Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa

Ngày 09/05/2017 12:14 PM (GMT+7)

Một người chồng vô cùng đau khổ khi vợ qua đời vì căn bệnh ung thư. Ông đã ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày và không muốn bà bị đưa tới nhà xác.

Ông Russell Davison, 50 tuổi, ở thành phố Derby, Anh đã vô cùng đau khổ khi vợ của mình là bà Wendy qua đời. Bà bị chẩn đoán ung thư cổ tử cung không lâu sau bữa tiệc sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Khi bác sĩ thông báo chỉ còn sống được khoảng 6 tháng, bà Wendy đã có mong muốn được chết trong chính căn nhà của mình. Và vào tháng 4/2017, bà đã qua đời tại nhà riêng. Tuy nhiên, thay vì đưa bà đến nhà xác, ông Russell lại không muốn rời xa.

Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa - 1

Ông Russell và vợ quá cố.

Ông đặt bà nằm trên chiếc giường ngủ của họ trong phòng và như vậy ông đã níu kéo được thêm 6 ngày ở bên người vợ quá cố. Ông Russell nói với mọi người rằng, ngủ cùng xác vợ không có gì phải sợ.

Ông Russell cùng vợ điều hành một công ty về bất động sản. Ông kể lại: "Wendy chết rất thanh thản, không đau đớn bên cạnh tôi, con trai Dylan và chú chó trung thành Elvis".

Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa - 2

Cặp đôi đã có chuyến du lịch vòng quanh châu Âu.

Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa - 3

Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa - 4

"Từ lâu tôi đã dự định sẽ để Wendy ở nhà khi bà ấy qua đời. Tôi không muốn để bà ở nhà xác và bàn giao mọi việc cho nhà tang lễ. Tôi muốn chúng tôi sẽ chăm sóc Wendy và tôi muốn ngủ cùng Wendy trong phòng.

Có bà ấy ở đây, tôi có thể ngồi với bà ấy cả ngày. Bạn bè và gia đình Wendy cũng đến, trò chuyện, thắp hương, nến cho Wendy. Đó là khoảng thời gian đẹp và an ủi phần nào trong tôi", ông Russell chia sẻ.

Khi biết bà Wendy sống không được lâu, cặp đôi này đã lên kế hoạch đi du lịch vòng quanh châu Âu. Chuyến đi kết thúc vào tháng 9 năm ngoái do bà Wendy quá đau yếu. Bà đã được chữa trị tại Bệnh viện Royal Derby.

Ông cho biết thêm: "Chúng ta đều bị lừa bởi truyền hình và phim ảnh rằng xác chết vô cùng sợ hãi. Thế nhưng không có chuyện đó, tôi có thể đảm bảo". 

Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa - 5

Trong bức thư gửi vợ quá cố, ông Russell nghẹn ngào viết: "Trái tim tôi như tan nát. Anh không biết đến bao giờ sẽ được chữa lành. Anh khóc rất nhiều. Anh sẽ không bao giờ quên em và em sẽ luôn được yêu thương như vậy từ anh, 2 con trai và rất nhiều người khác. 

Em đã cho chúng ta hiểu được thế nào là sống và làm thế nào để chết trong danh dự, tình yêu và cái đẹp. Anh vô cùng biết ơn em vì tất cả những gì em làm cho anh và vì em đã đến với anh".

Câu chuyện rơi nước mắt: Chồng ôm xác vợ ngủ suốt 6 ngày vì không muốn rời xa - 6

Bà Wendy được điều trị tại bệnh viện Royal Derby trước khi qua đời tại nhà riêng.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h