CĐM sốc khi so sánh ảnh hotgirl Tuyên Quang điều hành đường dây bán dâm: MXH khác hẳn ngoài đời

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 06/10/2020 09:44 AM (GMT+7)

Khi hình ảnh ngoài đời thật của Lan được công an công bố, rất nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì khác xa với những gì được đăng tải trên mạng trước khi bị bắt.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ triệt phá đường dây gái gọi liên tỉnh do Nguyễn Thị Lan, sinh năm 1998, trú tại thôn Tân Tiến, xã Trung Hoà, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang cầm đầu.

Điều khiến rất nhiều người bất ngờ khi hình ảnh của “tú bà hotgirl” Nguyễn Thị Lan ở trên mạng xã hội khác xa với hình ảnh thực tế mà cơ quan công an cung cấp. Theo đó, hình ảnh trước đó đối tượng xinh đẹp không tì vết, trẻ trung và cao ráo… Tuy nhiên, hình ảnh thực tế không còn khuôn mặt thu hút mọi ánh nhìn, thay vào đó là khuôn mặt phờ phạc, không ai còn nhận ra đó là cùng một người.

Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra khi hình ảnh hotgirl điều hành đường dây liên tỉnh này đã được đăng tải, đa số mọi người đều bất ngờ vì nhan sắc “một trời, một vực” khi ở trên mạng xã hội và hình ảnh đời thực bên ngoài của “tú bà” Nguyễn Thị Lan.

CĐM sốc khi so sánh ảnh hotgirl Tuyên Quang điều hành đường dây bán dâm: MXH khác hẳn ngoài đời - 1

CĐM sốc khi so sánh ảnh hotgirl Tuyên Quang điều hành đường dây bán dâm: MXH khác hẳn ngoài đời - 2

Hình ảnh Nguyễn Thị Lan trên mạng xã hội và sau khi bị bắt vì hành vi điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh.

“Sinh năm 1998 mà như bà cô vậy”, “Sao ảnh trên facebook và ảnh công an chụp khác nhau vậy, có phải là hai người khác nhau không”, “Cô này phải mặc váy chụp mới xinh”… đó là một số bình luận khi thấy dung nhan thật của Nguyễn Thị Lan.

Thậm chí, không ít người khi nhìn dung nhan của “tú bà” còn sẵn sàng nhận sửa, làm lại lông mày miễn phí cho má mì này. “Mấy chị em làm spa tặng cho em ý 1 cái voucher sửa lông mày đi”, bạn Đông Bằng bình luận. Bạn Ngọc Ánh cũng chia sẻ: “Chị ơi có làm lại sửa lại chân mày tài lộc với không bị lệch liên hệ em nhé. Bao đẹp, bao bền, bao sướng, có bảo hành”.

Trước đó, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, khoảng 21 giờ 10 phút ngày 03/10, các lực lượng chức năng đã bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 đối tượng thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Vân Anh thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Thị Lan là đối tượng chính trực tiếp môi giới. Sau khi nhận tiền của khách mua dâm, Lan sắp xếp địa điểm, điều gái bán dâm đến và trực tiếp bán dâm nếu khách có nhu cầu.

CĐM sốc khi so sánh ảnh hotgirl Tuyên Quang điều hành đường dây bán dâm: MXH khác hẳn ngoài đời - 3

CĐM sốc khi so sánh ảnh hotgirl Tuyên Quang điều hành đường dây bán dâm: MXH khác hẳn ngoài đời - 4

Thêm những hình ảnh của Lan trên MXH

Ngày 3/10, sau khi thỏa thuận xong với khách, Lan điều các đối tượng: Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình);  Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cùng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng Lan đến khách sạn Vân Anh bán dâm cho khách.

Thủ đoạn của tú bà Lan là thoả thuận, ngã giá và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm với giá cao; chọn gái bán dâm theo yêu cầu của khách. Mỗi lần mua bán dâm, Lan trả cho gái bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với thoả thuận để hưởng chênh lệch. Ngay sau khi bị bắt quả tang, các đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiếp tục lấy lời khai, điều tra và xử lý theo quy định.

Muốn thử cảm giác sex với gái mại dâm, nam sinh trường y gây án mạng thảm khốc
Từ một sinh viên với tương lai đầy rộng mở, nam thanh niên 20 tuổi này đã tự tay phá hủy mọi thứ sau lần "mây mưa" với gái mại dâm.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm