Hé lộ nội dung bức thư nam bác sĩ để lại sau khi giết vợ mới cưới, phi tang xác

Ngày 10/09/2018 10:17 AM (GMT+7)

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng Triệu Văn Hải còn để lại một lá thư nói về lý do mình giết vợ, đồng thời nhờ người em trai chăm sóc mẹ già ở quê.

Tối ngày 7/9, tại phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy (TP Hà Nội), đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt được Triệu Văn Hải (40 tuổi). Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận, do mâu thuẫn vợ chồng vào chiều 30/8, Hải đã dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, Hải ngồi uống rượu và viết thư để lại cho gia đình.

Hé lộ nội dung bức thư nam bác sĩ để lại sau khi giết vợ mới cưới, phi tang xác - 1

Triệu Văn Hải tại cơ quan điều tra

Anh Triệu Văn Hùng (em trai của Hải, ở Bản Um, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) cho biết, sáng ngày 31/8, anh nhận được một cuộc điện thoại từ lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TP Cao Bằng về việc anh trai mình “mất tích” bí ẩn, không đến nơi làm việc.

“Sau khi nhận được cuộc điện thoại đó, tôi gọi điện về cho mẹ, nhưng anh Hải không về đó. Nghĩ có chuyện chẳng lành, tôi cùng vợ đi xe máy khoảng gần 100km ra nhà anh Hải để tìm hiểu sự việc. Trên đường ra nhà anh trai, tôi liên tục gọi điện cho cả 2 vợ chồng nhưng đều không liên lạc được”, anh Hùng kể lại. 

Theo anh Hùng, khi tới nhà anh trai, phía bên ngoài vẫn có quần áo phơi nhưng cửa nhà đã bị khóa, gọi cửa không ai trả lời. Sau khi bàn bạc, cả gia đình thống nhất phá cửa vào trong nhà. Tại phòng khách có một chai rượu để trên bàn, dưới đất có một cái chen đã bị vỡ. Đi sâu vào phía trong, mọi người phát hiện một số vết máu ở nền và trong nhà vệ sinh. 

Hé lộ nội dung bức thư nam bác sĩ để lại sau khi giết vợ mới cưới, phi tang xác - 2

Cặp đôi vừa cưới được 4 tháng vì xảy ra án mạng

“Ngoài những vết máu và đồ đạc lộn xộn trong nhà, chúng tôi còn thấy một lá thư viết tay anh trai tôi để lại.

Trong lá thư anh tôi viết từ khi lấy vợ mới về, hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, hay cãi vã. Anh làm việc này (giết vợ) là xác định chấm dứt cuộc đời. Cuối thư anh Hải có nói: mẹ ơi con là đứa con bất hiếu và tạm biệt cuộc đời. Đồng thời trong lá thư anh Hải nhờ tôi chăm sóc mẹ”, anh Hùng chia sẻ.

Theo anh Hùng, nội dung lá thư cũng khá dài, nhưng do chữ viết nguệch ngoạc nên hơi khó đọc. 

Sau khi thấy cảnh tượng trong nhà và lá thư anh trai để lại, anh Hùng đã bàn với mọi người gọi công an trình báo về sự việc.

“Khi thấy sự việc quá kinh khủng, chúng tôi không biết làm thế nào nên đã gọi công an trình báo. Sau đó, công an đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc”, anh Hùng cho hay.

Vụ bác sỹ giết vợ mới cưới, phi tang xác: Trước một ngày, vợ chồng còn vui vẻ bên nhau
Những người hàng xóm cho biết, trước một ngày xảy ra sự việc hai vợ chồng còn vui vẻ, cùng nhau dọn nhà… Vì thế, khi án mạng xảy ra ai cũng bất ngờ.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h