Cặp vợ chồng thản nhiên làm "chuyện ấy" giữa công viên khiến người xung quanh đỏ mặt

Ngày 17/05/2019 11:30 AM (GMT+7)

Giữa ban ngày và ở chốn công cộng, hành động của cặp vợ chồng đã khiến nhiều người xung quanh không khỏi khó chịu, chướng mắt.

Vào hôm 14/5 vừa qua, một cặp vợ chồng đã khiến những người xung quanh bị sốc nặng khi vô tư "ân ái" như đang ở nhà. Sự việc xảy ra vào giữa trưa tại công viên Finsbury, phía bắc thủ đô London, nước Anh. 

Một nhân chứng khi chứng kiến sự việc đã quyết định lấy điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Theo nhân chứng này cho biết, cặp vợ chồng kia ở trong độ tuổi khoảng ngoài 30. Ban đầu, cặp vợ chồng đến công viên và ngồi vào bãi cỏ để nghỉ ngơi, thư giãn và ăn trưa như bao người khác. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, họ bắt đầu có những hành động bất thường.

Cặp vợ chồng thản nhiên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; giữa công viên khiến người xung quanh đỏ mặt - 1

Cặp vợ chồng thản nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày.

Sau khi ăn trưa xong, cặp đôi bắt đầu nằm xuống bãi cỏ và hôn nhau thắm thiết. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông đột nhiên cởi một phần quần của mình ra. Sau đó, người phụ nữ cúi xuống và liên tục thực hiện những hành động nhạy cảm. Bất chấp ánh nhìn ái ngại và ngạc nhiên của những người xung quanh, cặp đôi này vẫn thản nhiên "mây mưa" như đang ở nhà mình. 

Trong lúc người phụ nữ "ân ái", người đàn ông chỉ ngả lưng xuống thảm cỏ rồi vô tư uống bia, thoải mái tận hưởng mà chẳng thèm để ý xung quanh. Người quay lại hình ảnh ấy cho biết, tất cả những người xung quanh cô đều bị sốc và không dám tin vào những gì diễn ra trước mắt. 

Trong công viên Finsbury khi đó có hàng trăm người qua lại, thậm chí có cả trẻ em. Nhiều người ngồi gần cặp vợ chồng kia đã không thể tiếp tục ăn trưa nổi mà phải đứng lên, di chuyển ra nơi khác. Về phía cặp đôi, sau khoảng 10 phút "mây mưa", họ đã đứng lên chỉnh sửa quần áo rồi thản nhiên rời đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Cặp vợ chồng thản nhiên làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; giữa công viên khiến người xung quanh đỏ mặt - 2

Công viên Finsbury khi ấy có rất nhiều người qua lại.

"Cặp vợ chồng này đã phá hỏng buổi dã ngoại của tôi. Tôi không thể tin nổi vào những gì mình đã thấy. Thật là trơ trẽn. Họ không hề biết xấu hổ. Tôi nghĩ tất cả mọi người xung quanh đều sốc như mình. Tôi không hiểu tại sao họ làm được chuyện đó ngay giữa ban ngày như vậy", người quay lại clip chia sẻ.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã chỉ trích và phẫn nộ trước hành động của cặp vợ chồng trên. Không rõ giới chức địa phương có vào cuộc giải quyết vụ việc hay không.

Cặp đôi thản nhiên làm chuyện ấy trong cáp treo, bên dưới thấy hết nhờ cửa kính
Cặp đôi dường như đang tận hưởng khoảnh khắc riêng tư của mình, không hề quan tâm tới chuyện rất nhiều người đã nhìn thấy mình nhờ tấm cửa kính.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội