Người phụ nữ bị lột trần, đánh đập không thương tiếc trong khách sạn, nghi bị đánh ghen vì cướp chồng người

DOÃN KỲ - Ngày 17/06/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này đã bị một nhóm người bạo hành bằng cách lột đồ, ép quỳ xuống đất rồi liên tục đánh đập, chửi rủa.

Cách đây vài ngày, vụ bạo hành phụ nữ ở Đường Sơn, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, còn chưa lắng xuống, thì mới đây một video liên quan đến bạo hành phụ nữ khác lại nổ ra trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận nước này.

Truyền thông địa phương đưa tin, đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội WeChat, sau đó tiếp tục lan truyền trên nhiều nền tảng khác nhau. Trong video là hình ảnh một người phụ nữ đang quỳ trong phòng khách sạn, trên người không có mảnh vải che thân, ngoài ra còn có nhiều vết thương trên người.

Người phụ nữ bị lột trần, đánh đập không thương tiếc trong khách sạn, nghi bị đánh ghen vì cướp chồng người - 1

Đứng trước mặt người phụ nữ này là 2 người phụ nữ khác đang tỏ ra hết sức nóng giận và phẫn nộ, liên tục chửi rủa, thậm chí còn ra tay bạo hành người phụ nữ đang quỳ dưới đất. Trong quá trình đó, nạn nhân không dám chống trả một lần nào, chỉ biết cúi đầu khóc nức nở và chịu đựng cơn đau. Tuy nhiên, những người xung quanh vẫn không chịu tha cho nạn nhân, nhiều lần đá và đánh vào người, túm tóc và tát vào mặt cô.

Đoạn video chỉ kéo dài 1 phút 31 giây nhưng có thể nghe rõ giọng của nhiều người tại đó, bao gồm cả giọng của đàn ông. Cư dân mạng nghi ngờ rằng đây là một vụ bắt gian tận nơi tại khách sạn. Có lẽ người vợ đã rủ người tới khách sạn bắt quả tang chồng ngoại tình, sau đó đánh đập cô tình nhân để trút giận.

Người phụ nữ bị lột trần, đánh đập không thương tiếc trong khách sạn, nghi bị đánh ghen vì cướp chồng người - 2

Sau khi đoạn video này nổi rần rần trên mạng xã hội, vào ngày 15/6/2022, cảnh sát cũng đã can thiệp điều tra và xác nhận vụ việc hoàn toàn có thật, xảy ra tại quận Ly Thạch, thuộc thành phố Lữ Lương, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Tuy nhiên, không phải vụ việc vừa mới xảy ra gần đây mà đã xảy ra từ hồi tháng 1/2022. Cho đến gần đây, khi đoạn video được đăng tải lên mạng thì dư luận mới biết đến và cảnh sát bắt đầu điều tra.

Dù vụ việc xảy ra đã lâu nhưng cảnh sát thành phố Lữ Lương vẫn nhanh chóng tìm ra manh mối và chứng cứ, kết quả là điều tra ra 7 người liên quan đến vụ việc này. Tính đến nay, đã có 6 nghi phạm bị bắt giữ, bao gồm: Qiao Moujie, Gao Mou, Gao Moufeng, Li Mouying, He Mouqian và Wang Moutong. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này, đồng thời kêu gọi người dân ngừng chia sẻ, phát tán đoạn video, làm ảnh hưởng tới nạn nhân.

Nữ sinh viên bị chuốc thuốc lạ vào ly cafe, choáng nặng khi biết danh tính thủ phạm
Ngay khi nhấp một ngụm cafe, nữ sinh viên này đã nhanh chóng nhổ ra vì cảm nhận được vị lạ.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo CP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h