Chồng hay rủ đồng nghiệp đến nhà ăn uống, 3 năm sau vợ thú nhận một chuyện gây choáng

DOÃN KỲ - Ngày 18/06/2022 10:00 AM (GMT+7)

Sau khi nghe lời thú nhận của vợ, người chồng vô cùng tức giận và uất ức, lập tức đệ đơn ly hôn.

Mới đây, Tòa án thành phố Tân Bắc, Đài Loan, mới giải quyết một vụ ly hôn do người chồng đệ đơn sau khi anh ta phát hiện ra vợ ngoại tình với đồng nghiệp của mình. Người chồng không những muốn ly hôn mà còn yêu cầu vợ và đồng nghiệp phải bồi thường cho mình vì tổn thất tinh thần nghiêm trọng.

Theo bản án, anh Li và anh Shi là đồng nghiệp của nhau, cùng làm việc tại một đồn cảnh sát ở thành phố Tân Bắc. Vì trạc tuổi nhau, lại hay giúp đỡ nhau trong công việc, anh Li và anh Shi vô cùng thân thiết với nhau, coi nhau như anh em.

Vào cuối tháng 12/2018, anh Li đã kết hôn với người mình yêu. Đám cưới diễn ra vô cùng long trọng, trong niềm hạnh phúc của tất cả mọi người, anh Shi cũng tới tham dự đám cưới của người đồng nghiệp, người anh em của mình. Sau đám cưới, vợ chồng anh Li tỏ ra rất vui vẻ, viên mãn. Chẳng ngờ, chỉ vì sự xuất hiện của một người mà cuộc hôn nhân này đã nhanh chóng đổ vỡ. "Người thứ ba" đó không ai khác chính là anh Shi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi kết hôn, anh Li thường xuyên mời anh Shi về nhà mình ăn uống, nhậu nhẹt và nói chuyện. Những bữa ăn uống đó đã tạo điều kiện cho anh Shi được quen biết và tiếp xúc gần gũi với vợ của anh Li. Thật không ngờ sau một thời gian, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau bất chấp luân thường đạo lý. Anh Shi và vợ anh Li thường xuyên trò chuyện, tâm sự về cuộc sống riêng tư, lén lút ngoại tình phía sau anh Li. Kể từ tháng 11 đến tháng 12/2019, cặp tình nhân này đã 3 lần vào khách sạn với nhau.

Tới năm 2022, người vợ cảm thấy dằn vặt và có lỗi khi phản bội nên đã quyết định thú nhận mọi chuyện với anh Li. Bị lừa dối bởi những người thân thiết và tin tưởng nhất, anh Li vô cùng đau khổ, thất vọng và tức giận. Không muốn tha thứ cho vợ, anh Li đã nhanh chóng đệ đơn ly hôn.

Bên cạnh đó, anh Li cũng cho rằng mình đã bị 2 người thân tín nhất phản bội, gây ra nỗi đau khủng khiếp về cả thể xác lẫn tinh thần, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ, mọi niềm tin của anh từ trước đến nay đều sụp đổ, còn cô con gái nhỏ cũng phải lớn lên mà thiếu vắng tình cảm gia đình. Vì thế, anh Li đã khởi kiện đòi vợ và anh Shi phải bồi thường 1,2 triệu nhân dân tệ (gần 4,2 tỷ đồng).

Trong phiên tòa, anh Shi thừa nhận đã có quan hệ ngoài luồng với vợ anh Shi, nhấn mạnh rằng đây là mối quan hệ đồng thuận giữa 2 bên nhưng không muốn người phụ nữ gánh chịu trách nhiệm, đồng thời bày tỏ sự xin lỗi tới anh Li. Anh Shi nói rằng mình đang nuôi bố mẹ già, hy vọng tòa án có thể giảm số tiền bồi thường xuống còn 200.000 nhân dân tệ (hơn 693 triệu đồng).

Tuy nhiên, thẩm phán Tòa án thành phố Tân Bắc cho rằng anh Shi đã biết rõ về gia đình anh Li nhưng vẫn cố tình đi quá giới hạn, phá hỏng cuộc hôn nhân của anh Li, gây tổn thất cho nhiều người, cuối cùng phán quyết anh Shi bồi thường cho anh Li 600.000 nhân dân tệ (gần 2,1 tỷ đồng).

Tới ngân hàng vay tiền làm ăn, chồng phát hiện bí mật của vợ, lập tức đòi ly hôn
Sau 9 năm kết hôn, người chồng bất ngờ phát hiện ra bí mật của vợ khiến anh tức giận đòi ly hôn, tuy nhiên may mắn người vợ đã giải được nỗi hàm oan...

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình