Chân dung nghi phạm trong vụ thi thể trơ xương tại ngôi nhà hoang khóa cửa

Ngày 11/09/2018 19:10 PM (GMT+7)

Ở địa phương, Dư là người chịu khó làm ăn, chưa từng có tiền án tiền sự và không gây gổ với ai bao giờ.

Liên quan đến vụ án bộ xương người trong ngôi nhà ở Vĩnh Phúc, chiều 11/9 cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã bắt được nghi phạm và đang tiến hành thực nghiệm lại hiện trường.

Nghi phạm được xác định là Lương Văn Dư (SN 1998, xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang). Nạn nhân trong vụ án mạng này là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi,phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Chân dung nghi phạm trong vụ thi thể trơ xương tại ngôi nhà hoang khóa cửa - 1

Nghi phạm được đưa đến hiện trường để thực nghiệm.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an xã Ngọc Minh - nơi nghi phạm cư trú cho biết, hiện ban công an đã nắm được thông tin vụ việc, đồng thời đang phối hợp với cơ quan liên quan để làm rõ vụ việc.

Vị lãnh đạo cũng cho biết, Lương Văn Dư là con út trong gia đình có 3 anh em. Thời gian gần đây, Dư đi làm ăn xa, thỉnh thoảng mới về nhà với bố mẹ.

“Ở quê, Dư chưa lập gia đình, chịu khó làm ăn, không gây gổ với ai bao giờ. Đặc biệt Dư chưa từng có tiền án, tiền sự gì, vì thế khi sự việc xảy ra nhiều người cảm thấy bất ngờ”, vị lãnh đạo nói.

Chân dung nghi phạm trong vụ thi thể trơ xương tại ngôi nhà hoang khóa cửa - 2

Nghi phạm Dư trước khi bị bắt.

Được biết, Lương Ngọc Dư thời gian gần đây hay đi bán hàng tại các hội chợ và có quen với nạn nhân. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao Dư ra tay sát hại anh Hòa hiện vẫn đang được cơ quan công an làm rõ.

Trước đó, sáng 9/9, nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cánh cửa, mọi người phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng công an địa phương và các đơn vị chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường để làm rõ sự việc.

Hé lộ nội dung bức thư nam bác sĩ để lại sau khi giết vợ mới cưới, phi tang xác
Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng Triệu Văn Hải còn để lại một lá thư nói về lý do mình giết vợ, đồng thời nhờ người em trai chăm sóc mẹ...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự