Đại gia Phương Hằng khẳng định bị nhóm ông Võ Hoàng Yên "hành hung tinh thần", có clip ghi âm

Phú Nguyễn - Ngày 19/10/2021 16:26 PM (GMT+7)

Tại buổi livestream chiều 19/10, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng vẫn nhấn mạnh mình bị nhóm ông Võ Hoàng Yên "hành hung tinh thần", có clip ghi âm để chứng minh.

Liên quan tới vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng “tố giác” bị ông Võ Hoàng Yên và 4 luật sư (Lê Thành Kính, Trần Thị Ngân Hà, Võ Thị Thu Trang, Nguyễn Minh Hưng) hành hung khi làm việc tại Phòng PC02, Công an TP.HCM về vấn đề kiện tụng trước đó, nữ CEO Đại Nam đã gửi đơn yêu cầu Công an TP.HCM trích xuất camera hình ảnh và gửi đơn đến Bộ Công an, các cấp lãnh đạo để làm sáng tỏ vụ này. 

Giám đốc Công an TP.HCM đã yêu cầu Phòng PC02 báo cáo cụ thể những thông tin về buổi làm việc giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên. Tối 18/10, Phòng PC02 đã phát thông tin chính thức, khẳng định không có việc bà Nguyễn Phương Hằng bị hành hung khi làm việc với cơ quan chức năng. Trong quá trình tham gia đối chất, 2 bên có lớn tiếng với nhau nhưng không có chuyện hành hung.

Nữ đại gia Phương Hằng trong buổi livestream chiều nay

Nữ đại gia Phương Hằng trong buổi livestream chiều nay

Trước động thái này, vào buổi livestream mới nhất vào 14 giờ chiều hôm nay (19/10), CEO Phương Hằng cho biết hôm qua (18/10) bà đã đến công an làm việc theo lịch hẹn. Nữ đại gia đất Bình Dương tiết lộ, bản thân đã nhận được lời giải thích từ phía cơ quan công an là không có camera để trích xuất lại, cùng với đó là thuyết phục bà phủ nhận việc bị hành hung để tránh gây xôn xao dư luận.

Bà Phương Hằng chia sẻ trong livestream cụ thể như sau: "Tôi được trả lời rằng ở công an không có camera, đó là điều tôi sốc đầu tiên. Thứ hai, tôi được điều tra viên khuyến khích phủ nhận việc bị hành hung ở đó vì họ giải thích cho tôi là không có đánh nhau mà chỉ có cãi nhau qua lại".

Ngoài ra, vợ ông Dũng "lò vôi" cho biết đã đưa ra một đoạn ghi âm làm bằng chứng cho việc mình bị hành hung. "Tôi có đưa một đoạn ghi âm ra. Tôi từng nói khi nói chuyện với ai đó, mình ghi âm là mình hèn và mình ghi âm là có ý đồ xấu nhưng tôi phải tự vệ vì ở đó không có camera. Khuyến khích tôi phủ nhận nhưng tôi không đồng tình vì điều đó có nghĩa là tôi thừa nhận bản thân vu khống cho 5 người này cũng như cơ quan công an".

Nữ CEO Đại Nam thể hiện rõ thái độ, khẳng định bản thân không đơm đặt hay bịa chuyện.

Nữ CEO Đại Nam thể hiện rõ thái độ, khẳng định bản thân không đơm đặt hay bịa chuyện.

Cũng trong buổi livestream này, nữ CEO Đại Nam thể hiện rõ thái độ, khẳng định bản thân không đơm đặt hay bịa chuyện. Bà cho biết dù không bị hành hung về mặt thể xác nhưng đã phải chịu đựng hành hung nặng nề về mặt tinh thần: "Tôi không bao giờ nói thêm, nói bớt. Tôi là nạn nhân… Tôi khẳng định lại một lần, những điều tôi nói trước công chúng là có thật. Với tôi, một người phụ nữ, một người đàn ông bước tới sỉ vào mặt tôi, điều đó mà không phải hành hung thì như thế nào? Chẳng nhẽ đánh tôi đổ máu mới là hành hung sao?

Cùng một lúc 5 người dù không đánh tôi nhưng đã áp đảo về mặt tinh thần tôi và dùng những hành động tay chân, sỉ vào mặt tôi, trước mắt đó chính là hành hung tinh thần tôi, uy hiếp tinh thần tôi thì sao không gọi là hành hung?".

Bà Phương Hằng nhấn mạnh: "Anh Dũng không có mặt trong phòng. Thậm chí điều tra viên yêu cầu luật sư ra ngoài vì đã sỉ vô mặt tôi. Vậy thưa quý vị, có hành hung ở đây không?".

Đại gia Phương Hằng khẳng định bị nhóm ông Võ Hoàng Yên amp;#34;hành hung tinh thầnamp;#34;, có clip ghi âm - 3

Hiện tại, đoạn livestream của bà Phương Hằng vẫn đang thu hút sự chú ý với hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng MXH kèm nhiều bình luận, ý kiến trái chiều. Mặc dù đoạn ghi âm mà nữ đại gia đề cập vẫn chưa tung ra, chưa được xác thực rõ ràng và những phát ngôn trong buổi phát trực tiếp chỉ mới là ý kiến cá nhân, song cộng đồng mạng vẫn đang mong chờ những diễn biến tiếp theo của vụ việc. 

                                  Luật sư Lê Thành Kính đề nghị Công an TP HCM xử lý bà Nguyễn Phương Hằng
Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream nói bị đánh tại Công an TP HCM, luật sư Lê Thành Kính đã bị cư dân mạng xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm.

Đại gia Phương Hằng

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng