Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng "mời anh xơi": Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt?

HÀ ANH - Ngày 04/06/2021 14:41 PM (GMT+7)

Cô gái có số hưởng đã đăng clip quay những quả xoài "siêu to khổng lồ" lên TikTok và hỏi cư dân mạng: "Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt không, chứ thèm quá?!"

“Trồng cây mong đến ngày hái quả” – tâm lý chung của tất cả những gia đình gieo trồng một loại cây nào đó đều mong đến mùa thu hoạch. Thật đã mắt khi sau bao nhiêu công chăm sóc, vun trồng, cây “đáp trả” gia chủ bằng việc cây tươi tốt và ra cây trái sum suê. 

Nhưng cũng có những người hàng xóm "số hưởng", không cần gieo trồng, chăm bẵm, cây quả vẫn tự động "dâng hiến" theo kiểu "mời anh xơi". Một ngày đẹp trời ngủ dậy, ghé mắt ra cửa sổ, thấy trái cây vắt vẻo bên ban công nhà mình, chắc ai cũng chung cảm giác thích thú, hí hửng, ngày nào cũng ra ngắm cho đã mắt và chờ đến ngày nó chín. Điển hình như trường hợp của cô gái dưới đây.

Một cô gái có tài khoản tiktok @bunben123 đăng tải đoạn clip dài 15 giây quay những quả xoài "siêu to khổng lồ" treo lủng lẳng ở ban công cùng với dòng chia sẻ: "Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt không, chứ thèm quá?!". 

Những quả xoài "khủng" treo ở ban công cho thấy đây là cô nàng số hưởng nhất Việt Nam (Nguồn: Tiktok @bunben123)

Nhìn vào clip có thể thấy cây xoài nhà hàng xóm trồng sát vách nhà cô gái, đến ngày ra quả, những trái xoài to tròn vắt sang ban công nhà cô theo đúng tiêu chí "mời anh xơi". Nhìn những trái xoài này thật khó mà cưỡng lại cơn thèm, có lẽ lúc này con tim cô gái thì bảo "vặt ăn đi" mà lý trí cứ kêu gào "làm vậy là không tốt", "có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt bụng không".

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 1

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 2

Sau khi đăng tải một thời gian ngắn, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút gần 90.000 lượt thích và gần 2.000 lượt bình luận. Dân mạng ai cũng ghen tị với cô gái có số hưởng và bàn tán trước cảnh tượng hài hước này.

Tài khoản Hồng Ánh bình luận: "Đến nước này rồi còn giữ danh hiệu gì nữa bạn, làm đĩa muối ớt xơi tái luôn hoặc chờ nó chín rồi thụ lộc thôi. Cá vào ao nhà nào nhà ấy hưởng, cứ mạnh tay đánh chén thôi, không phải lên phường đâu mà ngại".

"Những quả xoài này đúng chuẩn là "mời anh xơi" đây mà. Thôi thì nó ưng nhà mình, đợi chín thì chén thôi hoặc chén luôn cho đỡ thèm. Hàng xóm tốt là không cần phải mang cho mà mình phải tự lấy, các bạn thấy có đúng không?", bạn Trâm Anh nói.

"Giống hệt cây xoài hàng xóm nhà mình, cứ mở cửa sổ ra là xoài đập ngay trước mặt. Lúc nào rảnh mồm, thèm chua cứ mang bát muối ớt lên, thò tay ra cửa sổ là có ăn ngay", bạn Minh Hoàng nói. 

Tài khoản Ngọc Mai hài hước: "Vượt qua ban công, xuyên vào nhà mình là bất hợp pháp rồi, mình có quyền giữ, thắc mắc gì cứ gửi đơn lên phường nhé. Mình cứ đánh chén thôi, không phải sợ gì cả".

Trước đó, dân mạng cũng đã chia sẻ nhiều tình huống cây nhà hàng xóm nhưng quả nhà mình khiến hàng xóm phải "thụ lộc" bất đắc dĩ:

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 3

Những chùm xoài trĩu trịt đổ sang tường nhà hàng xóm

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 4

Chùm xoài "thò cổ" qua cửa kính nhà hàng xóm

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 5

"Đất nhà em, tường nhà em, thân cây bên nhà người ta mà buồng trái thì bên nhà em, vậy túm lại nó phải của em không?", một tài khoản từng đăng bức ảnh kèm dòng chia sẻ lên trang cá nhân

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 6

Chủ nhân đã rào cẩn thận thế này rồi mà những quả mít "phản chú" vẫn dâng cho hàng xóm

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 7

Thân cây nhà mình, toàn bộ quả đổ sang nhà hàng xóm, thế này chắc sẽ khó phân chia thu hoạch lắm đây!

Cây xoài phản chủ, quả siêu to lủng lẳng amp;#34;mời anh xơiamp;#34;: Có nên giữ danh hiệu hàng xóm tốt? - 8

4 loại quả lạ lẫm, nhiều người tưởng hàng sang chảnh nhập khẩu, hóa ra có đầy ở Việt Nam
Đây là những thứ quả lạ lẫm, dù có ở Việt Nam nhưng chắc hẳn nhiều người không biết tên và chưa được thưởng thức.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h