Nửa năm sau ly hôn nhận tin vợ cũ sinh con, người đàn ông chết lặng khi biết sự thật

Ngày 16/04/2023 00:26 AM (GMT+7)

Người đàn ông cho rằng vợ cũ của mình đã có quan hệ bất chính khi họ vẫn còn là vợ chồng hợp pháp của nhau.

Một người đàn ông đã phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ cũ căn cứ vào thời gian mang thai và sinh con của cô ấy, để rồi kiện vợ cũ ra tòa và đòi bồi thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Hoàng và cô Lưu sống tại huyện Miêu Lật, Đài Loan (Trung Quốc) đã kết hôn vào năm 2008 nhưng ngay sau đám cưới, nhiều mâu thuẫn đã xảy ra trong gia đình này. Anh Hoàng và cô Lưu nhận ra 2 người không có nhiều điểm chung, thậm chí còn trái ngược về tính cách và quan điểm sống, vì vậy thường xuyên tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt đến những điều lớn lao. Trong suốt 13 năm sống chung với nhau, cặp đôi lạnh nhạt đến nỗi không hề có con chung.

Đến tháng 7/2021, anh Hoàng và cô Lưu chính thức ly hôn sau một thời gian hòa giải. Mọi chuyện tưởng đã dừng lại ở đó, mỗi người đi một con đường riêng, nào ngờ tới tháng 3/2022, anh Hoàng bất ngờ nhận được thông báo từ Phòng Nội vụ địa phương rằng vợ cũ vừa mới sinh con gái vào 2 tháng trước, tức tháng 1/2022, chỉ nửa năm sau khi họ ly hôn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Căn cứ trên thời gian mang thai thông thường của phụ nữ là 9 tháng 10 ngày, nhân viên của Phòng Nội vụ cho rằng cô Lưu đã mang thai trước khi ly hôn với anh Hoàng, về lý thuyết đó là con của anh Hoàng, vì vậy mới liên hệ với anh. 

Tuy nhiên, ngay sau khi biết tin này, anh Hoàng đã sững sờ và chết lặng vì không dám tin vào mắt mình. Theo tính toán, thời gian mang thai của cô Lưu sẽ vào khoảng tháng 3 - tháng 4/2021. Thế nhưng, anh Hoàng là người biết rõ nhất chuyện trong khoảng thời gian đó, anh với cô Lưu gần như sống ly thân, không hề có quan hệ tình dục. Do đó, anh Hoàng khẳng định mình không phải bố của bé gái, đồng thời tin rằng vợ cũ đã có quan hệ bất chính trước cả khi họ ly hôn chính thức với nhau.

Sau khi điều tra, anh Hoàng mới sốc nặng khi phát hiện ra trước khi ly hôn với anh, cô Lưu đã ngoại tình với một người đàn ông họ Từ và có hành vi tình dục không đứng đắn. Mặc dù khi ấy, anh Hoàng và cô Lưu đã không còn tình cảm gì với nhau nhưng họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Vì thế, anh Hoàng quyết định kiện vợ cũ và tình nhân của cô ra tòa, đòi bồi thường 960.000 nhân dân tệ (gần 3,3 tỷ đồng).

Tại phiên tòa, cả cô Lưu và anh Từ đều nhanh chóng thú nhận hành vi quan hệ ngoài luồng của mình. Tuy nhiên, 2 người đều bày tỏ rằng họ không đủ khả năng chi trả tiền bồi thường cho anh Hoàng vì số tiền quá lớn.

Thẩm phán tòa án huyện Miêu Lật xác định rằng hành vi của cô Lưu và anh Từ đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc hôn nhân của anh Hoàng, vi phạm quyền vợ/chồng. Xét trên địa vị và khả năng tài chính của cả 3 người, thẩm phán tuyên bố cô Lưu và anh Từ phải cùng bồi thường cho anh Hoàng 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Thấy em yêu nhắn tin cho chồng, vợ choáng nặng khi phát hiện chồng ghi tường tận chu kỳ kinh của tiểu tam
Nhìn thấy tin nhắn lạ trên điện thoại của chồng, người vợ mới phát hiện ra rằng bấy lâu nay mình bị chồng "cắm sừng".

Chồng ngoại tình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình