Cha giết con 5 tuổi, chôn xác ngay trong nhà

Ngày 24/09/2015 20:56 PM (GMT+7)

Đến chiều tối 24.9, Viện kiểm sát và Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và giao nạn nhân cho gia đình lo mai táng…

Người dân ở cùng tổ với gia đình Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết thấy một số người ở công ty vợ Tâm đến nhà này chia buồn. Cộng với một số hiện tượng khả nghi trước đó nên người dân đã trình báo với Công an phường Trảng Dài. Họ nghi ngờ con trai của Tâm là Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi) đã chết, trong khi trước đó, Tâm đã đánh tiếng với chòm xóm là bé bị bệnh, đang gửi cho một người đồng hương nhưng ở huyện Vĩnh Cửu nuôi giùm.

Khoảng 21 giờ đêm 23.9, Công an phường Trảng Dài và dân phòng khu phố đến nhà Tâm. Tuy nhiên Tâm vẫn đóng cửa, mãi đến khoảng 23 giờ khuya Tâm mới chịu mở cửa cho vào. Tuy nhiên, Tâm vẫn khẳng định là Thắng đang được gửi ở nhà người quen.

Thuyết phục mãi, Tâm mới chịu theo công an về trụ sở. Tại đây Tâm khai toàn bộ sự việc mà ai mới nghe cũng rợn tóc gáy. Bước đầu Tâm khai nhận đã nhẫn tâm giết con mình sau đó chôn con trong nhà mình từ đầu tuần trước, tức là tính đến nay khoảng 10 ngày.

Cha giết con 5 tuổi, chôn xác ngay trong nhà - 1

Chiếc hố Tâm đào để chôn xác con

Ngày 24.9, cơ quan chức năng đã khai quật nơi Tâm giấu xác con bên hông nhà. Tâm đã đào một hố nhỏ bằng thân thể cháu bé rồi nhét cháu xuống à lấp đất lại.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy bé Thắng bị chôn, trên cơ thể chỉ có một quần đùi đã thủng. Thi thể bé đang trong tình trạng phân hủy. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé bị nứt vùng đầu. Theo nhận định, có thể bé bị đánh bằng vật cứng.

Cha giết con 5 tuổi, chôn xác ngay trong nhà - 2

Người dân tập trung trước cửa nhà xem khai quật thi thể cháu Thắng

Người dân trong khu vực cho biết, Tâm gốc quê Hà Tĩnh cùng vợ con vào Trảng Dài mua nhà ở hơn một năm nay. Tâm và vợ có 4 đứa con. Tâm tuy khỏe mạnh nhưng không làm gì cả, thường ăn nhậu rồi quậy phá. Vợ con bị Tâm coi như tôi tớ, thường đánh đập, đuổi đi…

Thời gian gần đây Tâm dẫn một cô gái phục vụ quán cà phê về sống cùng nhà và bắt vợ phải hầu hạ… Từ vài tháng nay, Tâm đánh dữ quá nên chị C. vợ Tâm phải đi chỗ khác ở trọ. Tâm ở lại nhà cùng cô gái kia và mấy đứa con.

Cũng theo người dân tại đây, từ khi cháu Thắng mất tích, Tâm nói với hàng xóm là gửi nuôi nhờ. Còn Tâm nói với vợ là thằng Thắng bị bệnh đưa lên bệnh viện rồi chết nên Tâm đã thiêu xác rồi. Sau khi nói như vậy với vợ, Tâm có lập bàn thờ tại nhà để thờ.

Theo một dân phòng, trước đó Tâm đã đặt vé xe khách chuyến 4 giờ sáng 24.9. Tuy nhiên, đối tượng này đã bị bắt ngay tối hôm trước.

Theo Cao Thuyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot