Cha giết con gái 6 tuổi rồi đặt nằm cạnh xác 2 chú chó để trả thù vợ

Ngày 15/12/2016 09:52 AM (GMT+7)

Người cha tàn ác gây chấn động địa phương khi dìm con gái chết trong bồn tắm rồi đặt còn nằm cạnh ôm xác 2 chú chó trước khi tự sát.

Vụ việc gây sốc xảy ra tại hạt Isle of Wight, Anh. Người cha có tên Darren Flux-Edmonds, 44 tuổi, đến chơi với con gái Keziah, 6 tuổi ở nhà vợ cũ Nikki Flux-Edmonds thì bất ngờ gửi tin nhắn cho vợ với nội dung "Cô đã bỏ tôi tay trắng. Tôi sẽ để lại cho cô đầy kỷ niệm".

Người cha này đã đến nhà vợ thăm con 1 giờ đồng hồ trước đó và gửi tin nhắn cho vợ sau 25 phút cô rời khỏi nhà để đi gặp khách hàng.

Nhận được tin nhắn bất thường của chồng, cô Nikki đã lập tức gọi cho cảnh sát. Lúc cảnh sát đến nhà, người cha Darren đã tự sát trong khi con gái Keziah nằm bất tỉnh trên giường ôm xác 2 chú chó Arnie và Maximus.

Cha giết con gái 6 tuổi rồi đặt nằm cạnh xác 2 chú chó để trả thù vợ - 1

Cha giết con để trả thù vợ.

Cô bé Keziah đã bị cha dìm chết trong bồn tắm và 2 chú chó cũng ướt sũng nên có thể người cha này cũng giết 2 con vật theo cách tương tự như con.

Theo tòa án, người cha 44 tuổi này đã phải tìm đến bác sĩ tâm thần và cho biết thường xuyên mơ những cơn ác mộng về việc giết vợ và con gái. 

Cặp đôi đã ly thân sau 12 năm kết hôn và Darren về nhà sống với mẹ mình từ tháng 4/2016.

Darren phải dùng thuốc chống trầm cả và đã tham gia 3 buổi trong nhận thức hành vi trước thảm kịch.

Cha giết con gái 6 tuổi rồi đặt nằm cạnh xác 2 chú chó để trả thù vợ - 2

Hình ảnh 2 bố con tình cảm với nhau trước đó.

Cha giết con gái 6 tuổi rồi đặt nằm cạnh xác 2 chú chó để trả thù vợ - 3

Cha giết con gái 6 tuổi rồi đặt nằm cạnh xác 2 chú chó để trả thù vợ - 4

"Tôi thấy Darren khá điềm tĩnh. Tôi và con gái đã lên kế hoạch đi chơi. Tôi nghĩ sẽ đi khoảng 1 giờ rồi về với con. Trước khi ra khỏi nhà, tôi còn thấy qua cửa sổ hai bố con ngồi trên chiếc ghế dài, con gái dựa vào cha. Tôi không ngờ rằng đó là lần cuối cùng nhìn thấy con gái", người mẹ đau khổ cho biết.

Có thể, tin nhắn của Darren gửi cho vợ đã được soạn sẵn từ hôm trước hoặc buổi sáng vì Darren mắc chứng khó đọc vần phải sử dụng sự trợ giúp từ điện thoại.

"Nếu trong 20 phút tôi rời khỏi nhà mà Darren còn phải ngồi soạn tin nhắn thì chắc chắn không kịp làm gì. Darren đã giết con gái tôi và cả 2 chú chó của gia đình. Anh ta tưởng tôi yêu người khác và làm điều đó để trừng phạt tôi. Keziah là tất cả của tôi và giờ tôi không còn gì", cô Nikki chia sẻ.

T.N (News.com.au)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự