chí còn tung nhiều tin đồn thất thiệt, không chính xác. 

Khi biết chuyện này, cô Tang và anh Huang vô cùng tức giận và bức xúc. Cặp đôi nghi ngờ đây là hành vi do nhân viên bảo vệ tòa nhà gây ra. Vì quá hoang mang, cô Tang cả ngày không ăn uống được gì. Cuối cùng, cặp vợ chồng quyết định thông báo chuyện này với cảnh sát.

Cặp vợ chồng thân mật trong thang máy, amp;#34;muối mặtamp;#34; khi bị bảo vệ tung video lên mạng - 2

Anh Huang chia sẻ thêm rằng: "Chúng tôi biết rằng thang máy có lắp camera nhưng luôn cho rằng nó được lắp đặt để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng và tài sản của cư dân, chứ không thể chấp nhận được việc có người sử dụng hình ảnh này để đăng tải lên mạng, xâm phạm quyền riêng tư, ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của chúng tôi".

Sau khi sự thật này được tiết lộ, nhiều cư dân sống tại đây cũng cảm thấy bức xúc và lo lắng. Sau đó, cảnh sát thành phố Nghi Tân đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm họ Xiao, là nhân viên bảo vệ của tòa nhà. Xiao cũng đã nhanh chóng khai nhận hành vi của mình.

Cảnh sát cho biết vào tối 16/6/2022, Xiao làm công việc trực tối và vô tình chứng kiến cảnh tượng gần gũi giữa vợ chồng cô Tang và anh Huang. Sau đó, Xiao đã tự ý trích xuất đoạn camera này mà không được sự cho phép của cặp vợ chồng, rồi đăng tải lên mạng xã hội nhằm bôi xấu và tạo tin đồn về cặp đôi.

Vào ngày 17/6/2022, cảnh sát thành phố Nghi Tân quyết định xử phạt Xiao theo Khoản 6 Điều 42 Luật trừng phạt hành chính của Cảnh sát Trung Quốc, tạm giam người đàn ông này trong vòng 10 ngày.

Chồng hay rủ đồng nghiệp đến nhà ăn uống, 3 năm sau vợ thú nhận một chuyện gây choáng
Sau khi nghe lời thú nhận của vợ, người chồng vô cùng tức giận và uất ức, lập tức đệ đơn ly hôn.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h