Cầu thủ UAE nói gì trước đại chiến với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Ngày 15/06/2021 09:30 AM (GMT+7)

Các cầu thủ UAE đều tỏ ra thận trọng trước sức mạnh của đội tuyển Việt Nam nhưng tự tin sẽ chiến thắng để giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ UAE nói gì trước đại chiến với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 - 1

Đội tuyển UAE buộc phải thắng Việt Nam để giành quyền đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh minh họa

Đội tuyển Việt Nam chỉ cần tối thiếu 1 điểm để chắc suất đi tiếp với ngôi đầu bàng. Trong trường hợp rớt xuống vị trí thứ 2, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn cơ hội rất lớn để lọt vào vòng sau.

Trong khi đó, vì không có cơ hội cạnh tranh chiếc vé vớt giành cho những đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất, UAE buộc phải thắng Việt Nam mới có thể đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Dù đang có phong độ hủy diệt trong những trận vòng loại vừa qua khi ghi tới 12 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn, các cầu thủ UAE vẫn hết sức thận trọng trước Những chiến binh sao vàng.

"Chúng tôi nhận thức được rằng nhiệm vụ sẽ không hề dễ dàng và rằng con đường dẫn đến vị trí đầu bảng sẽ không được trải hoa hồng. Chúng tôi đang phải đối mặt với một đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm, những kết quả gần đây khẳng định rằng họ đang đạt phong độ ở mức tốt nhất, nhưng bất chấp điều đó, chúng tôi rất tự tin vào khả năng của mình", tiền vệ Ali Salmeen nói và cho biết đội chủ nhà "đã sẵn sàng và sẽ chiến đấu với tất cả sức lực của mình".

Đồng quan điểm với người đồng đội, tiền vệ Abdullah Ramadan cho hay: "Việt Nam đã thể hiện phong độ cao trong các trận đấu trước và thành công trong việc thu về 17 điểm để dẫn đầu bảng nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội để vượt qua họ và vươn lên vị trí đầu tiên".

HLV Bert van Marwijk khẳng định ông tin tưởng vào khả năng các cầu thủ tuyển UAE sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam nhưng cũng không quên cảnh báo các học trò có thể trả giá đắt nếu đánh mất sự tập trung.

"Tôi luôn nói với các cầu thủ về sự tự tin thái quá, vì nó có thể là con dao hai lưỡi nếu không cẩn thận. Trận đấu tới rất quan trọng khi chúng tôi biết rất rõ rằng Việt Nam là một trong những đối thủ mạnh và khó chơi nhất ở bảng G”, HLV Marwijk nhấn mạnh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 (giờ Việt Nam).

Trọng tài người quen bắt trận Việt Nam-UAE, từng dự chung kết U23 châu Á lịch sử
Vị "vua áo đen" từng góp mặt trong tổ trọng tài điều hành chung kết U23 châu Á 2018 sẽ bắt chính trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và UAE.
Theo Hoa Vũ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề World Cup 2022