Chàng hoàng tử gen Z "đi lùi mới tới vạch đích": Đẹp trai như tài tử, tài năng xuất chúng

Ngày 17/04/2023 00:08 AM (GMT+7)

Là cháu của vua Hy Lạp và là một công dân toàn cầu, hoàng tử  Achileas-Andreas trở thành tâm điểm chú ý của công chúng ngay từ khi chào đời.

Tài khoản Instagram của hoàng tử trẻ tuổi mang 2 dòng máu Hy Lạp và Đan Mạch có tới nửa triệu người theo dõi. Mặc dù nhiều bài đăng của Achileas-Andreas trên trang cá nhân cho thấy anh có một cuộc sống không khác gì những thanh niên ở độ tuổi 20 khác, tuy nhiên, anh lại có một cuộc sống hào nhoáng độc nhất vô nhị với tư cách là thành viên của Hoàng gia Hy Lạp.

Achileas-Andreas là con thứ 3 của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie-Chantal (người của hoàng gia Đan Mạch). Pavlos là con trai đầu lòng của vua Constantine II và Nữ hoàng Anne-Marie của Hy Lạp. Ông là vị vua cuối cùng của Hy Lạp, trị vì cho đến khi cuộc trưng cầu dân ý diễn ra vào năm 1973, chấm dứt chế độ quân chủ tại quốc gia này.

Chàng hoàng tử gen Z amp;#34;đi lùi mới tới vạch đíchamp;#34;: Đẹp trai như tài tử, tài năng xuất chúng - 1

Cuộc trưng cầu dân ý diễn ra sau đảo chính quân sự năm 1967. Phản đảo chính thất bại, vua Constantine và gia đình đã di chuyển khắp châu Âu trong khi sống cuộc đời lưu vong.

Gần 69% cử tri Hy Lạp đã bỏ phiếu bãi bỏ chế độ quân chủ và ủng hộ nền cộng hòa tại nước này. Konstantinos Karamanlis được bầu làm thủ tướng và quốc hội mới của Hy Lạp họp vào tháng 12/1974, đánh dấu sự kết thúc chính thức của chế độ quân chủ.

Trong thời gian sống lưu vong, Constantine đã dành thời gian đáng kể ở London, nơi ông có mối quan hệ thân thiết với Vua Charles của Hoàng gia Anh, người em họ thứ hai của mình. Ông được mệnh danh là một trong những người bố đỡ đầu của Hoàng tử William. 

Chàng hoàng tử gen Z amp;#34;đi lùi mới tới vạch đíchamp;#34;: Đẹp trai như tài tử, tài năng xuất chúng - 2

Constantine II qua đời vào tháng 1/2023, hưởng thọ 82 tuổi. Con trai ông, Pavlos, đã dành phần lớn thời gian trưởng thành của mình ở Mỹ. Ông gặp Marie-Chantal ở New Orleans vào năm 1992. Achileas-Andreas cùng 3 anh chị em khác của mình được sinh ra ở Mỹ. Hiện tại, các cựu thành viên hoàng gia sống ở Connecticut, California và New York.

Nếu chế độ quân chủ còn tồn tại ở Hy Lạp, bố của Achileas-Andreas, Thái tử Pavlos sẽ đứng hàng thừa kế ngai vàng đầu tiên. Sau đó là hoàng tử Constantine Alexios và Achileas đứng thứ 3.

Trong khi ông nội của Achileas-Andreas, Constantine II, là vị vua cuối cùng của Hy Lạp, thì đằng ngoại của hoàng tử cũng có rất nhiều tài sản và ảnh hưởng. Bố bà Marie-Chantal là ông trùm bán lẻ Robert Miller. Theo tạp chí Forbes, giá trị tài sản ròng của ông ước tính gần 2 tỷ USD. Vị tỷ phú 89 tuổi này kiếm bộn tiền nhờ đồng sáng lập các cửa hàng miễn thuế vào những năm 1960. Ông đồng sở hữu công ty cùng với tập đoàn thời trang LVMH từ năm 1997.

Chàng hoàng tử gen Z amp;#34;đi lùi mới tới vạch đíchamp;#34;: Đẹp trai như tài tử, tài năng xuất chúng - 3

Nhưng Robert Miller không phải là thành viên thành công duy nhất trong gia đình Achileas-Andreas. Bản thân bà Marie-Chantal sở hữu công ty quần áo trẻ em cao cấp. Ông Pavlos, bố của Achileas-Andreas, là thành viên quản lý của một quỹ phòng hộ Ortelius Ventures & Ortelius Capital Partners.

Achileas-Andreas, 22 tuổi, có 4 anh chị em gồm: Maria-Olympia (26 tuổi), Constantine-Alexios (24 tuổi), Odysseas-Kimon (18 tuổi) và Aristidis-Stavros (14 tuổi). Gia đình duy trì danh hiệu hoàng gia, vì vậy anh và các anh chị em sẽ là hoàng tử và công chúa của Hy Lạp. Tuy nhiên, họ không nắm giữ quyền lực chính trị.

Trong khi Maria-Olympia và Constantine-Alexios thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram thì các em của Achileas-Andreas có cuộc sống kín đáo hơn. Khi còn là một thiếu niên, Maria-Olympia đã thực tập tại Christian Dior nhưng sở thích về thời trang của cô bắt nguồn từ thời thơ ấu. Vị công chúa này tốt nghiệp Đại học New York vào năm 2019, có bằng kinh doanh và marketing thời trang. Cô đã làm người mẫu cho các ấn phẩm thời trang nổi bật như: Teen Vogue, Town and Country, W.

Chàng hoàng tử gen Z amp;#34;đi lùi mới tới vạch đíchamp;#34;: Đẹp trai như tài tử, tài năng xuất chúng - 4

Achileas-Andreas hiện là sinh viên trường đại học New York. Trước đó, chàng hoàng tử sống cùng gia đình và học tập tại thủ đô London của Anh.

Vào năm 2017, Achileas-Andreas điển trai đã lấn sân sang showbiz khi xuất hiện trong một vài tập của vở kịch "The Bold and the Beautiful" của CBS. Cùng năm đó, hoàng tử trẻ chia sẻ về diễn xuất trên tạp chí Paper Magazine: "Đó luôn là niềm đam mê lớn của tôi. Khi còn nhỏ, tôi nhớ mình luôn xem phim và các show truyền hình, rồi nghĩ đây là điều mình muốn, đó là trở thành diễn viên".

Sau vở kịch nói trên, Achileas-Andreas có tham gia diễn xuất thêm trong bộ phim ngắn có tựa đề "Just Noise" phát hành năm 2022. Hoàng tử trẻ từng bày tỏ mong muốn sẽ đến Los Angeles để theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Về chuyện tình cảm, truyền thông đưa tin Achileas-Andreas đang hẹn hò với Isabella Massenet. Cô là một người mẫu, DJ và con gái của Natalie Massenet, người sáng lập thương hiệu thời trang cao cấp Net-a-Porter. Dù cả 2 không xác nhận mối quan hệ với báo chí nhưng những bài đăng trên Instagram của Isabella từ năm 2021 cho thấy cả 2 đã ở bên nhau.

Chàng hoàng tử gen Z amp;#34;đi lùi mới tới vạch đíchamp;#34;: Đẹp trai như tài tử, tài năng xuất chúng - 5

Dù là một hoàng tử nhưng trên MXH, Achileas-Andreas cũng hoạt động năng nổ như bao thanh niên tuổi 20 khác. Anh chia sẻ những bức ảnh đồ ăn, cảnh tiệc tùng cùng bạn bè.

Theo profile Instagram, hoàng tử trẻ cũng đi du lịch nhiều nơi. Có rất nhiều bức ảnh ghi lại những chuyến đi vòng quanh thế giới, tới các quốc gia ở châu Âu và châu Phi. Đây là điều không mấy ngạc nhiên đối với một vị hoàng tử châu Âu.

Hoàng tử điển trai cũng đăng tải những bức ảnh của gia đình mình. Sau khi ông nội qua đời vào tháng 1/2023, Achileas chia sẻ những bức ảnh và đam mê chèo thuyền của vua Constantine. "Ông kính yêu, chúng con nhớ ông rất nhiều. Hãy tiếp tục cuộc phiêu lưu mới của người", hoàng tử viết.

Bên cạnh những cuộc phiêu lưu đáng ghen tị, Achileas đã trở thành một công dân toàn cầu thực thụ. Dù là thành viên hoàng gia của Hy Lạp và Đan Mạch nhưng anh lại được sinh ra tại thành phố New York, học tập và lớn lên tại Anh. Giờ đây, hoàng tử trở lại Mỹ và tận hưởng cuộc sống vương giả của mình cùng gia đình.

Tỷ phú xấu trai lấy vợ xinh như tiên, bị chê cười dữ dội nhưng sau 5 năm vẫn nguyên vẹn như ngày đầu
Chuyện tình của vị tỷ phú xấu xí cùng siêu mẫu xinh đẹp trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng xứ Đài suốt một thời gian dài.

Nhân vật

BẢO LINH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật