Chấn động vụ nữ nhân viên khách sạn bị hãm hiếp đến chết, thi thể khỏa thân giấu trong rừng

Ngày 07/04/2017 11:07 AM (GMT+7)

Một nữ nhân viên 30 tuổi đã bị bắt cóc, hãm hiếp và giết hại khi đang đi bộ tới khách sạn để làm việc. Sau đó một tuần, thi thể nạn nhân mới được phát hiện.

Vụ án nghiêm trọng này xảy ra vào sáng ngày 17/10/2016. Nạn nhân là cô Pardeep Kaur, 30 tuổi, một nhân viên khách sạn. Cô bị bắt cóc, hãm hiếp và giết hại bởi một gã thanh niên nhập cư khi đang trên đường đến nơi làm việc ở Harlington, Middlesex, Anh.

Theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát, Pardeep đã lập gia đình và có một bé gái hiện đã 5 tuổi. Cô chuyển đến sống ở Anh vào năm 2011. Tại đây, cả hai vợ chồng phải làm việc vất vả để gửi tiền nuôi cô con gái sống cùng ông bà ở Ấn Độ.

Người phụ nữ xấu số này được thông báo mất tích khi chồng của cô trở về nhà và không thấy vợ mình đi làm về như mọi ngày. Nhận được thông báo, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng bắt tay vào tìm kiếm nhưng phải đến một tuần sau đó, họ mới phát hiện ra thi thể của nạn nhân được giấu trong bụi cây gần một cây cầu.

Chấn động vụ nữ nhân viên khách sạn bị hãm hiếp đến chết, thi thể khỏa thân giấu trong rừng - 1

Theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát, Pardeep đã lập gia đình và có một bé gái hiện 5 tuổi

Vào sáng ngày xảy ra vụ việc, hình ảnh cuối cùng của cô Pardeep được nhìn thấy trên một chiếc camera khi cô đang đi ngang qua một cây cầu. Khi được phát hiện, thi thể nạn nhân không một mảnh vải che thân và bắt đầu có dấu hiệu phân hủy.

Khám nghiệm tử thi không xác định được chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô Pardeep, tuy nhiên thông qua cách thức nạn nhân được giấu, phía cảnh sát khẳng định đây là một vụ án giết người. Trên mặt của nữ nhân viên có nhiều vết xước, điều đó cho thấy cô đã cố gắng chống trả lại tên tội phạm.

Họ lần tìm manh mối trên chiếc camera có hình ảnh xuất hiện của bà mẹ một con. Từ đó, cảnh sát đã phát hiện được một người đàn ông cũng có mặt dưới cây cầu cùng với Pardeep. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát xác định được đối tượng đó là Vadims Ruskuls, 25 tuổi, một người đàn ông nhập cư. Ruskuls đã bị bắt giữ tại nhà riêng khi một nhân viên làm việc gần cây cầu nhớ ra anh ta đã có mặt vào thời điểm nữ nhân viên bị sát hại.

Chấn động vụ nữ nhân viên khách sạn bị hãm hiếp đến chết, thi thể khỏa thân giấu trong rừng - 2

Vào sáng ngày xảy ra vụ việc, hình ảnh cuối cùng của cô Pardeep được nhìn thấy trên một chiếc camera khi cô đang đi ngang qua một cây cầu

Cảnh sát nhận thấy nghi phạm đi chân trần với nhiều vết trầy xước ở má và cổ trái. Sau khi kiểm tra ADN, cảnh sát khẳng định Vadims Ruskuls chính là thủ phạm gây ra cái chết cho nữ nhân viên khách sạn.

Sau khi có đủ bằng chứng buộc tội, Ruskuls đã thành khẩn nhận tội. Anh ta khai nhận rằng vào sáng ngày hôm đó, hắn đã bắt cóc nữ nhân viên khách sạn và hãm hiếp cô. Khi giở trò đồi bại xong, hắn dìm nạn nhân đến chết ở con sông gần đó rồi nhét thi thể vào một chiếc túi ngủ và giấu trong bụi cây.

Vụ án nghiêm trọng này đã xảy ra cách đây vài tháng nhưng mới đây phiên tòa xét xử mới diễn ra. Tại phiên tòa, thẩm phán cho biết khu vực xảy ra án mạng thường là nơi qua lại của những kẻ vô gia cư, say rượu, nghiện ma túy. Lúc đó, nếu nạn nhân có la hét kêu cứu thì cũng không có ích lợi gì.

Nhật Linh/Dịch từ Mirror
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự