Thấy túi giấy bốc mùi bị vứt ở bãi đậu xe rất đáng nghi, người đàn ông tá hỏa khi mở ra xem

DOÃN KỲ - Ngày 17/06/2022 13:30 PM (GMT+7)

Thấy chiếc túi giấy bị bỏ lại ở bãi đậu xe nhiều ngày, người đàn ông cảm thấy hoài nghi và tò mò nên đã lại gần kiểm tra, nào ngờ sốc nặng với điều bên trong.

Một chiếc túi giấy kỳ lạ đã bị bỏ lại nhiều ngày ở một bãi đậu xe ngoài trời thuộc tỉnh Osaka, Nhật Bản. Cho đến ngày 15/6/2022 vừa qua, một người đàn ông vì cảm thấy tò mò và nghi ngờ nên đã lại gần kiểm tra, nào ngờ tá hỏa phát hiện bên trong chiếc túi là thi thể một em bé sơ sinh đang phân hủy nặng.

Theo tờ Asahi News đưa tin, sự việc xảy ra tại một bãi đậu xe ngoài trời ở khu Nipponbashi, thuộc quận Chuo, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Vào khoảng 11h40 đêm hôm 15/6/2022, một người đàn ông đang sử dụng bãi đậu xe này thì bất ngờ nhìn thấy một chiếc túi giấy kỳ lạ. Khi người đàn ông này lại gần kiểm tra thì ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu. Không biết ai đã bỏ chiếc túi lại đây, người đàn ông cảm thấy rất đáng nghi nên quyết định gọi điện báo cảnh sát.

Một lúc sau, cảnh sát tới hiện trường và cùng người đàn ông trên kiểm tra chiếc túi giấy. Khi mở ra, họ phát hiện bên trong là một thứ gì đó được bọc trong túi nilon. Mở lớp nilon ra, tất cả đều bàng hoàng khi thấy thi thể của một em bé sơ sinh. 

Thấy túi giấy bốc mùi bị vứt ở bãi đậu xe rất đáng nghi, người đàn ông tá hỏa khi mở ra xem - 1

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin từ cảnh sát Osaka, em bé có chiều dài khoảng 40 cm, được nhận định đã tử vong ngay từ lúc chào đời, bị bỏ trong túi giấy trong tình trạng không mảnh vải trên người.

Xét trên tình trạng thi thể, cảnh sát nhận định em bé này đã qua đời và bị bỏ lại đây trong thời gian khá dài, thi thể đang phân hủy nặng đến nỗi khó xác định được giới tính. Hiện nay, cảnh sát đã gửi thi thể đứa trẻ tới trung tâm giám định pháp y để xác định thời gian và nguyên nhân tử vong.

Cảnh sát Osaka tin rằng đây là một vụ bỏ rơi thi thể trẻ em và nhanh chóng lập hồ sơ điều tra. Cảnh sát sẽ tiến hành kiểm tra các camera giám sát an ninh quanh khu vực, lấy lời khai của các nhân chứng, hy vọng sẽ tìm ra kẻ tình nghi vứt bỏ đứa trẻ càng sớm càng tốt.

Bãi đậu xe nơi xảy ra vụ việc này khá nhỏ, chỉ chứa khoảng 40 chiếc ô tô, bình thường rất hiếm khi đông đúc. Một người đàn ông khác cũng thường xuyên sử dụng bãi đậu xe này cho biết vào ngày 15/6/2022, anh ta cũng đến đây nhưng không hề để ý thấy chiếc túi hay mùi lạ, càng không thấy người nào khả nghi.

Cô gái 18 tuổi đi thăm họ hàng rồi bụng xẹp hẳn đi, gia đình phát hiện bí mật gây sốc
Gia đình không hề biết gì về bí mật của cô gái này cho đến khi cảnh sát phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Asahi)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự